5 ưu điểm vượt trội của bình sữa ChuchuBaby

0
1685

Khắc phục được những điểm hạn chế của các loại bình sữa thông thường, bình sữa Chuchu Baby đang được nhiều mẹ Việt lựa chọn sử dụng cho bé.

Là thương hiệu chăm sóc bé uy tín và lâu đời tại Nhật Bản, Chuchu Baby cung cấp cho thị trường Việt Nam hàng loạt sản phẩm như bình sữa, núm ty, dụng cụ rửa bình, miếng lót thấm sữa, thuốc chống côn trùng, găng tay tắm bé… Trong đó, bình sữa Chuchu Baby là sản phẩm được quan tâm nhất, với 5 lý do giúp nhiều bậc bố mẹ quyết định chọn cho bé yêu nhà mình.

bình sữa chuchu baby

Bình sữa Chuchu Baby nổi bật

5 ưu điểm vượt trội của bình sữa Chuchu Baby

Với những ưu điểm nổi bật của bình sữa Chuchu Baby của Nhật này chắc chắn các mẹ khó lòng bỏ qua sản phẩm này cho bé nhà mình

  1. Bình sữa Chuchu Baby giúp bé không sặc sữa

Theo khảo sát, cho bé ty bình cũng là một trong những nguyên nhân khiến bé bị sặc sữa (do sữa chảy ra nhiều, không khí lọt vào bình,…). Bình sữa Chuchu Baby có thiết kế núm ty đặc biệt, núm ty hình chữ thập cho sữa chảy ra theo nhu cầu của bé, khắc phục được nhược điểm trên so với các loại bình thông thường khác. Vì vậy, chỉ khi bé ty thì sữa mới chảy ra và lực ty càng mạnh thì sữa chảy càng nhiều, tạo cho bé cảm giác như đang ty mẹ và dù bình bị đổ thì sữa cũng không đổ ra ngoài.

  1. Chất liệu an toàn

Bình sữa ChuchuBaby làm bằng thủy tinh siêu bền khó vỡ hoặc nhựa PPSU, và không chứa chất BPA nên tuyệt đối an toàn cho bé. Núm ty Silicone siêu mềm giúp bé có cảm giác thoải mái khi ty như đang ty bầu ngực của mẹ. Với các chất liệu này, bình sữa ChuchuBaby hạn chế tối đa việc bình bị ố vàng hay có mùi sau thời gian sử dụng.

  1. Thiết kế độc đáo

Các bố mẹ có rất nhiều lựa chọn đối với bình sữa Chuchu Baby: Về thể tích, bình có loại 240ml, 160ml, 150ml, 50ml; Về kiểu dáng, bình có loại cổ thường, cổ rộng. Về màu sắc, bình sữa Chuchubaby là một trong những loại bình được khen ngợi với thiết kế hoa văn đẹp mắt hoặc có nhiều màu cho bé trai, bé gái. Đặc biệt, núm ty của Chuchu Baby chỉ có một size nên mẹ không phải đổi size liên tục cho bé, đây là một trong những ưu điểm của hãng này.

bình sữa chuchu baby

Núm ty Chuchu Baby có thiết kế đặc biệt

  1. Tiện lợi cho mẹ

Dễ dàng và nhanh chóng khi vệ sinh bình sữa là điều mà bất kỳ bà mẹ nào cũng mong muốn. Thiết kế đơn giản, không có những chi tiết phức tạp, chất lượng bình sữa tốt, không bị hoen ố nên việc làm sạch bình sữa luôn tiết kiệm thời gian cho mẹ, đồng thời duy trì tuổi thọ của bình lâu hơn.

  1. Giá cả phù hợp

Bình sữa Chuchu Baby của Nhật là dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên các mẹ Việt còn khá e dè về mặt giá cả. Tuy nhiên, xét về góc độ chất lượng sản phẩm thì mức giá này không quá cao và hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà bình sữa mang lại.

Chuchu Baby là sản phẩm cao cấp dành cho mẹ và bé từ Nhật Bản, do công ty TNHH SX TM DV Lê Mây nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện sản phẩm của ChuchuBaby được bày bán tại hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

>>> Tin liên quan: