Xe chòi chân giá rẻ, chất lượng và an toàn nhất 2023

0
2452

Xe chòi chân cho bé rất cần thiết trong hoạt động hàng ngày giúp bé có thể thoải mái vận động cả thể lực và trí tuệ. Dưới đây là những mẫu xe chòi chân giá rẻ, chất lượng và an toàn nhất năm 2023 mẹ có thể lựa chọn cho bé.

Có nên mua xe chòi chân giá rẻ cho bé hay không?

Trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 4 tuổi, là thời kỳ phát triển về thể lực nhưng ít được các bậc phụ huynh quan tâm. Xe chòi chân được sử dụng ngày càng nhiều hơn bởi các bậc cha mẹ hiện đại để chọn phát triển. Có nên mua xe chòi chân cho bé hay không là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh.

  • Xe chòi chân thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với chiều cao và thể trạng các bé, giúp các bé dễ dàng điều khiển, di chuyển xe. Thiết kế xe thấp, chất liệu an toàn cho trẻ.
  • Dạng xe tăng cường vận động, yêu cầu trẻ phải vận động chân nhiều, tay để điều khiển linh hoạt, mắt để quan sát hỗ trợ phát triển thể lực và khả năng nhận định cho các bé. Tăng tính linh hoạt, phản xạ tốt, giúp bé yêu thích vận động hơn.
  • Lựa chọn loại xe chòi chân phù hợp với độ tuổi sẽ giúp bé phát triển tốt nhất cả về trí và lực trong giai đoạn đầu quan trọng này.
Xe chòi chân giá rẻ
Xe chòi chân giá rẻ

Có những loại xe chòi chân nào?

Xe chòi chân khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế cấu tạo khác nhau mang đến cho người dùng lựa chọn phù hợp dành cho trẻ. Dựa trên cấu tạo bánh xe, có thể phân loại xe chòi chân thành 3 loại:

Xe chòi chân 2 bánh: xe ôm có thiết bị 2 bánh, văn bản, không có văn bản, không có bánh mì. Yêu cầu của bé phải có khả năng và hoàn hảo trong việc chăm sóc sức khỏe.

Xe chòi chân 3 bánh: xe đạp với thiết kế 3 bánh không bàn đạp, xe có tính cân bằng cao hơn, thiết kế nhỏ gọn cho bé dễ dàng di chuyển tuy nhiên cũng cần sự cân bằng và ổn định tốt từ bé mới để bé dễ sử dụng.

Xe chòi chân 4 bánh: thiết kế như một chiếc ô tô mini, tính ổn định và cân bằng gần như hoàn hảo. Xe chòi chân 4 bánh rất tiện lợi cho bé trong quá trình hoạt động.

>>> Tham khảo ngay các mẫu xe chòi chân đẹp, uy tín giá tốt:

Những mẫu xe chòi chân giá rẻ.

Xe chòi chân Little Tikes

Little Tikes là thương hiệu nhập khẩu Mỹ các dạng xe chòi chân, xe vận động, xe cân bằng cho trẻ nhỏ. Thiết kế xe đảm bảo an toàn cho sự vận động của trẻ nhỏ.

Chất liệu cao cấp, được kiểm định chất lượng, không độc hại cho bé. Mẫu mã và màu sắc đa dạng, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp để cất giữ.

Xe chòi chân Fisher Price

Xe chòi chân Fisher Price xuất xứ ở Mỹ được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Chất liệu xe cao cấp, chủ yếu từ nhựa ABS cao cấp, không độc hại.

Thiết kế thông minh phù hợp với sự vận động của trẻ. Trang bị nhạc vui nhộn và thiết kế ngộ nghĩnh, nhiều mẫu thu hút trẻ nhỏ.

Xe chòi chân Enfa

Xe chòi chân Enfa với nhiều mẫu thiết kế ngộ nghĩnh thu hút trẻ nhỏ. Dòng xe chòi chân vận động giá rẻ, với không nhiều tính năng nhưng đáp ứng nhu cầu tăng cường vận động và giải trí cho các bé từ 1- 4 tuổi.

Các mẫu xe chòi chân giá rẻ cho bé

Chất liệu nhựa an toàn, độ bền cao, khối lượng xe nhẹ cho trẻ dễ dàng vận động, di chuyển.

Xe chòi chân Luddy

Luddy cũng cấp nhiều mẫu xe chòi chân đẹp dành cho trẻ nhỏ với hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc thu hút trẻ nhỏ. Thiết kế xe đa dạng với dòng xe 3 bánh, 4 bánh nhỏ gọn linh hoạt cho sự vận động của trẻ nhỏ.

Xem thêm:

Kiểu mẫu xe chòi chân tốt cho bé năm 2019?

Trẻ có thể mua xe chòi chân cho bé 1 không hay?

Có khả năng bạn có thể làm được