Giới thiệu bình sữa và núm ty Pigeon thế hệ mới

0
666

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nuôi con bằng sữa mẹ là một hành trình dài, đòi hỏi nhiều nỗ lực của mẹ và không thể thiếu sự trợ giúp từ các sản phẩm hỗ trợ chuyên dụng như bình sữa, núm ty cho bé. Các mẹ hiện đại luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm ngày càng chất lượng. Thấu hiểu nỗi niềm của mẹ, Pigeon không ngừng cải tiến sản phẩm và vừa cho ra mắt bình sữa Pigeon Thế hệ III với nhiều ưu điểm vượt trội trong năm 2022.

                                                     Bình sữa thế hệ mới của Pigeon

Núm ty siêu mềm với “khớp ngậm thần thánh” – Tính năng mới giúp bé ti đúng và thoải mái hơn.

Có thể nói, khớp ngậm đúng chính là chìa khóa nuôi con bằng sữa mẹ thành công theo khoa học. Nghiên cứu về đường khớp ngậm là nghiên cứu đến toàn bộ các chuyển động phối hợp của trẻ sơ sinh khi bú mẹ, liên quan cả vị trí môi dưới, môi trên, cằm, lưỡi, và cả tư thế bú đúng. Đối với trẻ nếu được ngậm đúng khớp khi bú thì sẽ giúp sữa chảy xuống đều đặn, từ đó hạn chế tình trạng sặc sữa, cũng như cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

                   Núm ty siêu mềm với “khớp ngậm thần thánh” giúp bé ti đúng và thoải mái hơn

Với hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ, để giúp tất cả các bà mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ nhận biết rõ hơn tầm quan trọng của việc cho con bú đúng khớp ngậm và giúp trẻ có trải nghiệm ti sữa thoải mái hơn. Năm 2022, Pigeon đã ra đời sản phẩm cải tiến mới chính là bình sữa và núm ty Pigeon Thế hệ III với điểm nổi bật là “đường khớp ngậm thần thánh” và núm ty có độ mềm mại vượt trội tựa kẹo bông xốp.

                                                 Pigeon – bình sữa Nhật bán chạy số 1 thế giới

Núm ty Pigeon Thế hệ III đặc biệt chú trọng đến sự mềm mại của núm ty và độ sâu của việc ngậm ty khi cho con bú. Nếu như các dòng sản phẩm trước đây tập trung vào độ căng giãn của núm ty mẹ và cử động bú tự nhiên của bé, thì ở dòng núm ty mới được cải tiến mềm hơn bao giờ hết và gần giống hệt ty mẹ. Đây là sản phẩm vượt trội nhất hiện nay của Pigeon được chế tạo để đặc biệt hỗ trợ các bà mẹ đang cho con bú có thể chuyển đổi liền mạch giữa bú mẹ và bú bình, giúp mẹ yên tâm giữ trọn những khoảnh khắc vô giá bên con. 

Khớp ngậm thần thánh mới được bổ sung hỗ trợ định vị vị trí ngậm đúng, cùng hình dạng thiết kế hoàn hảo vừa vặn trong khuôn miệng trẻ với một đường cong liên tục mà không có vết lồi, lõm, cho phép bé ngậm đúng khớp và bú dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, kích cỡ và hình dạng lỗ mút trên núm ty được thiết kế theo nhiều size (SS, S, M, L, LL, LLL) phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, hỗ trợ nuốt sữa dễ dàng hơn. 

                                      Đường khớp ngậm được bổ sung hướng dẫn vị trí ngậm ty đúng

Được làm từ 100% silicone siêu dẻo và mô phỏng giống với núm ty của mẹ giúp bé cử động lưỡi trơn tru hơn, núm ty Pigeon Thế hệ III mới được so sánh rằng tựa kẹo bông xốp và mềm hơn nhiều so với những dòng trước đây. Bên cạnh đó, còn có hệ thống thông khí AVS hiện đại chống đầy hơi, giúp giảm lượng khí nuốt vào khi bú.

                           Bình sữa Pigeon Thế hệ III được thiết kế hiện đại, hình dạng dễ cầm nắm

Bình sữa Pigeon Thế hệ III được thiết kế hiện đại, hình dạng dễ cầm nắm. Ngoài mẫu mã bình trơn đơn giản, còn có nhiều mẫu mã được in hình bắt mắt đáng yêu để các mẹ thoải mái lựa chọn theo sở thích. Mẹ có thể tham khảo dòng bình sữa Pigeon thế hệ III mới với các chất liệu như bình sữa PPSU, bình sữa T-Ester, bình sữa PP.

Để mua bình sữa và núm ty Pigeon Thế hệ III chính hãng với mức giá ưu đãi ba mẹ có thể tham khảo mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza – với 160 cửa hàng KidsPlaza cam kết chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tin liên quan: