Mẹ có nên sử dụng miếng lót thấm sữa Mother V hay không?

0
463

Trong thời gian cho con bú, nhiều bà mẹ trải qua hoàn cảnh bị chảy sữa lúc này hay lúc khác – đặc biệt là thời gian đầu khi lượng sản xuất sữa vẫn đang được tiết ra. Sữa tràn về nhiều là một dấu hiệu tích cực tuy nhiên nó có thể khiến các bà mẹ khá lúng túng.

Miếng lót thấm sữa Mother V là sản phẩm giúp hấp thụ sữa bị rò rỉ một cách nhanh chóng giúp mẹ tự tin khi ra ngoài.

Tại sao mẹ nên dùng miếng lót thấm sữa?

Trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ, việc rò rỉ sữa phải thay áo thường xuyên  hoặc giữ bằng những tấm khăn  khiến mẹ khó chịu. Những việc làm này có thể gây bức bí cho úm vú của mẹ, tạo ra các chất cặn bẩn trong núm vú, gây tăc sữa và mất vệ sinh khiến các mẹ mất tự tin khi đi làm, đi chơi.

Chính vì thế, miếng lót thấm sữa Mother V đến từ Hàn Quốc đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các mẹ bầu với thiết kế phù hợp, thẩm mỹ và khả năng thấm hút cao.

Kinh nghiệm chọn mua miếng lót thấm sữa loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều miếng lót thấm sữa, các mẹ thường lực chọn rất khó và mẹ thường không biết nên chọn miếng lót thấm sữa loại nào tốt và phù hợp với mình. Vậy, mẹ hãy dựa vào những đặc điểm sau để chọn miếng lót phù hợp nhé:

Chất liệu: Đây là yếu tố đầu tiên xác định miếng lót thấm sữa loại nào tốt mà các mẹ cần lưu ý. Các mẹ nên chọn các loại lót thấm sữa làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí và có tính kháng khuẩn cao. Đặc biệt nên chọn những miếng lót có chất liệu từ thiên nhiên sẽ giảm kích ứng da cho mẹ nhất là mẹ có làn da nhạy cảm.

Mẹ nên lưu ý chọn loại miếng lót thấm sữa tốt nhất

Thiết kế: Mẹ nên chọn những miếng lót có thiết kế mỏng, có đường cong theo vầu ti mẹ để không gây bí nóng và có tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc: Các màu nhẹ nhàng gần gũi với màu da dễ mặc thường được các mẹ lựa chọn khá nhiều.

Nguồn gốc và thương hiệu: Miếng lót thấm sữa hiện nay rất đa dạng. Khi mua mẹ cần kiểm tra thông tin về sản phẩm, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tốt hơn là các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có tên tuổi, thương hiệu và phổ biến trên thị trường như miếng lót thấm sữa Pigeon, Moony, Goodmama, Cmbear, Concung Good, Mameyo, Chuchu Baby,…Đây cũng chính là những tên miếng lót thấm sữa tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

Nhu cầu sử dụng: Dựa vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít để các mẹ xác định mua loại miếng lót thấm sữa loại nào tốt với số lượng và giá cả phải chăng. Nếu mẹ nào rỉ sữa ít, không thường xuyên thì nên dùng miếng lót giặt được để tiết kiệm một khoản chi phí. Nếu sữa ra nhiều và mẹ phải đi làm thì có thể cân nhắc dùng loại 1 lần cho thuận tiện.

Xem thêm: Cách sử dụng miếng lót thấm sữa hiệu quả, an toàn nhất cho mẹ

Đặc điểm nổi bật của miếng lót thấm sữa Mother V

Chất liệu an toàn, thấm hút vượt trội

Miếng lót thấm sữa được dệt bằng sợi tre Mother V làm từ chất liệu chính là vải dệt an toàn không gây kích ứng da, mềm mịn và kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối cho mẹ.

Phần lõi của miếng lót thấm sữa Mother V được làm bằng Polyme với diện tích lớn, bao quanh vùng ngực của mẹ giúp sữa không bị rò rỉ ra ngoài.

Lớp bột hút thấm và lớp film P.E chống thấm thoáng khí với cấu tạo màng độc đáo, không tạo cặn bẩn giúp thoát hơi hẩm và mẹ luôn được khô ráo.

Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ và tiện lợi

Miếng lót được thiết kế phù hợp với đường cong bầu ngực mẹ, không tạo cảm giác gò bó , khó chịu giúp mẹ thoải mái trong mọi hoạt động.

Miếng lót thâm sữa được thiết kế an toàn và tiện lợi cho mẹ

Các miếng lót đều được thiết kế miếng dính ở mặt ngoài vô cùng tiện dụng.

Bề mặt miếng dính và miếng lót chắc chắn vào ngực giúp mẹ thoải mái vận động mà không lo miếng lót bị dịch chuyển hay gây mất thẩm mỹ và giảm thấm hút hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng miếng lót thấm sữa Mother V

Trước khi sử dụng miếng lót thấm sữa Mother V mẹ cần vệ sinh ngực thật sạch sẽ sau đó bắt đầu sử dụng miếng lót thấm sữa.

Bước 1: Mở gói miếng thấm lót theo đường cắt dẫn đã I sẵn trên bao bì

Bước 2: Có 2 miếng thấm lót, mẹ gỡ từng miếng khỏi lớp dính

Bước 3: Mẹ đặt ngay ngắn từng miếng lót vào áo ngực.

=>> Tham khảo một số sản phẩm miếng lót thấm sữa tại Kids Plaza:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608