Top 5 Dòng Sữa Bầu Tốt Nhất 2023

0
25043

Sữa bột dành cho bà bầu là dòng sữa công thức được thiết kế dành riêng cho bà bầu để đáp ứng dinh dưỡng cho mẹ và đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi. Sữa bột dành cho phụ nữ mang thai đã có từ rất lâu đời và đến nay đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu.

Hàng loạt các loại sữa bột cho bà bầu khác nhau trên thị trường có thể dùng trong quá trình mang thai, nhưng vẫn còn nhiều bà mẹ nghi ngại về vấn đề này, cho rằng sữa bột là không cần thiết cho quá trình mang thai. Bài biết sau đây sẽ giải tỏa khúc mắc và giới thiệu top 5 dòng sữa bầu tốt nhất 2023.

Uống sữa cho bà bầu có lợi ích gì?

1Giảm phản ứng mang thai

Sau khi mang thai thành công, phụ nữ sẽ cảm thấy đau đớn hơn trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Hầu hết các bà mẹ có thai đều có phản ứng khi mang thai và luôn có những vấn đề như nôn mửa và buồn nôn hoặc chóng mặt.

2Bổ sung axit folic

Phụ nữ bắt đầu bổ sung axit folic khi mang thai và điều này có tác động lớn đến sự phát triển não bộ của thai nhi.

3Sự phát triển của thai nhi tốt hơn

Sử dụng sữa bột cho bà bầu thường xuyên bạn sẽ không phải lo lắng về nhu cầu dinh dưỡng của thai nhi. Sữa đặc biệt có lợi cho sự phát triển não bộ của bé trong bụng mẹ. DHA có trong sữa làm cho em bé tương lai thông minh hơn.

4Có lợi cho việc sinh con

Đối với người mẹ mới mang thai lần đầu, vẫn còn một số nỗi sợ khi sinh con. Trên thực tế, để sinh con dễ dàng hơn, cũng cần phải bổ sung kẽm. Kẽm có thể có lợi cho sự co thắt của cơ bụng và tốt cho quá trình sinh con của mẹ.

Top 5 dòng sữa bầu tốt nhất 2023 được các mẹ tin tưởng lựa chọn.

Các loại sữa bầu sau đây đang được các mẹ săn đón nhiều nhất:

5Sữa bầu XO

Sữa bầu XO là loại sữa có nguồn gốc từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc, là loại sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vi chất có lợi cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt theo đánh giá của phần lớn những bà bầu thì đây là mẫu sữa dễ uống nhất trên thị trường.

Trong sữa XO chứa hơn 40 thành phần và vi chất dinh dưỡng, cộng thêm axit folic giúp cho mẹ bầu và bé con phòng tránh tối đa dị tật ống thần kinh. Sữa giàu chất sắt cung cấp các chất cần thiết cho bà bầu và có lợi cho quá trình tạo máu cho thai nhi. Lượng canxi, vitamin D3 giúp bé chống còi xương và tránh tình trạng táo bón vì lượng đường thấp. Ngoài ra sữa này còn nhiều vi chất khác hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi.

Mức giá cho hộp 400g là 279.000 đồng, hộp 800g giá 519.000 đồng.

>>> Tham khảo ngay sữa bầu XO:

6Sữa bầu Morinaga

Review đánh giá sữa bầu Morinaga café và Mori Mama socola của mẹ Ken

Sữa bầu Morinaga là dòng sữa có xuất xứ Nhật Bản và được tin tưởng sử dụng phổ biến trong nước và là hàng xách tay về Việt Nam. Được xếp vào top 5 dòng sữa bầu tốt nhất 2020.

Sữa bầu Morinaga có 3 hương vị khác nhau là cà phê, trà xanh và socola để người dùng thoải mái chọn lựa khẩu vị ưng ý cho mình mà không lo ngán ngấy. Sữa đặc biệt ít đường nên dễ hấp thu, trong loại sữa này cũng có thành phần lactase có tác dụng phân giải những chất khó tiêu giúp bà bầu thoát khỏi chứng táo bón hiệu quả.

Dòng sữa này cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin quan trọng, hàm lượng dinh dưỡng cân bằng có lợi cho mẹ và bé. Trong sữa giàu các chất ví như sắt, DHA, canxi, magie, axit folic… Điểm cộng của dòng sữa này chính là dinh dưỡng được hấp thu vào con chứ không vào mẹ nên mẹ không lo tăng cân quá nhiều mà con vẫn tăng trưởng toàn bộ.

Giá bán: Hộp 12 gói giá 225.000 đồng

>>> Xem ngay các sản phẩm sữa bầu Morinaga:

7Sữa Meiji Mama của Nhật cho bà bầu của Nhật

Sau Mori-mama, thì dòng sữa dành cho bà bầu 3 tháng đầu Meiji Mama tới từ xứ sở “Mặt trời mọc” này cũng được đa số mẹ Việt ưa chuộng. Đây là sản phẩm bổ sung canxi và khoáng chất tuyệt vời bà bầu trong thời kỳ đầu mang thai.

Sữa bầu Meiji Mama chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, bảo đảm bổ sung DHA, axit folic, sắt, canxi, vitamin,…đầy đủ cho mẹ bầu khỏe mạnh nuôi dưỡng thai nhi.

Sữa bầu Meiji Mama có vị nhạt, tương đối dễ uống. Với một số mẹ bầu ốm nghén nhiều trong 3 tháng đầu mà uống Meiji thấy không hợp thì nên đổi không dễ gây buồn nôn.

>>> Xem ngay sản phẩm sữa bầu Meiji Mama:

8Sữa dành cho bà bầu Abbott

Quy trình sản xuất sữa mẹ của thương hiệu Abbott cực kỳ nghiêm ngặt. Nó trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe từ khâu sản xuất đến khi đưa sản phẩm ra thị trường. Kiểm soát chất lượng tốt và chất lượng của các thành phần EU trong sữa giúp các bà mẹ có dinh dưỡng an toàn hơn.

Sữa có vị ngọt, dễ uống. Giúp mẹ mang thai an toàn và con khỏe mạnh.

9Sữa bầu Alpha Lipid Lifeline

Sữa bầu Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline với điểm mạnh chứa nhiều canxi và kháng thể và vitamin giúp mẹ bầu bổ sung đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Giúp nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch tốt. Ngoài ra, sữa còn giúp kháng viêm diệt khuẩn, tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu hạn chế cảm cúm do thay đổi thời tiết, giúp thai nhi có bộ xương vững chắc. Hệ miễn dịch của bé được cải thiện tốt.

Tác dụng chính:

  • Giúp cung ứng lượng canxi lớn cho bà bầu
  • Cung cấp các Kháng Thể Và Lợi khuẩn cho cơ thể
  • Giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu
  • Giảm mệt mỏi, cảm cúm và một số bệnh lúc mang bầu
  • Giúp hệ tiêu hóa cải thiện chức năng hấp thụ tốt dinh dưỡng cho mẹ bầu

Giai đoạn mang thai là thời gian quan trọng nhất của cả mẹ và bé. Vì vậy bổ sung toàn bộ các dưỡng chất thiết cho cơ thể mẹ khỏe mạnh và con phát triển tốt từ lúc còn trong bụng mẹ không thể bỏ qua 5 loại sữa bầu tốt nhất nhé. Hy vọng với 5 dòng sữa dành cho bà bầu chúng tôi vừa chia sẻ, mẹ có thể lựa chọn nguồn dưỡng chất tự nhiên, cao cấp cho mình và cho trẻ nhé!

Đừng quên theo dõi website Kids Plaza https://www.kidsplaza.vn để biết thêm nhiều sản phẩm bổ ích khác nhé.

Tin liên quan: