Cách pha “bột ăn dặm Heinz vị gạo, rau củ xay nhuyễn” với sữa

0
4191

Bột ăn dặm Heinz vị gạo, rau củ xay nhuyễn dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên, là sản phẩm dành cho các bữa ăn dặm của trẻ nhằm cung cấp dinh dưỡng đồng thời bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện. Với khối lượng 125g: nhỏ, tiện cho những bữa ăn đầu đời của bé. Khác với những loại bột ăn dặm Heinz khác thì bột vị gạo và rau củ xay nhuyễn sẽ pha với sữa ấm chứ không phải với nước ấm.

bột ăn dặm Heinz vị gạo, rau củ xay nhuyễn

Sau đây Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha bột ăn dặm Heinz với sữa:

  • Cho bột ăn dặm Heinz vị gạo, rau củ xay nhuyễn vào sữa ấm theo tỉ lệ: 4 muỗng sữa + 1 muỗng bột. Khuấy đều cho bột tan hoàn toàn vào sữa. Để 2 phút cho bột nở và chín mềm.
  • Kiểm tra nhiệt độ bát bột trước khi cho bé ăn.
  • Có thể tăng/giảm lượng sử dụng để phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của bé.
  • Không sử dụng quá 50g/ngày cho trẻ.

Cách pha bột Heinz vị ngọt với sữa cũng rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Bột Heinz vị gạo và rau củ xay nhuyễn là giải pháp hàng đầu cho các mẹ bận rộn nhưng vẫn đảm bảo cho con có một bữa ăn dặm với đầy đủ các dưỡng chất để phát triển toàn diện.

Cách pha “bột ăn dặm Heinz vị gạo, rau củ xay nhuyễn” với sữa

Lưu ý: Bảo quản bột ăn dặm cho bé nơi khô ráo, thoáng mát, kẹp chặt miệng túi lại sau mỗi lần lấy bột, sử dụng tốt nhất trong vòng 6 tuần tính từ ngày mở nắp.

Thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Heinz vị gạo, rau củ xay nhuyễn:

Rau củ (củ cảu, khoai tây, ngô ngọt, hành tây), bột gạo 62%), maltodextrin, inulin, canxi cacbonat, hương liệu tự nhiên, Niacin, kẽm sulfat, sắt, riboflavin, Thia min, Axit folic, Vitamin A, vitamin C, Vitamin D, vitamin E, vitamin B6,  Vitamin B12.

>>> Xem thêm: