Mách mẹ 4 bước chăm sóc da bé mùa lạnh cùng kem dưỡng Chicco

0
95

Mùa đông, với tiết trời lạnh, không khí hanh khô và độ ẩm thấp, là thời điểm khi làn da nhạy cảm của trẻ em dễ bị tổn thương nhiều hơn. Để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho làn da nhỏ bé, các bậc phụ huynh cần đặc biệt chú ý lựa chọn sản phẩm an toàn khi chăm sóc da cho con trong mùa này. Bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ giới thiệu cho ba mẹ 4 bước chăm sóc da bé mùa lạnh cùng kem dưỡng Chicco.

Vì sao cần chăm sóc da bé mùa lạnh?

cham-soc-da-be-mua-lanh.jpg
Mách mẹ 4 bước chăm sóc da chuyên sâu cùng Chicco

Trong những ngày chuyển mùa, khi nhiệt độ và độ ẩm giảm, không khí trở nên lạnh giá và khô hanh. Điều này có thể dẫn đến việc làn da mất đi độ ẩm cùng các dưỡng chất tự nhiên trên bề mặt. Đối với trẻ sơ sinh, da của bé có cấu trúc chưa phát triển toàn diện so với người lớn, làn da này đặc biệt nhạy cảm với những biến động và tác động từ môi trường bên ngoài. Nếu không được chăm sóc đúng cách, làn da của bé có thể trở nên khô nứt, bong tróc, gây ra cảm giác không thoải mái.

Mách mẹ 4 bước chăm sóc da bé mùa lạnh cùng kem dưỡng Chicco, giúp da luôn mịn màng, mềm mại

4-buoc-cham-soc-da-be.jpg
4 bước chăm sóc da bé mùa lạnh cùng kem dưỡng Chicco

Chăm sóc da bé đúng cách sẽ giúp xây dựng một hàng rào bảo vệ mạnh mẽ chống lại những ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài. Đến mùa hanh khô sắp tới, KidsPlaza gợi ý cho các bậc phụ huynh chu trình chăm sóc da bé một cách nhẹ nhàng, tuân thủ theo tiêu chuẩn chuyên gia, kèm theo bộ sản phẩm của Chicco chính hãng:

Bước 1 – Mát-xa nhẹ nhàng cùng dầu mát xa Chicco với chiết xuất từ hạt bông.

Dầu mát xa Chicco chứa tinh chất dưỡng ẩm da và ngăn chặn tình trạng khô nẻ bằng cách sử dụng dầu hạt cây bông giàu Vitamin E và tinh dầu cám gạo, có chứa acid béo Omega 3 và Omega 6. Giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch bã nhờn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé.

cham-soc-da-be-mua-lanh.jpg
Dầu mát- xa Chicco

Bước 2 – Làm sạch: với sữa tắm gội yến mạch Chicco hoặc sữa tắm gội hoa cúc Chicco

Sữa tắm gội Chicco với 92% thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu, loại bỏ rôm sảy, mẩn ngứa, giữ cho da con luôn sạch khuẩn và ẩm mịn.

Bước 3 – Bảo vệ bé với kem chống và trị hăm Chicco

Kem hăm Chicco bảo vệ trẻ khỏi các vết hăm đỏ ở vùng da mặc tã, đùi, cổ, nách bằng cách sử dụng phấn rôm và kem hăm. Thành phần an toàn tuyệt đối cho trẻ, tạo ra lớp màng bảo vệ thở được, bảo vệ da bé trước các tác nhân kích ứng từ tã.

Bước 4 – Dưỡng ẩm sâu với kem dưỡng ẩm Chicco

cham-soc-da-be-mua-lanh-3jpg
Khóa ẩm cho bé bằng kem dưỡng da Chicco

Dùng kem dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể để nuôi dưỡng da trẻ từ bên trong, giữ cho da luôn mướt mịn dù trong điều kiện thời tiết ẩm ương. Tạo sự cân bằng độ ẩm cho da, kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da, làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng từ bên trong. Sản phẩm kem dưỡng da Chicco kích thích quá trình chữa lành và tái tạo da sau khi có nứt nẻ hoặc tổn thương. Bảo vệ và duy trì hàng rào bảo vệ cho da của trẻ, giúp da luôn được giữ ẩm và tỏa sáng.

Tham khảo: Review kem dưỡng ẩm Chicco có tác dụng như thế nào?

Bài viết trên đây đã cung cấp cho ba mẹ những thông tin hữu ích về 4 bước chăm sóc da bé mùa lạnh cùng kem dưỡng Chicco – một sản phẩm an toàn và hiệu quả. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh và lựa chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp với bé yêu nhà mình. Chúc ba mẹ và bé yêu luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan:

>>> Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô HOT nhất hiện nay

>>> Tham khảo giá kem dưỡng ẩm cho da bé trên thị trường hiện nay

>>> Bé bị viêm da cơ địa, mẹ nên dùng loại kem dưỡng ẩm nào là tốt nhất cho bé?