5 bí quyết chọn mũ sơ sinh tốt nhất cho trẻ

0
6322

Cách chọn mũ sơ sinh cho bé.

Việc chọn mũ cho bé sơ sinh là tưởng là điều vô cùng dễ dàng nhưng không phải vì thế mà ai cũng biết cách chọn cho bé một chiếc mũ sơ sinh tốt nhất.

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mũ sơ sinh, hàng chất lượng cũng có mà hàng kém chất lượng cũng có.

mu-so-sinh

Thứ nhất : Chất liệu

Việc lúc bé mới chào đời, bộ phận đầu của bé còn yếu và non nớt, một chiếc mũ sơ sinh sẽ giúp bảo vệ đầu của bé một cách tốt nhất. Vùng đầu của bé thường xuyên dễ bị tổn thương nên bạn phải tìm cho bé những chiếc mũ sơ sinh có chất liệu cotton mềm mại nhất để đảm bảo bảo sẽ không khó chịu khi sử dụng.

chat-lieu-mu-so-sinh

Thứ 2: Kiểu dáng

Ngoài ra tùy thuộc theo mùa để bạn có thể chọn loại mũ có có chóp hoặc không chóp. Bạn nên sử dụng mũ không chop vào mùa hè để bé luôn được thoáng mát, và mũ sơ sinh có chop cho mùa đông ấm áp

kieu-dang-mu-so-sinh

Thứ 3: Thiết kế

Nên lựa chọn những sản phẩm mũ cho trẻ sơ sinh được thiết kế vừa vặn ôm khít đầu bé, không nên chọn những mẫu mũ quá rộng hoặc quá chật sẽ gây cảm giác khó chịu cho bé khi sử dụng

thiet-ke-mu-so-sinh

Thứ 4: Màu sắc

Thường các ông bố, bà mẹ sắm đồ sơ sinh cho bé trước lúc sinh hoặc có thể sau lúc sinh, màu sắc cũng là điều quan trọng. Nó còn phụ thuộc vào giới tính của bé, hay cố gắng chọn màu sắc phù hợp nhất.

mau-sac-mu-so-sinh

Thứ 5: Nhãn hiệu.

Vì đây là nhóm sản phẩm với giá thành không quá cao, nên bạn hãy chọn những nhãn hiệu nổi tiếng về đồ sơ sinh như Miomio (Việt Nam). Kuku (Đài Loan), KeroKids (Thái Lan)….

XEM ĐẦY ĐỦ CÁC MẪU MŨ SƠ SINH MỚI NHẤT NĂM NAY (MŨ SƠ SINH)

XEM ĐẦY ĐỦ CÁC ĐỒ SƠ SINH CẦN THIẾT TRONG MÙA ĐÔNG (ĐỒ SƠ SINH MÙA ĐÔNG)

Theo: Kids Plaza