Giải đáp thắc mắc máy hút sữa Rozabi basic có tốt không

0
1306

Dòng máy hút sữa Rozabi Basic sử dụng có tốt không là câu hỏi của khá nhiều mẹ. Vậy mẹ hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé!

Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Rozabi Basic

Chất lượng an toàn

Máy hút sữa Rozabi đạt chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kì. Toàn bộ các bộ phận của máy như bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí đều được làm từ nhựa không độc, không nhiễm chất BPA.

Máy hút sữa Rozabin Basic với nhiều ưu điểm nổi bật

Lực hút mạnh

Máy hút tốt, giá cả phải chăng là hai tiêu chí được các bà mẹ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn máy hút sữa. Rozabi Basic được nhiều bà mẹ tin dùng nhờ sở hữu lực hút mạnh. Van chân không lên đến 4 cm tạo lực hút mạnh và sâu sẽ kích thích sữa mẹ về nhiều hơn, giúp mẹ duy trì nguồn sữa ổn định mỗi ngày cho bé.

12 cấp độ hút kết hợp massage

Với 12 cấp độ hút và massage, người dùng có thể tự điều chỉnh lực hút từ nhẹ đến mạnh, kết hợp massage trước và trong khi hút để làm dịu bầu ngực, kích thích tuyến sữa giãn nở đều. Chức năng này không chỉ giúp mẹ giải quyết tình trạng ti thụt, tắc sữa, ít sữa, mà còn mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái ngay cả khi hút ở chế độ cao.

Giải pháp tiện lợi và kinh tế

Với những mẹ sớm phải quay trở lại công việc trong thời kỳ cho con bú, máy hút sữa Rozabi chính là giải pháp tiện lợi và kinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu để không bỏ lỡ các cữ bú của con, giúp sữa mẹ được duy trì đều đặn.

Bên cạnh đó, cơ chế vận hành êm ái của máy cũng là điểm cộng giúp các bà mẹ có thể sử dụng ở văn phòng, nơi làm việc mà không lo làm phiền đến mọi người xung quanh.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa Kỳ

Được sản xuất từ chất liệu nhựa PP không chứa độc BPA và an toàn cho người sử dụng, máy hút sữa Rozabi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm đáng tin dùng cho phụ nữ và trẻ em.

Xem thêm: Các dòng máy hút sữa Rozabi? nên mua loại nào ?

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Rozabi Basic đúng cách, hiệu quả nhất

Bước 1: Mẹ cần thư giãn và thoải mái rồi massage nhẹ nhàng 2 bầu ngực vuốt từ phía sau ngực hướng về phía núm vú. Điều này sẽ giúp sữa chảy đều, không bị tắc hay vón cục dễ gây tình trạng tắc tia sữa.

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng máy hút sữa Rozabin Basic hiệu quả nhất

Bước 2: Sau khi cắm điện, máy Rozabi Basic sẽ bước vào trạng thái chờ. Mẹ đặt ngón tay ở nút On/Off khoảng 1 giây để mở máy và chạm tiếp 1 lần nữa để tắt máy.

Bước 3: Chương trình thông minh của máy khi bật sẽ mặc định ở cấp độ 1 trong 45 giây để làm quan với ngực. Sau 45 giây sẽ tự động lên cấp độ 2 trong 45 giây để kích thích. Được nâng lên cấp 3 chạy trong 45 giây để mát xa, tiếp tục lên 45 giây nữa để nâng lên cấp 4. Và đến cấp 5 máy sẽ hút bình thường.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Rozabi Basic

– Để hút sữa được hiệu quả nhất mẹ cố gắng ngồi ở tư thế lưng thẳng. Đặt phễu vào giữa đầu ngực và áp sát bầu ngực để không ảnh hưởng đến lực hút.

– Hút sữa thường xuyên, đều đặn, xen kẽ việc cho con bú và hút sữa theo chế độ. Các cữ bú và hút sữa cách nhau khoảng 2 tiếng đồng hồ để tạo “thói quen” tiết sữa.

– Mỗi lần hút sữa nên hút cạn cả 2 bầu ngực mẹ nhé. Vì theo cơ chế tiết sữa, sữa chỉ được tiết ra khi bầu ngực mẹ rỗng.

Khi sử dụng máy hút sữa Rozabi basic mẹ cần một số lưu ý

-Khi muốn đổi chế độ mẹ nhấn nút hình giọt sữa. Khi sang chế độ vắt kiệt sữa sẽ có 6 cấp độ để điều chỉnh. Thường sử dụng chế độ khi kết thức quá trình hút sữa. Sau khi chuyển sang chế độ này sau 5 phút sẽ dừng và trở về trạng thái chờ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608

Xem thêm:
Cách sử dụng máy hút sữa Rozabi hiệu quả

Review máy hút sữa Rozabi Deluxe cho mẹ có tốt không?

Mua máy hút sữa Spectra loại nào tốt nhất hiện nay?