Bộ 3 chăm sóc con mẹ bỉm nào cũng thích bán chạy nhất 2022 tại KidsPlaza

0
178

Nước tắm và gạc răng miệng, khăn hạ sốt có thể coi là vật bất ly thân của các em bé trên hành trình lớn lên. Thế nhưng da trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh lại rất non nớt, nhạy cảm. Vì vậy, các sản phẩm chăm sóc con hoàn toàn từ thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu của KidsPlaza. Bộ 3 sản phẩm thân thiện với làn da của trẻ nhất được KidsPlaza bật mí ngay dưới bài viết này!

cham-soc-con
                             Mẹ nào cũng muốn chọn sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi của con

1. Gạc răng miệng Dr.Papie – Sạch miệng, hết tưa, ngăn ngừa nấm lưỡi

“Công nghệ 4.0 thời nay đã mang đến những sản phẩm chăm sóc răng miệng vô cùng đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng. Một trong những sản phẩm đó là gạc tẩm sẵn dịch tẩm ẩm có tác dụng bảo vệ và phòng chống các bệnh răng miệng cho trẻ em”, BS.ThS Đinh Ngọc Hoa – Khoa Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn nhận định.

chan-soc-con-1
                          Gạc Dr.papie với bộ thành phần được đầu tư nghiên cứu nên đảm bảo an toàn

Nhắc đến gạc rơ lưỡi cho con, Dr.Papie ắt hẳn là cái tên được nhiều mẹ nhắc đến nhất. 5 năm kể từ khi ra mắt, Dr.Papie luôn giữ vị trí top 1 gạc răng miệng bán chạy nhất. Đây cũng là gạc răng miệng duy nhất trên thị trường đạt tiêu chuẩn 5 sao:

  • Công thức 4P thành phần: Dịch chiết lá hẹ với “kháng sinh tự nhiên” giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho bé. Bên cạnh đó, NaCl kết hợp NaHCO3 với hàm lượng vừa đủ. Xylitol – đường lên men tự nhiên là “trùm cuối” tạo nên bộ thành phần chuyên biệt.
  • Công dụng 4P hoàn hảo: Với tự kết hợp bảng thành phần 4P, gạc rơ lưỡi Dr Papie thể hiện đầy đủ 4 tác động: 
    • Kháng khuẩn, làm sạch tự nhiên từ NaCl
    • Kháng nấm, phòng chấm nấm miệng, tưa lưỡi nhờ NaHCO3
    • Dịch chiết lá hẹ cung cấp kháng sinh tự nhiên, thẩm thấu sâu nuôi dưỡng khoang miệng bé khỏe mạnh chống lại vi khuẩn, vi nấm.
    •  Xylitol giúp phòng chống sâu răng hiệu quả
  • Chất liệu vải gạc chất lượng: Sợi polyester của Dr.Papie được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đầy đủ 3 tiêu chí: Mềm mại – Không bục mủn – Lấy đi tối đa cặn sữa trong miệng bé.
  • Hiệu quả đã được chứng minh: Chất lượng sản phẩm của Dr.Papie không nói bằng lời mà thể hiện bằng các khảo sát..
  • Sáng chế độc quyền: Dr.papie là gạc đời đầu trên thị trường. Được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, gạc có đầy đủ các chứng chỉ của viện nghiên cứu.

2. Khăn hạ sốt Dr.Papie – Hạ sốt giảm nhiệt chuẩn nhi khoa

Nhờ tác dụng hạ nhiệt giảm sốt nhanh chuẩn nhi khoa, khăn hạ sốt Dr Papie được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng như:

  • Bác sĩ Đoàn Hải Đăng.
  • Bác sĩ Lê Minh Trác – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc & Điều trị sơ sinh -Bệnh viện phụ sản Trung ương.
  • Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa – Khoa Nhi bệnh viện Xanh Pôn.

