Máy hút sữa tự động có tiện lợi không? Có nên dùng máy tự động không?

0
355

Ngoài máy hút sữa điện đơn và đôi ra, trên thị trường hiện tại bắt đầu xuất hiện một sản phẩm gọi là máy hút sữa tự động. Vậy dòng máy này có tiện lợi không? Có nên dùng không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Máy hút sữa tự động là gì?

Máy hút sữa tự động hay máy vắt sữa không dây là dòng máy thế hệ mới được thiết kế tối giản để vắt sữa trực tiếp từ máy ra cốc trữ sữa. Điểm nổi bật của máy này chính là không cần sử dụng dây như các dòng máy vắt sữa thông thường khác trên thị trường.

Máy vắt sữa không dây có tiện lợi và nên dùng không?

may-hut-sua-tu-dong
                                                         Máy hút sữa tự động

Ngoài điểm nổi bật nhất là thiết kế không dây thì máy vắt sữa tự động có công dụng tương tự như các loại máy vắt sữa khác. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho mẹ đang cho bé bú, với các công dụng như sau:

  • Nhờ thiết kế đặc trưng nên khi sử dụng máy mẹ hoàn toàn được rảnh tay, không cần phải cầm máy.
  • Máy và cốc đựng sữa được chế tạo một cách thông minh, có kích thước nhỏ gọn để mẹ mỗi khi hút sữa có thể đặt trong áo ngực. Trong thời gian đó, mẹ có thể chơi đùa cùng trẻ, làm việc nhà hoặc ngồi xem tivi…
  • Đối với những mẹ bận rộn qua giai đoạn nghỉ thai sản thì càng nên dùng máy vắt sữa tự động. Mẹ có thể vừa giải quyết công việc của mình và vừa hút sữa. Do máy có thiết kế vừa vặn để bỏ trong áo ngực nên mẹ hãy an tâm là sẽ rất kín đáo.

Máy vắt sữa tự động nào chất lượng?

Một trong những dòng máy vắt sữa tự động chất lượng được các mẹ bỉm yêu thích ngay từ khi mới ra mắt là máy hút sữa điện rảnh tay không dây Fatzbaby Freemax. Bên cạnh những ưu điểm được thừa hưởng từ máy hút sữa có dây, điểm khiến nhiều mẹ bỉm tin dùng chiếc máy này chính là hoạt động vô cùng êm ái.

Độ ồn của máy cực kỳ thấp < 50db, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ cũng như mọi người xung quanh. Do đó, mẹ có thể an tâm sử dụng máy tại nơi làm việc mà không lo bị chú ý hoặc gây ra tiếng ồn nha!

may-hut-sua-tu-dong
                                                          Máy hút sữa tự động

Nếu mẹ muốn tìm mua sản phẩm máy vắt sữa không dây Fatzbaby, thì mẹ có tham khảo máy tại cửa hàng của KidsPlaza. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp máy vắt sữa tự động chính hãng và có giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Tóm lại, máy hút sữa tự động là công cụ tiện ích phù hợp cho những mẹ bận rộn nhưng vẫn muốn cho trẻ bú bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó, đối với những mẹ bỉm thích trải nghiệm công nghệ mới thì đây là một gợi ý hay ho cho mẹ. Nếu mẹ muốn nhận được nhiều thông tin hơn về sản phẩm này thì hãy ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn một cách chi tiết nha!

Bài viết liên quan

>>> Máy Hút Sữa Spectra Kích Sữa Tốt Không?
>>> Máy hút sữa Fatz có tốt không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì?