Đánh giá sữa tắm Chicco mùi nào thơm? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
18

Sữa tắm Chicco hiện nay đang có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi loại lại mùi nào thơm riêng. Bài viết dưới đây sẽ giúp ba mẹ có được câu trả lời cho vấn đề sữa tắm Chicco mùi nào thơm nhé.

Sữa tắm Chicco mùi nào thơm? 

Sữa tắm Chicco được lòng các mẹ bỉm bởi thành phần có trong sản phẩm là từ những nguyên liệu thiên nhiên như yến mạch hay hoa cúc. Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Chicco có 3 loại chính là sữa tắm Chicco hoa cúc, sữa tắm Chicco yến mạch và sữa tắm dưỡng da Natural Sensation Teddy. Vậy sữa tắm Chicco mùi nào thơm?

Sữa tắm Chicco hoa cúc

sua-tam-Chicco-mui-nao-thom-2.jpg
Sữa tắm gội 2 trong 1 Chicco hoa cúc

Sữa tắm gội 2 in 1 hoa cúc Chicco có thành phần chính là chiết xuất hoa cúc cho nên đặc biệt an toàn với là da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này được coi là phiên bản hoàn chỉnh và an toàn của phương pháp tắm lá truyền thống. Sản phẩm sữa tắm trẻ em này của Chicco có mùi thơm nhẹ, đặc trưng của hoa cúc .

Sử dụng sữa tắm Chicco hoa cúc hàng ngày cho bé vừa giúp lấy đi toàn bộ chất bẩn, tế bào chết bám trên da. Đồng thời cũng ngăn ngừa được tình trạng rôm sảy, ngứa ngáy, mụn nhọt. Vào những ngày hè nóng bức, bé vận động và đổ mồ hôi nhiều thì sản phẩm này được xem là cứu tinh cho bé.

Sữa tắm Chicco yến mạch 0M+

sua-tam-Chicco-mui-nao-thom-1.png
Sữa tắm Chicco yến mạch giúp làm sạch da bé dịu nhẹ

Nếu mẹ đang quan tâm sữa tắm Chicco mùi nào thơm thì có thể thử dòng sản phẩm được chiết xuất từ yến mạch nhé. Sữa tắm Chicco yến mạch 0M+ với mùi thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng da bé.

Công dụng chính của dòng sản phẩm này là giúp bổ sung hàm lượng lớn vitamin B và các loại acid amin giúp nuôi dưỡng da và tóc từ sâu bên trong, cân bằng độ pH cho da, hạn chế tình trạng mẩn đỏ, kích ứng trên da của bé. Sản phẩm thích hợp với những bé có làn da khô.

Tham khảo:

Sữa tắm Chicco Natural Sensation Teddy

sua-tam-Chicco-mui-nao-thom-1.png
Sữa tắm dưỡng da Chicco Natural Sensation Teddy

Nếu mẹ đang tìm dòng sản phẩm sữa tắm cho bé cho da hay gặp các vấn đề rôm sảy, nóng ngứa thì sữa tắm Chicco Natural Sensation Teddy là lựa chọn hợp lý. Với sự xuất hiện của acid Lactic đã giúp ức chế toàn bộ quá trình phát triển của vi khuẩn, cân bằng độ pH cho da. Chiết xuất hoa cúc giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, mẩn ngứa, kích ứng trên da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, trong thành phần của Sữa tắm Chicco Natural Sensation Teddy còn có chiết xuất lô hội giúp làm mát, dưỡng ẩm cho da, tái tạo lại biểu bì để làm lành nhanh những tổn thương trên da, hạn chế nứt nẻ da về mùa đông.

Có thể thấy mỗi dòng sản phẩm sữa tắm gội cho bé của Chicco đều mang mùi hương đặc trưng. Để trả lời cho câu hỏi sữa tắm Chicco mùi nào thơm sẽ tùy thuộc vào cảm nhận cũng như sở thích của từng người.

Sữa tắm Chicco giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín

Sữa tắm Chicco rât thịnh hành hiện nay, vì vậy mẹ có thể mua được sản phẩm ở các cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé trên toàn quốc. Nhưng mẹ cũng lưu ý chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, được các mẹ bỉm đánh giá tốt để mua được hàng chính hãng cho bé.

Một địa chỉ mua sữa tắm gội Chicco cho bé mẹ nên tham khảo đó là KidsPlaza. Giá bán của sữa tắm chicco tại KidsPlaza mới được cập nhật vào tháng 4/2024 giao động trong khoảng từ 271.000đ đến 488.000đ tùy theo dung tích. Ngoài sữa tắm Chicco mẹ cũng có thể tham khảo thêm các dòng sữa tắm gội 2 trong 1 uy tín khác.

Có thể nói, tất cả các dòng sữa tắm của Chicco đều có mùi thơm nhẹ, phù hợp với làn da bé. Việc lựa chọn sữa tắm Chicco mùi nào thơm là tùy thuộc vào từng ba mẹ. Nếu cần mua sản phẩm chính hãng, ba mẹ hãy ghé cửa hàng KidsPlaza gần nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Mách mẹ địa chỉ mua sữa tắm gội 2 in 1 cho bé chính hãng

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất

>>>Review các loại sữa tắm cấp ẩm cho bé tốt nhất hiện nay