Bật mí cách pha bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi siêu ngon

0
279

Bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi của Vinamilk là một trong những sản phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng được các mẹ lựa chọn cho các bé trong độ tuổi từ 7-24 tháng tuổi. Nội dung bài viết sau đây sẽ bật mí cho mẹ cách pha bột ăn dặm heo bó xôi Ridielac siêu ngon, không bị vón cục, hãy cùng theo dõi nhé!

Cách pha bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi siêu ngon

Bột ăn dặm heo bó xôi là bột ăn dặm có hương vị thơm ngon, không chất độc hại, có chức năng giúp bé tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp bé phát triển toàn diện trong giai đoạn ăn dặm.

Để đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong bột ăn dặm và giữ được hương vị thơm ngon, sánh mịn, các mẹ chỉ cần pha bột bột ăn dặm heo bó xôi Ridielac theo các bước đơn giản sau đây.

  • Bước 1: Mẹ vệ sinh tay sạch sẽ và tiệt trùng các dụng cụ pha bột ăn dặm cho bé ( có thể tiệt trùng bằng nước nóng hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng) để đảm bảo loại bỏ các vi khuẩn có hại cho hệ đường ruột.
  • Bước 2: Đun sôi nước khoảng 5 phút, sau đó để nguội xuống khoảng 40-50 độ C để pha bột (không nên để nước quá nóng hoặc quá lạnh để đảm bảo bột được hòa tan hoàn toàn và không mất đi dưỡng chất).
  • Bước 3: Rót nước ra bát với lượng vừa đủ theo hướng dẫn có trên bao bì sản phẩm, sau đó dùng muỗng có sẵn đong bột ăn dặm với tỷ lệ phù hợp, cho từ từ bột vào nước ấm và khuấy đều cho đến khi bột tan hết và sánh mịn.
  • Bước 4: Say khi bột đã tan hết, để khoảng 2 phút cho bột nở hoàn, sau đó thử lại nhiệt độ rồi cho bé ăn bằng muỗng sạch.
bot-an-dam-heo-bo-xoi-2.jpg
Bột Ridielac heo bó xôi với bao bì mới toanh

Tỷ lệ pha bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi cụ thể như sau:

Giai đoạn

Lượng bột Lương nước

Số bữa ăn/ngày

Dưới 12 tháng tuổi 50gr (khoảng 7 muống gạt) 200ml 1-2 bữa
Từ 12-24 tháng tuổi 50gr (khoảng 7 muống gạt) 200ml 3 bữa

Mẹ có thể tìm mua bột Ridielac heo bó xôi chính hãng tại bất kỳ cửa hàng KidsPlaza có mặt trên toàn quốc với mức giá hợp lý chỉ khoảng 62.000đ/hộp 200gr.

>>>Cách chế biến bột ăn dặm Ridielac cá hồi bông cải xanh cho bé

>>>Chế biến bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

Tham khảo thêm các loại bột ăn dặm Ridielac tại KidsPlaza

Một số lưu ý khi pha bột Ridielac heo bó xôi

Khi pha bột Ridielac heo bó xôi, các mẹ cần lưu ý một vài điểm như sau:

  • Bột đã được pha chỉ nên sử dụng trong 1 lần, nếu thừa thì mẹ không cho bé dùng lại.
  • Nhiệt độ phù hợp nhất để pha bột ăn dặm chỉ nên để ở 40-50 độ C.
  • Mẹ có thể điều chỉnh tăng giảm lượng bột ăn dặm để phù hợp với bữa ăn của bé. Tránh lãng phí hoặc bé chưa đủ no.
  • Khi lấy bột trong cần đậy kín nắp và để ở nơi khô ráo, thoáng mát, ánh nắng mặt trời không trực tiếp chiếu đến. Không bảo quản trong tủ lạnh.
bot-an-dam-heo-bo-xoi-1
Một số lưu ý khi pha bột Ridielac heo bó xôi

Chỉ với vài bước pha bột ăn dặm heo bó xôi Ridielac trong nội dung bài viết trên đây, mẹ đã có thể đem lại cho bé yêu của mình một món ăn dặm thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp con phát triển tốt hơn trong giai đoạn đầu đời.

Xem thêm: