Miếng lót thấm sữa Kuku giặt được mua ở đâu uy tín, chất lượng?

0
772

Sau niềm vui hân hoan đón chào thiên thần nhỏ, các bà mẹ bỉm sữa thường gặp những bỡ ngỡ về chính cơ thể của mình. Những vết rạn ở bụng, những ngấn mỡ và đặc biệt tình trạng chảy sữa luôn mang đến cho họ những phiền não nhất định cho những người phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn miếng lót thấm sữa KuKu– một giải pháp thông minh giúp các mẹ bỉm sữa giải tỏa được nỗi lo sau sinh?

Có nên sử dụng miếng lót thấm sữa khi bị chảy sữa, rỉ sữa không?

Đầu ti rỉ sữa, chảy sữa là “trục trặc” thường gặp ở hầu hết các mẹ đang trong quá trình cho con bú vì ngực mẹ luôn đầy sữa. Mẹ hay bị chảy sữa khi cho bé bú hoặc vào buổi sáng vì đây là thời điểm sữa dồi dào nhất. Sữa chảy nhiều thường khiến các mẹ ngại tiếp xúc với mọi người vì áo luôn bị ướt, bên cạnh đó, lo lắng bé bú không đủ sữa, cho bé bú sẽ khiến sữa chảy nhiều hơn.

Tại sao mẹ cần sử dụng miếng lót thấm sữa?

Miếng lót thấm sữa có công dụng ngăn ngừa tình trạng rỉ sữa cho mẹ trong thời kỳ trước khi sinh và sau sinh hiệu quả. Kháng khuẩn cho ti, an toàn khi cho con bú. Giúp mẹ luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái và tự tin.

Miếng lót thấm sữa KuKu

Như vậy, việc lựa chọn miếng lót thấm sữa tốt nhất sau sinh là một giải pháp thông minh, giúp các mẹ bỉm sữa trở nên tự tin hơn khi xuất hiện tại nơi đông người.

Thông tin thương hiệu KuKu

Thương hiệu KuKu Duckbill là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài Loan như: bình sữa trẻ em, chăn gối các loại, chậu tắm…và các đồ dùng dành cho mẹ như: Thấm sữa, bộ chế biến đồ ăn…

Nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, các sản phẩm dành cho mẹ và bé theo đó càng được quan tâm chăm chút hơn, nhãn hiệu KuKu tự hào góp phần mình cho mục tiêu tiện ích và an toàn cho mẹ và bé. Bước vào thị trường vào tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động, phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu Kuku của Đài Loan đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng.

KuKu Duckbill là thương hiệu uy tín hàng đầu của nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc mẹ và bé cùa Đài Loan hơn 10 năm qua, hiện đang được tin dùng ở hầu hết các nước trong khu vực.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu KuKu Duckbill luôn được đầu tư nghiên cứu kĩ về công năng và thị hiếu, tuân thủ nghiêm ngặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi bé tiếp xúc.

Ưu điểm nổi bật của miếng lót thấm sữa KuKu

Chất liệu siêu thấm

Miếng lót được làm từ chất liệu siêu thấm, cực kỳ an toàn, rất mỏng và kín đáo. Chất liệu đặc biệt này giúp hứng được rất nhiều sữa.

Thiết kế hiện đại

Miếng lót thiết kế theo hình bầu ngực dễ sử dụng; đường viền được may tỉ mỉ, trau chuốt. Tấm lót được thiết kế khá mỏng và dạng vòm với lớp keo dán định vị, giúp các bà mẹ cũng cảm thấy thoải mái và vừa vặn hơn khi mặc, nhất là khi mặc với các áo ôm sát thân người cũng không sợ các tấm lót bị lộ ra bên ngoài. Miếng lót thấm sữa,  ngăn sữa thấm ra áo ngoài, vì vậy các loại vi khuẩn gây bệnh về da sẽ không có cơ hội sinh sôi, phát triển. Loại miếng lót một lần có tính tiện dụng cao; chất liệu mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người mặc; chỉ dùng một lần nên rất sạch sẽ, vệ sinh.

Miếng lót thấm sữa Kuku với thiết kế hiện đại

Sản phẩm không gây kích ứng da

Do làm chất liệu tự nhiên nên miếng lót này an toàn với mọi loại da, không gây dị ứng. Với loại miếng lót dùng một lần sẽ giúp thuận tiện cho mẹ làm nhiều việc. Hơn nữa cũng không cần lo việc giặt không sạch hay không đúng cách gây nhiễm khuẩn cho bé và mẹ. Tuy nhiên nó không mang lại hiệu quả tiết kiệm kinh tế cho gia đình như loại miếng lót giặt được.

Mua miếng lót thấm sữa KuKu ở đâu chính hãng?

Các mẹ đang thắc mắc nên mua miếng lót thấm sữa KuKu ở đâu? Hãy đến Kids Plaza, đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí. Với hơn 100 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhu cầu mua sắm của các mẹ bỉm sữa.

=>> Tham khảo một số sản phẩm miếng lót thấm sữa tại Kids Plaza:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

=>> Xem thêm: Cách sử dụng miếng lót thấm sữa hiệu quả, an toàn nhất cho mẹ