Những năm tháng đầu đời, bé thường bị sốt mọc răng, sốt tiêm phòng hoặc rất dễ bị nhiễm bệnh với phản ứng đầu tiên là sốt. Nhưng lúc như vậy, ba mẹ nào cũng rất lo lắng và hoang mang. Nhưng mẹ có biết không, theo khuyến cáo của nhi khoa, trẻ sốt cao từ 38,5 độ C thì cho trẻ dùng thuốc hạ sốt, dưới 38,5 độ C mẹ  nên dùng phương pháp hạ sốt vật lý như lau ấm người cho bé. Dùng miếng dán lạnh hạ sốt không mang lại tác dụng hạ sốt bởi nhiệt độ lau hạ sốt cho trẻ là nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sốt của cơ thể 1 -3 độ C. Khăn hạ sốt là giải pháp hữu ích cho cho các mẹ bỉm thời 4.0.

cham-soc-con-2
                                       Khăn hạ sốt thải nhiệt nhanh nhờ 2 cơ chế truyền nhiệt

Tại KidsPlaza và các cộng đồng mẹ bé, khăn hạ sốt Dr.Papie được các mẹ tin dùng nhiều nhất. Sau đây là 5 lý do khiến mẹ bỉm mê mệt Dr.Papie:

  • Hạ sốt hiệu quả từ thảo dược nên an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Tránh việc lạm dụng thuốc khi chưa cần thiết gây ảnh hưởng sức khỏe
  • Sản phẩm đầu tiên và duy nhất hạ sốt bằng 2 cơ chế theo chu trình thải nhiệt 3T: truyền nhiệt và bay hơi nước. Nhờ vậy, chỉ sau 15 đến 30 phút lau, con giảm sốt rõ rệt.
  • Khăn đạt đầy đủ các chứng nhận: Bộ Y tế cấp phép; cấp bằng sáng chế của Cục sở hữu trí tuệ; đạt tiêu chuẩn ISO 13485.
  • Khăn nhập khẩu 100% cotton dai mềm, không vương sợi bông. Nhờ vậy, mẹ có thể lau liên tục nhiều giờ trên người con không lo bục mủn.

Khăn dùng để lau chườm toàn thân qua các vị trí nhiều mạch máu đi qua: nách, cổ, khuỷu tay, khuỷu chân, bẹn. Nhờ vậy, tác dụng hạ sốt tối ưu hơn hẳn so với chỉ đắp tại trán.

Có sẵn một hộp khăn trong tủ đồ cho bé phòng ngay khi con nóng mẹ nhé!

3. Nước tắm thảo dược Dr.Papie – Tăng đề kháng tự nhiên cho da con sạch khỏe

Rất nhiều mẹ mắc sai lầm: Sữa tắm càng nhiều bọt càng tốt; càng thơm càng thích; sạch kin kít mới là sạch, … Nhưng không, em bé mới sinh phải làm quen với môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, con cần những sản phẩm nhẹ dịu như lòng mẹ.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến nước tắm hoàn toàn từ thảo dược hữu cơ chuẩn châu Âu. Nước tắm gội Dr Papie nhận được nhiều thiện cảm của mẹ bỉm nhờ đạt tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG xà phòng.
  • KHÔNG cay mắt bé.
  • KHÔNG kích ứng.
cham-soc-con-3
                                              Nước tắm Dr.Papie thanh và lành cho trẻ sơ sinh

Với công thức mát lành từ thảo dược, nước tắm giúp làm sạch và nuôi dưỡng da con. Với chiết xuất 100% lá trà Shan tuyết Organic tiêu chuẩn Châu Âu, nước tắm Dr.Papie thanh và lành, giúp con luôn sạch khỏe, đánh bay hăm tã, rôm sảy, mụn nhọt & mẩn ngứa.

Mùa hè đang đến, dùng nước tắm đều đặn để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng cường cơ chế bảo vệ tự nhiên cho con nhé.

Trên đây là những chia sẻ của KidsPlaza về bộ 3 chăm sóc con lành tính, phù hợp bé từ sơ sinh. Hy vọng mẹ có cái nhìn rõ ràng về sản phẩm. Mọi thông tin thắc mắc mẹ có thể nhắn tin hoặc đến trực tiếp các của hàng của KidsPlaza để được giải đáp.

Tin liên quan: