Chế biến bột ăn dặm Hipp nhũ nhi kết hợp với thịt bò, cần tây giúp bé tăng cân

0
418

Bột ăn dặm Hipp nhũ nhi là sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn cho các bé từ 4 tháng tuổi. Và một trong những cách chế biến của bột gạo nhũ nhĩ Hipp giúp bé tăng cân đó chính là kết hợp cùng với thịt bò và cần tây. Các mẹ hãy cùng tham khảo cách pha bột ăn dặm Hipp đầy dinh dưỡng này trong bài viết sau đây nhé!

Đọc thêm:

Đôi nét về bột ăn dặm Hipp nhũ nhi 

bot-an-dam-hipp-nhu-nhi
                                                       Đôi nét về bột ăn dặm Hipp nhũ nhi

Bột ăn dặm Hipp nhũ nhi thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Đức và được sản xuất tại Croatia bằng dây chuyền công nghệ cao cùng với nguồn nguyên liệu 100% thuộc nguyên liệu Organic không lẫn tạp chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Với hương vị thơm ngon, ngọt dịu của vị gạo sữa, bột ăn dặm Hipp nhũ nhi giúp các bé thích thú với việc ăn dặm ngay từ lần ăn dặm đầu tiên, đặc biệt phù hợp cho các bé kén hương vị và biếng ăn và các bé hay bị dị ứng thức ăn, dị ứng với đạm sữa bò.

Sản phẩm có thành phần chính cùng công dụng tương ứng nổi bật như sau:

  • Bột ăn dặm Hipp nhũ nhi có chứa 30% sữa bột tăng trưởng, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé trong quá trình tăng trưởng.
  • Hàm lượng Protein trong bột ăn dặm Hipp được tối ưu hóa, điều này rất phù hợp hơn với sự tăng trưởng của cơ thể trẻ.
  • Thành phần sắt có trong sản phẩm, hỗ trợ cho hệ thần kinh phát triển cho bé.
  • Axit Folic có công dụng giúp quá trình sản sinh và phát triển tế bào, giúp trẻ lớn nhanh.
  • Trong sản phẩm có chứa nhiều chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, bé tăng cân đều.
bot-an-dam-hipp-nhu-nhi-2
                                      Bột gạo nhũ nhi Hipp được làm từ 100% bột gạo hữu cơ

Giá 1 hộp bột ăn dặm nhũ nhi Hipp 200gr khoảng 135.000đ/hộp và mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị lớn hoặc siêu thị mẹ và bé KidsPlaza.

TOP các loại bột ăn dặm Hipp cho bé từ 4 tháng tuổi được các mẹ tin dùng:

Cách chế biến bột gạo nhũ nhi Hipp kết hợp với thịt bò, cần tây

Bột gạo nhũ nhi Hipp kết hợp với thịt bò, cần tây là công thức chế biến giúp bé tăng cân hiệu quả và cách chế biến rất đơn giản, các mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu: mẹ cần chuẩn bị một lượng thịt bò cùng với cần tây vừa đủ sao cho phù hợp với khẩu phần ăn của bé. Sau đó xay nhuyễn thịt bò và cần tây (bỏ riêng từng loại)
  • Bước 2: Cho khoảng 200-250ml nước sôi hoặc nước rau củ trộn đều với lượng thịt bò đã xay nhuyễn trước đó rồi đun sôi, sau đó cho thêm cần tây đã xay nhuyễn vào và tiếp tục đun sôi (không nên cho quá nhiều thịt bò và cần tây để tránh bột ăn dặm pha bị đặc quá).
  • Bước 3: Để nguội hỗn hợp vừa đun sôi xuống khoảng 50 độ C, sau đó cho từ từ khoảng 20g (3-4 thìa) bột ăn dặm Hipp vào và trộn đều.
  • Bước 4: Cho thêm 1 ít khoảng 10ml dầu ăn (dầu Olive, dầu cá hồi, dầu vừng,…) vào và trộn đều, sau đó thử lại nhiệt độ rồi dùng muỗng sạch cho ăn.
bot-an-dam-hipp-nhu-nhi-3
                               Cách chế biến bột gạo nhũ nhi Hipp kết hợp với thịt bò, cần tây

Mong rằng thông qua nội dung bài trên đây, đã giúp các mẹ biết cách chế biến bột ăn Hipp nhũ nhi kết hợp với thịt bò và cần tây vừa thơm ngon vừa đầy đủ dinh dưỡng cho bé, giúp tăng cân hiệu quả và phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, để mua các sản phẩm bột ăn dặm cho bé chính hãng, giá tốt ba mẹ có thể tham khảo mua tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza.

Tin liên quan:

>>> Mách mẹ 10+ loại bột ăn dặm cho bé từ 0 6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay

>>> Top 15 bột ăn dặm loại nào tốt nhất 2023 mẹ không thể bỏ qua