Vì sao sữa bầu Morinaga luôn được ưu tiên lựa chọn?

0
19384

Thị trường sữa bột cho bà bầu có nhiều loại sữa khác nhau cạnh tranh nhau về chất lượng cũng như là giá cả, song sữa bầu morinaga của nhật lại luôn được ưu tiên lựa chọn và được các mẹ Việt tin dùng. Vậy sữa bầu Morinaga có những điểm gì khiến các mẹ bầu lại yêu thích như vậy?

Đặc điểm nổi bật của sữa bầu Morinaga được các mẹ yêu thích

Thời kì mang thai, cơ thể người mẹ thường có những thay đổi rất lớn về sinh lý nên sẽ thiếu hụt lượng men lactase gây nên cảm giác buồn nôn, ghê cổ hay khó tiêu cho mẹ bầu. Sữa bà bầu Morinaga không chứa những chất béo khó tiêu, và bổ sung vừa đủ lượng men Lactase giúp phân rã các thành phần khó tiêu, giảm bớt cảm giác buồn nôn, ghê cổ, khó tiêu hay tiêu chảy cho mẹ bầu. Sữa Morinaga cho bà bầu rất dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và rất thân thiện với dạ dày.

Sữa bầu Morinaga đa dạng về mùi vị, vị nào cũng dễ uống

Sữa bà bầu của hãng Morinaga đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn mẹ bầu, với 3 hương vị khác nhau: Vị trà xanh (vỏ hộp màu xanh), vị trà sữa (vỏ hộp mà hồng) và vị café (vỏ hộp màu nâu), cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Sữa mát và đặc biệt là có thể uống nước ấm hoặc uống lạnh tùy theo sở thích của bạn. Hãy chọn cho mình vị sữa yêu thích nhất và cũng không nên ép mình uống một loại sữa nhất định.Vì sao sữa bầu Morinaga luôn được ưu tiên lựa chọn?

Sữa bầu Morinaga không làm mẹ bầu lên cân vì dinh dưỡng vào con là chủ yếu

Thành phần dinh dưỡng của sữa có chứa đầy đủ những khoáng chất và vitamin cần thiết cho sức khỏe, sự phát triển của mẹ bầu và thai nhi, trong đó có những dưỡng chất không thể thiếu trong thời kì mang thai như: sắt, canxi, axit folic, chất xơ, DHA, 12 loại vitamin,…Sữa có hàm lượng đường đặc biệt thấp làm giảm nguy cơ tiểu đường cho mẹ bầu.

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng sữa bà bầu Morinaga là dinh dưỡng tập trung vào con là chính, cho con khỏe mạnh và đủ chất, nên mẹ bầu sẽ không tăng cân quá nhiều. Với 3 ly sữa mỗi ngày, sữa bà bầu Morinaga đảm bảo cung cấp cho bạn hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày trong suốt thời gian mang thai hay cho con bú.

Chế độ ăn của người Việt thường hay thiếu canxi và khoáng chất nên thai phụ có thể uống sữa bầu ngay từ khi có em bé hoặc khi có kế hoạch để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Với những thai phụ hay bị nghén, không ăn được nhiều, việc uống sữa bầu sẽ càng trở lên hữu ích hơn.

Lời khuyên cho mẹ bầu là nên dùng sữa cho đến khi em bé chào đời an toàn và nếu có điều kiện thì nên dùng tiếp tới khi bé tròn 1 năm tuổi vì đây chính là nguồn dinh dưỡng lí tưởng nhất để bổ sung DHA, tăng cường sức đề kháng, cho bé thông minh, khỏe mạnh và giúp mẹ bầu lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh, phòng chống nguy cơ bệnh tật mà lại còn đảm bảo cho bé phát triển toàn diện

Vì sao sữa bầu Morinaga luôn được ưu tiên lựa chọn?
Sữa bầu Morinaga cung cấp dưỡng chất cần thiết khi mang bầu

Sữa bà bầu Morinaga đóng gói và pha rất thuận tiện

Mỗi hộp sữa morinaga nhật cho bà bầu có 12 gói x 18g, mỗi gói pha với 120ml nước, có thể uống nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mẹ bầu. Dạng gói nhỏ, gọn nên tiện lợi cho các mẹ khi mang tới cơ quan hay mang theo ra ngoài.

Sữa bà bầu Morinaga đạt tiêu chuẩn Nhật

Chất lượng sản phẩm của Nhật luôn được tin tưởng tuyệt đối vì tại đất nước xử sở hoa anh đào này thì yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu nên chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo an toàn, người Nhật sản xuất ra để phục vị trước tiên cho chính con em họ.

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm cao cấp của Morinaga Milk Industry Co., Ltd (thành lập vào năm 1917) – đây là công ty chuyên sản xuất sữa hàng đầu tại Nhật Bản và là TOP 10 hãng sữa tên tuổi trên thế giới. Sữa được sản xuất theo công nghệ toàn cầu, tiên tiến và hiện đại, quy trình sản xuất được quản lý và giám sát nghiêm ngặt, nguyên liệu sản xuất an toàn tuyệt đối, cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu: sắt, magie, canxi, axit folic, DHA,…. Theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản, là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu Nhật.

Top 4 loại sữa Nhật cho bé 0-3 tuổi phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, rất được ưa chuộng hiện nay: sữa meiji, sữa Wakodo, sữa Morinaga, sữa Icreo Glico.

>>> Tin liên quan: