8 lý do khiến mẹ không thể bỏ qua sữa Meiji Nhật cho bé

0
4218

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì sữa chính là loại thực phẩm duy nhất cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh sữa mẹ là loại sữa tốt nhất cho bé thì sữa công thức cũng là loại sữa được nhiều mẹ lựa chọn. Và không thể không kể tới sữa Meiji Nhật. Dưới đây là những lý do mẹ không nên bỏ qua sữa Meiji khi có ý định chọn sữa bột cho bé.

8 lý do vì sao mẹ nên chọn sữa Meiji Nhật cho bé

Với một loại sữa tốt được hàng triệu mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng thì chắc chắn dòng sữa Meiji này phải đạt chất lượng cao từ nhiều yếu tố khác nhau.

  1. Đây là sữa của thương hiệu Meiji uy tín

Tập đoàn sản xuất sữa Meiji thành lập từ năm 1917, tới nay cũng đã gần 100 năm, đây là thương hiệu nổi tiếng có một vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cộng với quy trình sản xuất rất khắt khe, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, tới chế biến, đóng hộp, nhập kho, xuất kho và vận chuyển, nên sữa Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO:9001

Trong hơn 40 năm liên tục, sữa Meiji Nhật là sản phẩm sữa bột cho bé dạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Và từ khi thành lập cho tới nay, sản phẩm được các mẹ không chỉ tại Việt mà cả trên thế giới thích dùng cho bé nhà mình.

Sữa Meiji số 0 dạng thanh 24 thanh 0-1 tuổi

 

Sữa Meiji số 0 (800g) dành cho trẻ < 1 tuổi

  1. Nguyên liệu sản xuất sữa thiên nhiên

Sữa Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.

  1. Vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất

Với vị thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa.

  1. Cho bé phát triển một cách đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng

Nếu như khi sử dụng các loại sữa bột cho bé nhập khẩu khác từ Châu Âu, mẹ luôn lo lắng khi bé béo phì, béo bệu hoặc tăng cân một cách đột ngột thì sử dụng sữa Meiji Nhật đó không còn là nỗi lo của mẹ nữa. Sữa Meiji cho bé có chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, cho bé luôn béo chắc, béo khỏe và phát triển đồng đều. Đó là vì, Meiji chỉ chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé.

sua_meiji

 

 

 

Sữa Meiji số 9 (820gr) cho bé trong độ tuổi 1-3 tuổi

  1. Cho bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất

Sữa Meiji cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn.

  1. Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé

Nhờ có Nucleotides (là thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất sơ tự nhiên) cùng với taurin, giúp gia tăng có lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại trong đường ruột của bé, sữa Meiji Nhật giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé

  1. Quá trình chăm sóc bé không bị gián đoạn

Hiện nay, sữa Meiji có 2 loại được dùng phổ biến nhất là: số 0 và số 9. Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Cho quá trình mẹ chăm sóc bé được liên tục từ khi mới chào đời cho tới 3 tuổi mà mẹ không phải đổi sữa cho bé. Đặc biệt, nếu mẹ muốn tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi nữa thì đã có sản phẩm sữa Meiji Gold số 4 (900g) dành cho bé từ 3-7 tuổi.

Kinh nghiệm chọn sữa bột cho bé của Nhật

 

Sữa Meiji số 0 dạng thanh tiện lợi vì nhỏ, gọn, dễ pha và an toàn

  1. Đa dạng về dạng sữa: dạng bột và dạng thanh

Nếu như những loại sữa bột cho bé khác chỉ có duy nhất về dạng bột, thì sữa Meiji Nhật lại có ưu điểm nổi trội hơn hẳn là có thêm dạng thanh vừa nhỏ, gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài. Đặc biệt là giúp mẹ chuẩn xác nhất khi đong được lượng sữa bột cần pha cho bé. Vấn đề pha loãng không đảm bảo dinh dưỡng và pha đặc lại hại tới thận của bé được mẹ khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Sữa Meiji Nhật cũng phù hợp với thể trạng của đa số trẻ em người Việt. Vậy còn lý do gì mà bạn không mua sữa Meiji về ngay cho con giúp bé phát triển toàn diện ngay từ khi mới chào đời.

>>> Tin liên quan: