Bình sữa nào có núm vú phù hợp với khẩu hình của trẻ sơ sinh

0
6291

Mẹ đang cần mua bình sữa có núm vú phù hợp với khẩu hình và hệ quai hàm của trẻ sơ sinh, giúp con thoải mái và nhanh chóng tập được thói quen nhai, mút. Tạo điều kiện tốt nhất giúp trẻ phát triển toàn diện, dưới đây là một số thương hiệu bình sữa nổi tiếng có thể đáp ứng được điều kiện bên trên, mẹ hãy tham khảo.

4 thương hiệu bình sữa có núm vú phù hợp với trẻ sơ sinh

bình sữa

Đầu tiên là bình sữa Mamachi: Loại bình sữa nổi tiếng được sản xuất tại Hàn Quốc, được biết đến như một người bạn thân thiết cùng mẹ chăm sóc sức khỏe các con. Với hệ thống núm ty được thiết kế khá đặc biệt bao gồm 2 van tách bọt sữa tích hợp ngay trên thành núm và phía đầu ty có tác động của 5 vòng xoáy đa chiều giảm thiểu được lượng sữa bị trào ra ngoài miệng.

bình sữa

Đứng thứ 2 là bình sữa comotomo: Đây là thương hiệu bình sữa được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, ngoài thiết kế thông minh thì núm ty của nó khá thân thiện bởi đúc chuẩn với khẩu hình của con nên khá phù hợp với độ uốn của sóng lưỡi giúp con ăn sữa ngon miệng ngay cả khi đang tập bú bình.

bình sữa

Tiếp theo là bình sữa dr brown chống sặc: Núm ty được làm bằng chất liệu là silicone siêu cấp vừa mềm mại vừa được áp dụng công nghệ thiết kế độc quyền tại Mỹ nên không những phù hợp với trẻ sơ sinh mà hệ thống tách bọt sữa tách rời còn khá tốt cho những trẻ bị khiếm khuyến về răng miệng như hở hàm ếch, tim gan bẩm sinh…

bình sữa

Cuối cùng là bình sữa medela: Thương hiệu này cũng được khá nhiều người ưa chuộng bởi chất liệu của bình sữa không chỉ an toàn và tốt cho sức khỏe mà phía núm ty cũng thân thiện, mô tả được đầu ty của mẹ nên bé cũng nhanh chóng được thích nghi khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình, rất tốt cho sức khỏe của bé yêu.

bình sữa

Trên đây là 4 thương hiệu bình sữa nổi tiếng và uy tín bậc nhất hiện nay, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng tựu chung lại thì những cấu trúc này đều có núm ty khá phù hợp với khẩu hình miệng của trẻ sơ sinh, là vật dụng tốt nhất cùng mẹ chăm sóc giúp con phát triển khỏe mạnh.

Hiện nay, bình sữa hàng giả và hàng kém chất lượng đã trà trộm và bán trôi nổi khá nhiều trên thị trường, mẹ nên liên hệ tới những đơn vị siêu thị nổi tiếng như mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng cao cấp.

>>> Tin liên quan: