Vì sao sữa Nhật lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam?

0
10024

Sữa ngoại cho bé tại Việt Nam có vô vàn những nhãn hiệu sữa tới từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, trong đó không thể không kể tới sữa Nhật với các hãng sữa như: hãng sữa Meiji, hãng sữa Morinaga, hãng sữa Wakodo hay hãng sữa Icreo Glico,… được các mẹ ưa chuộng và chính bản thân các bé cũng thích dùng.

Dưới đây là 5 lý do thuyết phục bạn nên chọn sữa Nhật cho bé yêu của mình:

  1. Sữa Nhật uy tín và chất lượng
    Các mẹ Việt luôn an tâm về chất lượng sữa Nhật cho trẻ vì nguyên liệu sản xuất các loại sữa này luôn được đánh giá về nơi cung cấp và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi sử dụng. Hơn hết quy trình quản lý nghiệm ngặt trong từng khâu sản xuất, cùng với dây truyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và cầu toàn bậc nhất thế giới. Vì vậy sữa nhật luôn đảm bảo an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế đề ra.

    Vì sao sữa Nhật lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam?
    Sữa Meiji cho bé phát triển đồng đều về ciều cao và cân nặng
  2. Cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho bé phát triển toàn diện
    Sữa Nhật luôn theo đuổi lí tưởng “công thức sữa giống với sữa mẹ nhất” nên sữa bổ sung các thành phần dinh dưỡng phong phú cho bé sự phát triển toàn diện, nhưng ở mức cân bằng để tránh không thừa thiếu dưỡng chất. Đó là những loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh không chỉ về thể chất, mà còn về trí tuệ cũng như là hỗ trợ và bảo vệ hệ tiêu hóa và miễn dịch cho bé.
    Sữa Nhật có chứa DHA, Taurine, Choline là những dưỡng chất quan trọng não bộ hoạt động tốt, tăng cường khả năng tư duy, giúp hệ thân kinh và võng mạc trẻ hoàn thiện
    Các Vitamin A, D, C, K,… có trong sữa Nhật giúp bé phát triển thị giác, tăng cường khả năng hấp thụ photpho, canxi cho cơ thể, đặc biệt còn có tác dụng chống nhiếm khuẩn để bé được miễn dịch tốt nhất. Thành phần canxi giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe, để bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp
    Chính những điều đó đã tạo cho sữa Nhật có đặc điểm nổi bật nữa, đó chính là: Sữa không làm bé bị béo phì hay tăng cân một cách đột ngột như những loại sữa bột cho bé của Châu Âu. Sữa Nhật Morinaga, Meiji, Wakodo, Icreo,… không quá chú trọng tới vấn đề cân nặng mà còn giúp bé phát triển về cả chiều cao, trí não và giúp cơ thể bé tăng cường khả năng miễn nhiễm

    Vì sao sữa Nhật lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam?
    Sữa Morinaga được đánh giá là dòng sữa Nhật mát nhất
  3. Sữa Nhật mát, phòng chống táo bón hiệu quả
    Sữa Nhật tăng cường các lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dinh dưỡng cũng như là output tốt. Vì thế sữa Nhật không làm bé bị nóng hay bị táo bón mỗi khi sử dụng.
  4. Sữa Nhật có hương vị giống với sữa mẹ nhất
    Nhiều mẹ Việt hiện nay chỉ chọn sữa Nhật cho con dùng dù cho giá cả tương đối đắt chính vì ưu điểm nổi bật: vị sữa giống với sữa mẹ nhất. Cả công thức và mùi vị sữa đều tương đương như sữa mẹ nên bé sẽ dễ dàng hợp tác, tiếp nhận sữa mà mẹ không phải lo lắng con sẽ bỏ ti mẹ nữa.

    Vì sao sữa Nhật lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam?
    Sữa Icreo Glico dạng thanh tiện dụng cho mẹ hơn khi sử dụng
  5. Sữa Nhật sử dụng tiện lợi
    Ngoài dạng bột giống như những dạng sữa thông thường khác thì sữa Nhật còn có thêm dạng thanh cô đặc, chia thanh từng viên nhỏ, (tiêu biểu như sữa Meiji dạng thanh, sữa Icreo dạng thanh…) thuận tiện cho mẹ trong việc đong được chuẩn xác lượng sữa cần pha và dễ dàng tính được số ml nước cần dùng. Hơn nữa tuy ở dạng viên nén nhưng sữa lại tan rất nhanh, chỉ cần lắc nhẹ là sữa đã tan hết và chất lượng sữa thì không khác gì so với dạng bột.
    Dạng thanh nhỏ gọn sẽ thuận tiện hơn cho mẹ khi cầm theo bên người để pha khi cho bé đi du lịch hoặc gửi sữa cho con nhờ cô giáo pha cho mà không cồng kềnh khi mang theo cả hộp sữa to hay lích kích đong sữa vào túi sữa hay bình chia sữa cho bé nữa.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza: