Chọn sữa Nan Optipro Plus 4 – Giúp con tiêu hóa tốt & tăng đề kháng

0
20

NAN Optipro Plus 4 kể từ khi ra mắt đã làm mưa làm gió trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa và được ưu ái nhắc đến với tên gọi “sữa mát Thụy Sĩ” nhờ công thức được cải tiến vượt trội cùng bảng thành phần không thể “mát” hơn. 

Sữa Nan Optipro Plus 4 – sữa mát Thụy Sĩ được các mẹ bỉm sữa tin dùng

Điều gì đã giúp NAN Optipro Plus 4 tiên phong trong cơn sốt “sữa mát” suốt thời gian qua? Hãy cùng liệt kê qua một vài ưu điểm vượt trội nhé:

Nan Optipro Plus 4 dành cho bé từ 2 đến 6 tuổi
  • Hỗ trợ tiêu hóa – giúp con tiêu tốt, êm bụng êm giấc & hạn chế tình trạng táo bón nhờ đạm chất lượng Optipro và 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL. 
  • Tăng cường đề kháng cho con khỏe mạnh, giảm nguy cơ ốm vặt nhờ thành phần chứa bộ đôi phức hợp quý 5HMO & lợi khuẩn Bifidus BL.
  • Nâng cấp trải nghiệm của mẹ nhờ chất bột tơi xốp, dễ tan hơn, ít bọt, có mùi thơm nhẹ, vị nhạt thanh mát làm các bé thích mê ly.

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Nan cho bé chính hãng giá tốt:

Mua sữa Nan rinh quà cực xịn duy nhất tại KidsPlaza

Chưa hết, với mỗi đơn hàng mua sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 số lượng nhất định trong tháng 4 này tại các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc, các mẹ sẽ có 100% cơ hội nhận được:  

Từ 01/04 – 30/04 mua sữa mát Thụy Sĩ rinh quà cực xịn duy nhất tại KidsPlaza

🎁 Bộ đồ chơi xếp hình cua 3D khi mua 2 lon NAN Optipro Plus 4 850g.

🎁 Xe chòi chân cực xinh cho bé khi mua 4 lon NAN Optipro Plus 4 850g.

Chọn ngay sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 cho con yêu để giúp con tiêu hóa êm, đề kháng khỏe, con mát bụng mẹ mát dạ nha mẹ ơi! 

KidsPlaza là nơi hội tụ những thương hiệu, những sản phẩm sữa bột tốt nhất cho bé với chất lượng đảm bảo. Sữa Nan là dòng sản phẩm bán rất chạy tại KidsPlaza và được nhiều mẹ tin dùng. Khi mua hàng tại KidsPlaza, ba mẹ sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, mua những sản phẩm chất lượng và được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: