Vì sao mẹ nên lựa chọn mua tủ Đài Loan cho bé ?

0
703

Một chiếc tủ nhựa cho bé không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, có nhiều mẹ thắc mắc có nên mua tủ nhựa Đài Loan cho bé hay không? Vậy hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu xem tại sao nên mua tủ nhựa Đài Loan cho bé nhé!

Tủ nhựa Đài Loan với nhiều ưu điểm nổi bật

Sản phẩm tủ nhựa được gia công 100% tại Việt Nam nhưng chất liệu được nhập khẩu trực tiếp ở Đài Loan. Hiện nay, tủ nhựa Đài Loan được ưa chuộng với bề mặt tủ sáng bóng đem lại nét thanh thoát, màu sắc trẻ trung, tươi mát và đáng yêu cho căn phòng của bé. Hơn thế, tủ có khóa kéo, ngăn treo móc quần áo và nhiều ngăn tiện lợi khi lấy đồ.

Tủ nhựa được làm từ nhựa 2 lớp nên khá bền, chống ẩm mốc, mối mọt, không bị cong vênh và có thể chịu được nước do ảnh hưởng của thời tiết, rất nhẹ nhàng và thuận tiện di chuyển. Mẹ sẽ tuyệt đối an tâm khi trong thời gian sử dụng tủ mà tủ vẫn sáng bóng như mới.

Tủ nhựa Đài Loan cho bé

Màu sắc, thiết kế đa dạng

Là sản phẩm gia công tại Việt Nam và hệ thống đại lý trên khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn tủ theo kích thước, màu sắc mà mình yêu thích.

Chất lượng sản phẩm an toàn

Là dòng sản phẩm dễ lắp đặt, thuận tiện gia công tủ nhựa Đài Loan là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Sản phẩm được thiết kế với 2 lớp nhựa dày dặn, bền bỉ. Đặc biệt là sản phẩm không cong vênh, không phai màu, có khả năng chống chọi tốt với sự thay đổi của môi trường và thời tiết.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Với những gam màu tươi sáng, nổi bật của tủ nhựa đài loan sẽ tạo được không khí tươi vui, tràn ngập sức sống. Ngoài ra, những hình ảnh trang trí hàng loạt các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Lọ Lem, Bạch Tuyết, Siêu Nhân…không chỉ tạo nên sự sống động cho tủ mà còn thu hút sự chú ý của bé hơn.

Thiết kế thông minh

Tủ nhựa Đài Loan được thiết kế sáng tại, thông minh với nhiều mẫu mã đa dạng có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển. Tủ có chứ nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ linh tinh của bé hay nhiều ngăn to để chứa quần áo, đồ đạc cho bé.

>>>> Có thể mẹ quan tâm top 5 mẫu tủ nhựa cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay:

Xem thêm: Kinh nghiệm mua tủ nhựa cho bé tốt, phù hợp với không gian nhà bạn

Một số lưu ý khi sử dụng tủ nhựa Đài Loan

  • Nên hạn chế va đập và tránh nhiều đồ vật có trọng lượng lớn lên bề mặt tủ nhựa có thể bị gãy dù tủ nhựa được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn.
  • Nên đem khăn ẩm lau sạch và mở cánh tủ tầm 2 tiếng trước lúc sử dụng nhằm hạn chế bụi bẩn, mùi nhựa có thể ám vào đồ đạc.
  • Tránh để tủ tại những khu vực khu vực có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bên và màu sắc tủ và nên lau dọn tủ sạch sẽ trong suốt quá trình dùng hạn chế sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh tủ.

  • Được tạo thành hoàn toàn từ nhựa nên Tủ nhựa Đài Loan bởi thế yêu cầu quan trọng trước tiên chính là tủ phải được để ở chỗ tránh nhiệt độ cao.
  • Bởi vì tủ nhựa có tải trọng ở một mức giới hạn cố định (sẽ nứt nẻ nếu lực nén quá lớn) nên tốt nhất chỉ áo quần và những vật dụng nhẹ (giấy tờ, chăn gối, mỹ phẩm..) mới được chứa bên trong tủ.
  • Khi sử dụng hãy lưu ý lau dọn tủ thường xuyên bằng khăn mềm ẩm mỗi tuần, mỗi tháng để bảo quản cho tủ luôn ở tình trạng mới như đầu.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza giải đáp thắc mắc có nên sử dụng tủ nhựa Đài Loan hay không? Hi vọng mẹ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm: