3 Tiêu chí khi chọn mua bình sữa cho bé chất lượng an toàn?

0
2420

Bình sữa là một trong những vật dụng quan trọng hàng đầu được các mẹ trẻ quan tâm, việc tìm hiểu và lựa chọn được một chiếc bình chất lượng tốt, không chỉ giúp con phát triển khỏe mạnh, mà còn giúp mẹ yên tâm hơn trong những lúc bận rộn công việc phải nhờ người trông con. Vậy phải làm sao mới chắc chắn mua được bình sữa đảm bảo chất lượng? 3 tiêu chí dưới đây sẽ giải đáp được vấn đề này.

Tiêu chí chọn mua bình sữa cho bé chất lượng cao

 mua bình sữa cho bé

  1. Tiêu chí về nguồn gốc xuất xứ

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn có thể dựa vào đó chọn mua bình sữa cho bé đảm bảo chất lượng, những thương hiệu bình sữa lâu năm và được nhiều người tin dùng như bình sữa comotomo, bình sữa nuk… được bán tại những cơ sở cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé lớn trên thị trường như Kids Plaza. Và những loại bình sữa chính hãng này, đều có đầy đủ thông tin sản xuất, nguồn gốc cũng như logo và dấu chứng nhận được cấp phép in nổi trên thân bình.

 mua bình sữa cho bé

  1. Tiêu chí về cấu trúc thiết kế

Chọn mua bình sữa còn phụ thuộc vào độ tuổi và sự thích hợp của các bé nữa, với những bé dưới 3 tháng tuổi bạn nên chọn bình 150ml và với bé trên 3 tháng thì chọn bình khoảng 250ml. Dù vậy, mẹ cũng nên lưu ý chọn một chiếc bình mềm mại, nhẹ nhàng và có cổ rộng để việc vệ sinh được dễ dàng, đặc biệt là phần núm có tích hợp van khí để ép bọt sữa đi ra ngoài tránh được việc bé hay bị nôn hoặc ợ trớ.

 mua bình sữa cho bé

  1. Tiêu chí về chất liệu an toàn

Hiện tại trên thị trường bình sữa có 3 loại chất liệu chính là nhựa, thủy tinh và Silicone mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung tất cả các mẹ đều nên chọn những mẫu không chứa BPA( trên bình ghi rõ free BPA), không chứa chì và những chất độc hại khác nữa.

3 mẫu bình sữa tốt nhất cho bé mẹ nên quan tâm

Kids Plaza giới thiệu 3 mẫu bình sữa tốt nhất cho bé được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những bé kén ty, hoặc hay gặp các vấn đề như nôn trớ nhé

 mua bình sữa cho bé

Chọn mua bình sữa cho bé nghe đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng, hi vọng rằng 3 tiêu chí trên giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con mình.

>>> Tin liên quan: