Bình sữa Medela có tốt không, có nên mua không?

0
1657

Ngoài những thông tin như bình sữa Comotomo có tốt không hay bình sữa Dr Brown có tốt không…thì bài viết dưới đây sẽ review về bình sữa Medela cũng như giúp mọi người giải đáp thắc mắc bình sữa Medela có tốt không, có nên dùng bình sữa Medela hay không?

=>> Bài viết liên quan:

So sánh bình sữa Medela và bình sữa Avent loại nào tốt hơn?

So sánh bình sữa Pigeon và Wesser loại nào tốt hơn?

Lợi hay hại nhiều hơn khi dùng núm ty giả cho bé?

Những tiêu chí đánh giá bình sữa Medela có tốt không?

Thương hiệu uy tín

Bình sữa Medela là sản phẩm đến từ đất nước Thụy Sĩ, chuyên phân phối cho thị trường Mỹ và Chân Âu. Với những khắt khe của 2 thị trường lớn và khó tính này đặc biệt lại là đồ dùng dành cho trẻ em nên việc bình sữa Medela được đón nhận và ưa thích tại 2 thị trường này có lẽ đã phần nào trả lời được câu hỏi “Bình sữa Medela có tốt không”.

Chất liệu của sản phẩm

Bình sữa Medela được làm từ chất liệu nhựa PP tương tự như bình sữa Dr Brown chống sặc. Sở dĩ chất liệu nhựa PP được các nước phương Tây ưa chuộng bởi đặc tính không màu, không mùi, không vị, không chứa BPA độc hại.

Bên cạnh đó thì bình sữa Medela có khả năng chịu nhiệt trên 100 độ C và va đập nên khi bé làm rơi bình cũng không lo bị vỡ. Các mẹ cũng hoàn toàn yên tâm khi ngâm bình trong nước nóng tiệt trùng không hề sinh ra chất độc hại. Không chỉ vậy, chất liệu nhựa PP giúp mẹ dễ dàng vệ sinh cũng như dễ nhận biết nơi bị bẩn.

Thiết kế bình sữa đơn giản

Bình sữa Medela Thụy Sĩ với thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết nhưng nó lại đáp ứng được nhu cầu ty bình của bé cũng như giúp bé cầm nắm bình một cách dễ dàng. Ngoài ra van chống sặc bình sữa Medela này giúp bé tránh được tình trạng sặc sữa, đầy bụng, khó tiêu, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Và với thiết kế thông minh này, bình sữa Medela còn là sự lựa chọn tốt dành cho trẻ hở hàm ếch.

Núm ty silicone mềm mại

Một trong những yếu tố để đánh giá bình sữa Medela có tốt không mà các mẹ cần chú ý đó chính là núm ty bình sữa . Với chất liệu Silicone mềm mại được dùng trong y tế, chất liệu tuyệt đối vô trùng và an toàn cho bé. Ngoài ra, đối với trẻ đang trong quá trình mọc răng, núm ty bình sữa Medela silicone này có khả năng chịu nhiệt và chống rách rất tốt nên các mẹ không cần lo việc bị hỏng do bé cắn.

Giá thành sản phẩm

So với các loại bình sữa cao cấp khác thì Medela có mức giá khá tốt, chỉ từ 225.000 đồng tại Kids Plaza. Mức giá này rất phù hợp với nhu cầu và khả năng chi tiêu của các bà mẹ Việt đồng thời lại bảo đảm được chi phí cho chất lượng sản phẩm.

Hi vọng với những đặc điểm và công dụng của bình sữa Medela trên đây có thể giúp các mẹ định hướng được có nên mua bình sữa Medela hay không cũng như giúp mọi người định hướng trong việc mua sắm bình sữa cho trẻ tốt hơn.

Có bao nhiêu loại bình sữa Medela?

Và mỗi dòng sản phẩm có nhiều loại khác nhau, đối với bình sữa Medela được thiết kế 3 loại bình giúp các mẹ lựa chọn đa dạng hơn.

Bình sữa Medela truyền thống

Giống như những bình sữa truyền thống khác, thiết kế này của bình Medela cũng có những đặc điểm như:

  • Dáng bình cổ hẹp
  • Sản xuất từ nhựa PP an toàn không chứa BPA
  • Bình sữa có 2 loại dung tích 150ml và 250ml
  • Dòng sản phẩm này được nhà hãng ưu ái sản xuất phụ kiện đi kèm, dễ dàng sử dụng, vệ sinh sau khi bé sử dụng.
  • Núm ti theo dạng cổ điển và lấy silicon làm chất liệu chính. Thêm vào đó, núm cũng có 2 loại chảy chậm và chảy nhanh tương thích cho độ tuổi từ 0 đến hơn 12 tháng tuổi.

Bình sữa Medela Calma

Đây là bình sữa mà nhiều mẹ bỉm sữa rất thích, vì sản phẩm có thể tạo cảm giác cho bé bú bình như ti mẹ. Bên cạnh đó, bình sữa có thêm những đặc điểm:

  • Đều được sản xuất từ nhựa PP và cam kết không BPA độc hại
  • Thiết kế thân bình cổ hẹp giống như loại truyền thống
  • Dung tích bình lấy tiêu chuẩn 150ml và 250ml tương tự bình truyền thống
  • Núm ti là điểm đặc biệt của sản phẩm, vì cấu trúc bài tiết sữa hoạt động như khi bé bú ti mẹ và phải cần đến lực từ bé, sữa mới có thể chảy ra. Thêm nữa, núm cũng lấy chất liệu silicon cao cấp nên rất an toàn cho bé sử dụng.
  • Bình có thêm van thông khí hạn chế tình trạng đầy hơi, không khí vào bình, sặc sữa.

Bình sữa SpecialNeeds Feeder

Để giúp trẻ em có khuyết điểm như sứt môi hay trẻ sơ sinh bú ít, thiếu tháng được dung nạp lượng sữa đầy đủ, thương hiệu Medela đã nghiên cứu và cho ra đời loại bình SpecialNeeds Feeder với ưu điểm:

  • Núm ti được thiết kế có hình dạng đặc biệt để giúp kiểm soát lượng sữa khi bé bú.
  • Bình sữa có chức năng bóp hỗ trợ phù hợp với những bé không thể bú hay bé bú quá ít.
  • Van bình được thiết kế một chiều để lượng sữa không chảy quá nhiều khi bé bú.
  • Nhà hãng sản xuất 2 loại dung tích 80ml cho trẻ sơ sinh và lớn hơn 150ml tùy vào nhu cầu sử dụng của bé.
  • So với 2 dòng sản phẩm trên, bình sữa Medela SpecialNeeds Feeder cũng có chất liệu nhựa PP tiêu chuẩn an toàn cho bé.

Trên đây là những chia sẻ của về bình sữa Medela, dù sản phẩm có một vài điểm trừ nhưng không đáng kể nên mẹ hãy cân nhắc mua cho bé nhé.

Xem thêm

>>> Bình sữa Hegen có tốt không? So sánh bình sữa Hegen và bình Moyuum