Bí quyết để con yêu thông minh, cao lớn cũng Glico Icreo

0
497

Làm sao để bé hấp thụ tốt, lớn nhanh và thông minh là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ có con từ 0 – 12 tháng tuổi. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn còn khá lúng túng trong việc lựa chọn các loại thực phẩm, sữa bổ sung cũng như một chế độ ăn để giúp các con có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Hiểu được nỗi lo này, Glico Icreo xin mang đến cho các mẹ bài viết sau đây nhằm giúp bạn hiểu đúng về quá trình hấp thu dinh dưỡng của con.

Tại sao con ăn nhiều mà vẫn không tăng cân, hay ốm vặt?

Mỗi đứa trẻ có một khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và tốc độ phát triển khác nhau. Tuy nhiên nếu trẻ được cho ăn nhiều mà vẫn không tăng cân, có sức đề kháng yếu, bố mẹ nên thay đổi thói quen cho con ăn hàng ngày. Nhờ tham khảo phương pháp nuôi con của mẹ Nhật, rất nhiều mẹ đã chú ý cho con ăn nhiều các loại thực phẩm, phong phú về mặt dinh dưỡng hơn. Tuy vậy, trẻ ăn nhiều nhưng vẫn không tăng cân bởi số lượng thực phẩm, số lượng bữa ăn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của trẻ. Ngoài ra, các mẹ còn chưa cung cấp đủ cho con những vitamin, khoáng chất cần thiết để đường tiêu hóa của con không khỏe mạnh.

Trái lại, nhiều bố mẹ vì mong muốn con cao lớn, tăng cân nhanh mà bổ sung cho con quá nhiều thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Điều này không chỉ gây rối loạn đường ruột mỏng manh của con, mà còn có thể khiến đường tiêu hóa của trẻ bị quá tải, không thể hấp thu đầy đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày.

>> Xem thêm: Top 7 Dòng Sữa Tốt Cho Bé 1-3 Tuổi Giúp Bé Tăng Cân Vù Vù

Bí quyết để con yêu hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết

Ở trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa đang trong quá trình hoàn thiện đầy đủ, bởi vậy, các mẹ cần đặc biệt chú ý chăm sóc đường ruột còn mỏng manh của con, đồng thời cho trẻ ăn đầy đủ các nhóm chất bổ cần thiết. Bố mẹ có thể tham khảo những lưu ý sau đây để giúp con luôn khỏe mạnh, thông minh:

Cung cấp cho con đầy đủ các chất dinh dưỡng: Trong mỗi bữa ăn, bố mẹ cần cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của con, như chất đạm, chất béo, chất xơ và nhiều loại khoáng chất khác. Thay vì để trẻ ăn một lượng lớn thức ăn, các mẹ nên cho con ăn nhiều bữa trong ngày để hệ tiêu hóa của con có thể làm việc hiệu quả hơn.

Tăng cường vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa: Các loại vi sinh vật có trong sữa hoặc men tiêu hóa có thể giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp con ăn ngon hơn, đồng thời tránh hiện tượng bé đau bụng hay táo bón.

Bổ sung sữa mỗi ngày: Không chỉ mang nhiều chất đạm, chất béo cần thiết cho sự phát triển của con, sữa công thức còn là một trong những loại thực phẩm dễ hấp thu, giúp tăng cường nguồn dưỡng chất dồi dào cho trẻ.

Giúp con khỏe mạnh, thông minh nhờ Glico Icreo

Được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản tin dùng, Glico Icreo chứa tới 5 loại Nucleoties, Axit Palmitics có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Sữa Glico được cả mẹ và bé vô cùng yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon từ dầu tía tô, mà còn bởi đây là sản phẩm có giá trị cao nhất, được mẹ nhất tin dùng nhất và là sự lựa chọn của hơn 900 bệnh viện tại đất nước Mặt trời mọc.

Ngoài khả năng cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho con, Glico Icreo còn giúp hệ tiêu hóa của con luôn khỏe mạnh, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng. Các mẹ sẽ không còn phải lo lắng về việc con còi xương, chậm lớn so với bạn đồng trang lứa. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho nỗi lo con ăn nhiều mà vẫn không tăng cân, đồng thời giúp các mẹ yên tâm rằng con luôn có hệ miễn dịch tối đa, phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.

Hiểu đúng về cách con hấp thu chất dinh dưỡng cũng chính là tìm ra phương pháp giúp con mau lớn, khỏe mạnh và thông minh. Mong rằng bài viết trên đây đã mang tới cho các mẹ những gợi ý tuyệt vời để chăm sóc con yêu.