Gợi ý các loại bột ăn dặm cho bé tốt nhất hiện nay mẹ nên biết

0
432

Mẹ muốn tìm loại bột ăn dặm bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho con khi bước vào thời kỳ ăn dặm mà giá thành phù hợp với chi tiêu trong gia đình? Bài viết này sẽ gợi ý các loại bột ăn dặm cho bé tốt nhất hiện nay. Mẹ nên đọc tham khảo, tìm thông tin sản phẩm và lựa chọn loại bột ăn dặm phù hợp cho con.

Bột ăn dặm Heinz 

cac-loai-bot-an-dam-cho-be
Heinz – Một trong các loại bột ăn dặm cho bé chất lượng

Trong các loại bột ăn dặm cho bé có mặt trên thị trường thì Heinz là thương hiệu được nhiều mẹ bỉm Việt tin tưởng, lựa chọn. Thương hiệu Heinz tại Việt Nam có đến từ nhiều quốc gia phát triển như Nga, Anh, Mỹ, Đức, Bồ Đào Nha… Bột ăn dặm Heinz có nhiều loại sản phẩm dùng cho bé từ 6 tháng. Mỗi một giai đoạn, Heinz sẽ tạo nên sản phẩm bột ăn dặm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé, đồng thời cung cấp thêm các thành phần tác động tích cực đến phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Bột Heinz có rất nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn. Chẳng hạn:

Tham khảo TOP sản phẩm bột ăn dặm Heinz bán chạy tại KidsPlaza:

Bột ăn dặm Nestle Cerelac 

cac-loai-bot-an-dam-cho-be-2
Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Nestle Cerelac

Thương hiệu Nestle (nguồn gốc Malaysia) quen thuộc với người Việt. Dòng sản phẩm bột ăn dặm Nestle Cerelac cũng được các bà nội trợ tin dùng. Bột ăn dặm cho bé Nestle có 2 loại đó là: bột ăn dặm vị ngọt và bột ăn dặm Nestle vị mặn dùng cho trẻ nhỏ ở những giai đoạn ăn dặm khác nhau. Thành phần trong bột ăn dặm Nestle Cerelac có đầy đủ thành phần: chất bột, chất xơ, chất béo, khoáng chất, vitamin,… giúp trẻ có được dưỡng chất an toàn và đầy đủ. 

So với các dòng sản phẩm ăn dặm khác trên thị trường, bột ăn dặm Nestle Cerelac có giá thành khá rẻ. Mẹ có thể tìm hiểu và mua cho bé một số loại sản phẩm bột ăn dặm sau:

Tham khảo chi tiết các loại bột ăn dặm cho bé Nestle:

Bột ăn dặm HiPP 

cac-loai-bot-an-dam-cho-be-3
Một vài loại bột ăn dặm của HiPP

HiPP là thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Với nguồn nguyên liệu hữu cơ, nguồn gốc rõ ràng, HiPP trở thành thực phẩm dành cho trẻ ăn an toàn được các mẹ bỉm khắp nơi trên thế giới tin dùng. 

Bột HiPP ăn dặm cho bé có đầy đủ dưỡng chất cần cho trẻ. Có rất nhiều sản phẩm mang hương vị khác nhau phù hợp cho trẻ từ 4 tháng. Có hai loại chính: bột ăn dặm Hipp vị ngọt và bột Hipp vị mặn.

Bột ăn dặm cho trẻ sơ sinh của HiPP dành cho trẻ từ 4 tháng. Sản phẩm rất đa dạng, gồm có:

Bột Hipp ăn dặm với nhiều hương vị khác nhau dành cho mẹ tham khảo:

Bột ăn dặm Ridielac Gold

cac-loai-bot-an-dam-cho-be-4
Ridielac Gold – Bột ăn dặm hương vị Việt

Ridielac Gold là dòng sản phẩm ăn dặm thuộc thương hiệu Vinamilk lâu đời tại Việt Nam. Ngoài bột ăn dặm, các sản phẩm sữa tươi, sữa đặc, sữa bột Vinamilk hiện có lượng tiêu thụ vô cùng lớn. 

Bột ăn dặm Ridielac Gold có đến 12 loại hương vị dành cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi. Cung cấp năng lượng, vitamin, khoáng chất, chất xơ và nhiều thành phần khác hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ tốt, an toàn trong thời kỳ ăn dặm. Giá thành bột ăn dặm Ridielac Gold khá rẻ so với nhiều thương hiệu bột ăn dặm khác trên thị trường, mẹ có thể tham khảo tại Kids Plaza – Hệ thống siêu thị mẹ và bé.

Bột Ridielac có vị mặn và ngọt với nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn như:

Các loại bột ăn dặm cho bé khác 

Ngoài những sản phẩm thuộc thương hiệu HiPP, Nestle Cerelac, Heinz, Ridielac Gold đã kể trên, còn rất nhiều các loại bột cho bé ăn dặm khác có lượng tiêu thụ lớn ở Việt Nam. Gợi ý cho mẹ thêm một số sản phẩm như sau:

Bột ăn dặm Aptamil

Bột ăn dặm Aptamil là thực phẩm bổ dưỡng dành riêng cho bé từ 4-6 tháng tuổi đến từ Anh Quốc. Sản phẩm bột ăn dặm Aptamil chứa dưỡng chất hàm lượng cao cùng vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé yêu nhà bạn phát triển tốt nhất.

Hiện nay tại KidsPlaza có các sản phẩm bột ăn dặm Aptamil, mới ba mẹ cùng tham khảo:

Bột ăn dặm Oshito

Bột ăn dặm Oshito, chiết xuất từ tổ yến, cung cấp 1 tỷ vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ và sơ sinh, giúp cải thiện đề kháng.

Sản phẩm này chứa khoảng 18 loại axit amin, canxi và protein từ tổ yến, cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất quan trọng bao gồm đạm, tinh bột, chất béo và xơ.

Bột ăn dặm Oshito cung cấp FOS, giúp cân bằng vi sinh đường ruột và hỗ trợ ngăn ngừa và giảm táo bón hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn giàu omega-3, các khoáng chất và vitamin E, B1, B2, A, D.

Bột ăn dặm Oshito được đóng gói thành từng set tiện lợi, vô trùng và chống ẩm mốc, phù hợp để mang theo khi đi chơi, du lịch hoặc đi học ở trường mẫu giáo.

Sự đa dạng về hương vị như cá hồi, thịt bò, thịt heo, gạo sữa lúa mạch, rau củ,… trong bột ăn dặm giúp bé thưởng thức nhiều món ăn khác nhau, tránh cảm giác nhàm chán.

Tham khảo top bột ăn dặm Oshito tại KidsPlaza:

Bột ăn dặm Mabu

Bột ăn dặm Mabu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, không chất bảo quản, bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm cho bé. Đây là dòng bột giàu Selen giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng ở trẻ; tăng đề kháng. Các vitamin, khoáng chất và nhiều thành phần khác giúp bồi bổ, cung cấp calo hoạt động, phát triển thể chất, trí não… Sản phẩm dùng được cho bé từ 4 tháng tuổi.

Chúng tôi vừa gợi ý cho bẹ các loại bột ăn dặm cho bé tốt nhất hiện nay. Trong khuôn khổ bài viết cho phép, chúng tôi chưa thể thông tin đầy đủ đến mẹ từng loại sản phẩm. Để biết chi tiết, mẹ hãy truy cập website của KidsPlaza để tìm hiểu thêm.

Tin liên quan: