Ý nghĩa thần số học số 10: Giải mã tính cách của các bé?

0
12757

Thần số học là công dụng giúp cha mẹ nhận diện được đặc điểm, tính cách của con. Điều này giúp định hướng tốt hơn cho con trong tương lai, bé sau này gặp nhiều may mắn, dễ thành công hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu ý nghĩa thần số học số 10, giải mã tính cách bé có số chủ đạo này, mời cha mẹ hãy cùng tham khảo. 

Ý nghĩa thần số học số 10 là gì? 

Theo thần số học, biểu đồ ngày sinh sẽ không có con số 10 mà chỉ có 9 con số tự nhiên từ 1 – 9. Vậy ý nghĩa thần số học số 10 là gì? 

Số 10 là con số đặc biệt được cấu thành bởi số 1 và số 0. Trong thần số học, số 1 đại diện cho khởi đầu tương lai tươi sáng, còn số 0 là con số ẩn dấu nhiều tiềm năng vô hạn. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa 2 con số này giúp con số 10 có nguồn năng lượng vô hạn, tiềm năng phát triển mạnh. 

y-nghia-than-so-hoc-so-10.jpg
Ý nghĩa thần số học số 10 là sự kết hợp giữa khởi đầu tươi sáng và tiềm năng phát triển rực rỡ.

Ngoài ra, theo thuyết Pitago, người mang con số chủ đạo 10 trong thần số học là những người có khả năng thích nghi, ứng biến xử lý tốt trong mọi trường hợp. 

Những người có tổng ngày tháng năm sinh dương lịch bằng 10, 19, 28, 37, 46 sẽ mang con số chủ đạo 10. Một số người nổi tiếng sở hữu thần số học số 10 như Ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Tập Đoàn Vingroup, cầu thủ bóng đá Messi, Steve Jobs – Cố chủ tịch tập đoàn Apple, nữ ca sĩ Miley Cyrus, Lady Gaga,…. 

>>>> Tham khảo thêm: Thần số học là gì? Các chỉ số quan trọng

Ưu, nhược điểm tính cách của thần số học số 10 

Sau khi tìm hiểu ý nghĩa số chủ đạo 10, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc điểm nổi bật, điểm cần khắc phục trong tích cách của con số này. 

Điểm nổi bật của con số chủ đạo 10 

  • Người dễ thích nghi với môi trường văn hóa, vui vẻ, hòa đồng được nhiều bạn bè, người thân, đồng nghiệp yêu quý. 
  • Phong thái lịch thiệp, trang nhã, tự tin trước đám đông. 
  • Có trí tưởng tượng phong phú, có tài về ca hát, hội họa,…. 
  • Tích cách thẳng thắn, trung thực luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. 
y-nghia-than-so-hoc-so-10-01.jpg
Bé có con số chủ đạo 10 trong thần số học có khả năng sáng tạo tốt, trí tưởng tượng phong phú.

Điểm cần khắc phục của con số chủ đạo 10 

  • Trong nhiều trường hợp, người số 10 thường tự tin thái quá dẫn đến việc thích áp đặt quan điểm cá nhân lên người khác. Điều này tạo nên sự bất hòa, khó gần đối với người khác. 
  • Số 10 là những người thích sống cảm giác an toàn, lo sợ trước những thay đổi lớn. 
  • Cũng vì cái tôi quá cao nên người số 10 thường không thích người khác góp ý, chỉ trích mình. Thậm chí họ tỏ ra khó chịu, nổi nóng khi bị góp ý.

Lời khuyên cho người mang số 10 thần số học 

  • Người mang số 10 có tham vọng khá lớn nên dễ mất niềm tin và sự cảm thông từ những người xung quanh. Do đó, họ nên học cách lắng nghe, bao dung thấu hiểu hơn. 
  • Người có số 10 thần số học nếu được sống trong môi trường tích cực sẽ rất dễ đạt tới thành công nhưng nếu ngược lại họ sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng, mất kiểm soát. Để kiểm soát áp lực trong công việc và cuộc sống, người số 10 nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, thiền định và chú ý chế độ ăn uống khoa học đúng cách. Đặc biệt, từ khi còn nhỏ, cha mẹ nên rèn cho trẻ cách tiết chế cảm xúc, bớt nóng tính. 
y-nghia-than-so-hoc-so-10-02.jpg
Cha mẹ hãy là những người đồng hành, thường xuyên tâm sự, chia sẻ những khó khăn con gặp phải.

Con số 10 thần số học hợp với nghề nghiệp nào? 

Dựa vào những đặc điểm tính cách, điểm mạnh, điểm yếu trên, chúng tôi sẽ tổng hợp những nghề phù hợp/ không phù hợp với bé mang thần số học số 10. 

Nghề nghiệp phù hợp 

Với sự linh hoạt, dễ thích nghi trong mọi môi trường, người có thần số 10 nên chọn những công việc sau: 

  • Chuyên viên tư vấn, kinh doanh 
  • Thiết kế, truyền thông nội bộ 
  • Nhà thiết kế thời trang 
  • Quản lý điều hành, Giám đốc kinh doanh 
  • Nhạc sĩ/ ca sĩ
  • Cầu thủ bóng đá/ huấn luyện viên thể thao. 
y-nghia-than-so-hoc-so-10-03.jpg
Những bé mang thần số học số 10 rất thích hợp với những môn nghệ thuật thứ 7

Nghề nghiệp không phù hợp

Những người có thần số học số 10 sẽ không phù hợp với những công việc cứng nhắc, thiếu trải nghiệm, không có sự phát triển như nhân viên văn phòng, kế toán, hành chính nhân sự, nhân viên viết bài/ dịch thuật,…. 

Số chủ đạo 10 hợp số nào? 

Con số 10 chủ đạo có mối quan hệ hòa hợp, tương sinh với những con số 2, 3, 5, 6, 7 và 8. Dưới đây là phân tích về sự kết hợp giữa từng cặp số trên: 

  • Số 2 là những có xu hướng dịu dàng, dễ thấu hiểu, lắng nghe người khác. Việc kết sẽ giúp dung hòa cá tính mạnh mẽ của số 10 trong công việc. 

>>>>Tham khảo: Bé có số chủ đạo 2 trong thần số học có ý nghĩa như thế nào?

  • Số chủ đạo 3  trong thần số học có tính cách vị tha, bao dung, luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ. Những người số 10 rất thích hợp tiến đến quan hệ bạn bè thân thiết hoặc hôn nhân với số 3. 
  • Ý nghĩa thấn số học số 5 là những người có năng lượng nhiệt huyết luôn bùng cháy trong công việc. Kết hợp với số 10 sẽ giúp công việc của cả hai thành công, dễ đạt được mục tiêu đề ra. 
  • Số chủ đạo 6 là con số có khả năng hài hòa với hầu hết các con số chủ đạo, trong đó có số 10. Họ sẽ giúp những người số 10 tiến tới thành công, chạm tới ước mơ. 
  • Số 7 là những người có tính cách nhạy bén, tinh tế, rất phù hợp làm người hướng dẫn, đối tác tin cậy, bạn bè thân thiết với số 10. 

>>>Tham khảo: Ý nghĩa thần số học số 7: Bé mang số chủ đạo của tri thức

Trên đây là những thông tin thú vị mang tính chất tham khảo về ý nghĩa thần số học số 10. Từ đó giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về tích cách, ưu/ nhược điểm cũng như định hướng đúng đắn về nghề nghiệp trong tương lai cho bé. 

Xem thêm:

>>> Ý nghĩa thần số học số 4: Bé có tố chất tỉ mỉ cẩn thận

>>> Ý nghĩa thần số học số 1: Bé có tố chất nhà lãnh đạo bẩm sinh