Bỉm Merries size S – Gói bỉm đầy đủ với số miếng cho bé

0
241

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bỉm cho bé. Trong đó, Merries là thương hiệu bỉm được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội. Vậy bỉm Merries size S bao nhiêu miếng? Bỉm Merries có tốt không? Mời mẹ hãy cùng tìm hiểu thông tin và đánh giá sản phẩm này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây. 

Bỉm Merries size S bao nhiêu miếng? 

Merries là thương hiệu bỉm cao cấp của Tập đoàn Kao Nhật Bản. Vào năm 2014, Merries chính thức ra nhập vào thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH KAO Việt Nam với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. 

Tại Việt Nam, bỉm Merries có 2 loại chính đó là hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Bỉm Merries nội địa được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm thông qua hình thức hàng xách tay, siêu thị hoặc các shop bán đồ nội địa Nhật uy tín. 

Không chỉ nổi bật về chất lượng mà mỗi bịch bỉm nội địa 82 miếng còn được tặng kèm thêm 6 miếng, tổng là 88 miếng/ bịch. 

bim-merries-size-s-bao-nhieu-mieng (1)

Bỉm Merries size S bao nhiêu miếng? Đối với hàng nội địa mỗi bịch có tổng 88 miếng. 

Trong khi đó hàng nhập khẩu được đặt hàng và sản xuất tại các nước trung gian thứ 3 và phân phối tới tay người tiêu dùng. Tuy mỗi bịch bỉm nhập khẩu chỉ có 82 miếng thông thường nhưng lại có mức giá mềm hơn đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn. 

bim-merries-size-s-bao-nhieu-mieng 2

Mẫu bỉm Merries size S hàng nhập khẩu, mỗi bịch có 82 miếng. 

Nhìn chung, bỉm Merries size S nhập khẩu và nội địa đang được rao bán trên thị trường với mức giá khoảng 345.000đ  – 459.000đ/bịch. Nếu so sánh về chất lượng thì hàng nội địa hay hàng nhập khẩu cũng không khác nhau là mấy. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của bé, mẹ có thể chọn lựa sản phẩm tốt nhất. 

Bỉm Merries có tốt không? 

Sau khi tìm hiểu bỉm Merries S bao nhiêu miếng? Mời mẹ hãy cùng chúng tôi đánh giá chất lượng bỉm Merries có tốt như lời đồn hay không nhé!

  • Sản phẩm có thiết kế thông minh với hàng nghìn điểm bọt khí giúp hạn chế tối đa diện tích tiếp xúc, chống tràn tối ưu cho bé thoải mái vận động. 
  • Bỉm Merries được làm từ chất liệu bông cao cấp và vải dệt không đáy 3 lớp cùng các hạt polymer giúp tăng khả năng thấm hút tới 300 lần trọng lượng của chất lỏng, khóa ẩm và ngăn thấm ngược trở lại. Từ đó giúp mông bé luôn được khô thoáng dài lâu, đảm bảo ban đêm bé ngủ ngon giấc, ít quấy khóc. 
  • Ngoài ra, lưng thun bỉm mềm mại, đáy bỉm còn có thiết kế hình chữ W đáp ứng chuyển động linh hoạt theo từng cử chỉ của bé. 
  • Sản phẩm được trang bị vạch báo đổi màu giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm cần thay bỉm. 

Lưu ý khi sử dụng bỉm Merries cho bé 

Khi sử dụng bỉm Merries cho bé, mẹ hãy lưu ý một số vấn đề sau để tránh tình trạng bé bị hăm tã: 

  • Thay bỉm cho bé sau khoảng 2 tiếng, vì bỉm cho bé sơ sinh thường khá mỏng, chỉ khoảng 2 – 3 lần bé tiểu bỉm sẽ ướt. 
  • Mỗi lần thay bỉm, mẹ cần vệ sinh cho bé thật sạch sẽ bằng nước ấm sau đó lau thật khô rồi thoa kem chống hăm. Tuyệt đối không dùng khăn ướt vệ sinh vì loại khăn này chưa rất nhiều tạo mùi, cồn dễ gây kích ứng da bé. 
  • Hiện nay, có rất nhiều nơi bán bỉm Merries nhưng để đảm bảo chất lượng mẹ nên chọn địa chỉ uy tín mua hàng. Kidsplaza là một trong những địa chỉ bán đồ mẹ và bé chính hãng hiện nay, mẹ có thể tham khảo đa dạng các size bỉm Merries tại hệ thống các cửa hàng hoặc đặt hàng online. Kidsplaza cam kết luôn mang đến cho mẹ và bé sản phẩm chất lượng vượt trội, giá cả tốt nhất trên thị trường. 

Giờ thì mẹ đã có đáp án đầy đủ nhất cho câu hỏi “Bỉm Merries size S bao nhiêu miếng? rồi phải không nào? Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp mẹ trở thành mẹ bỉm thông thái và toàn năng. 

Bài viết liên quan: