Nước giặt Dnee trắng có thơm không, bảo quản thế nào?

0
2570

Dnee Trắng là một trong sản phẩm thuộc bộ nước giặt xả Dnee của Thái. Dnee trắng có thơm không? Bảo quản như thế nào? Sản phẩm sử dụng được cho trẻ không? Những thắc mắc của bố mẹ về sản phẩm Dnee màu trắng nói riêng, các sản phẩm nước giặt Dnee nói chung sẽ được thông tin chi tiết trong bài viết.

Thông tin về sản phẩm Dnee trắng

nuoc-giat-dnee-trang-cua-thai
Nước giặt Dnee trắng của Thái

Dnee trắng là một trong số dòng nước giặt của Dnee có vỏ can bên ngoài là màu trắng. Việc thiết kế màu sắc này giúp người tiêu dùng nhận diện được sản phẩm, mùi hương muốn mà mình muốn mua. 

Hầu hết các sản phẩm nước giặt Dnee Thái đều có thiết kế phần can đựng màu trắng. Phân biệt màu sắc can dựa vào phần nhãn dán ở thân can và phần nắp đậy. Ở phần nhãn dán, Dnee trắng có pha chút sắc xanh dương nhạt. Mẹ dễ dàng phân biệt nhất là ở phần nắp màu trắng. 

Dnee nắp trắng có những thành phần chính là:  Sodium Lauryl Sulfate, Polyacrylate, Sodium Laureth Sulfate. Chúng giúp làm sạch vết bẩn, không gây hại cho da bé. 

Công dụng của loại nước giặt Dnee này là giúp các vết bẩn sạch nhanh. Nhờ thành phần Polyalate còn có thể ngăn chặn các vết bẩn bám trở lại vào quần áo khi giặt.

Dnee nắp trắng sử dụng độ pH trung tính nên an toàn cho sức khỏe và làn da, dù là da trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Áo quần được giặt bằng Dnee sẽ giúp giữ màu lâu hơn, vải không bị khô, xơ hay cứng sau khi giặt. 

Chất lượng của nước giặt Dnee đã được kiểm nghiệm. Hiện nay, tại Việt Nam, hàng Dnee trắng chính hãng của Thái là sản phẩm đóng gói theo can 3 lít. Bố mẹ nên lưu ý để không bị nhầm lẫn khi mua hàng.

Nước giặt Dnee màu trắng có thơm không?

nuoc-giat-dnee-luu-huong-lai-tren-quan-ao-sau-khi-giat
Nước giặt Dnee lưu hương lại trên quần áo sau khi giặt

Hầu hết các dòng sản phẩm của Dnee đều mang lại mùi hương. Mỗi màu sắc sẽ có một mùi hương khác nhau. Chẳng hạn: Màu tím là hương hoa lavender, màu xanh dương là hương hoa cúc, màu hồng là hương hoa hồng… Mỗi loại mùi được sản xuất nồng độ mùi hương đậm, nhạt khác nhau, người tiêu dùng có thể dựa vào sở thích để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đối với dòng sản phẩm Dnee trắng, các nhà sản xuất điều chế mùi hương dịu nhẹ, nhưng thơm lâu. Nếu so sánh các dòng sản phẩm nước giặt Dnee Thái thì Dnee trắng có mùi hương dịu nhẹ nhất. Đây cũng là nguyên nhân các mẹ bỉm lựa chọn sản phẩm này để giặt quần áo cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. 

Khi giặt quần áo của trẻ bằng loại nước giặt Dnee này sẽ lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, lưu hương dài lâu. Mùi thơm không quá nồng này này rất thích hợp dùng cho trẻ. 

Cách sử dụng nước giặt Dnee trắng

Nước giặt Dnee của hãng Dnee Thái được điều chế theo dạng lỏng. Nhiều người nhìn vào hình thức điều chế và cho rằng, sản phẩm chỉ dùng cho giặt máy. Tuy nhiên, với Dnee, mẹ có thể dùng để giặt tay hoặc giặt máy đều vô cùng tốt, không hại da tay. 

Cách sử dụng Dnee khi giặt tay

giat-tay-bang-dnee-don-gian
Giặt tay bằng Dnee đơn giản

Khi sử dụng Dnee trắng giặt tay, mẹ có thể làm theo cách sau để quần áo sạch mà vẫn tiết kiệm nước giặt:

  • Bước 1: Chuẩn bị một chậu chứa 2 lít nước. 
  • Bước 2: Đổ 15ml nước giặt Dnee nắp trắng (khoảng 1/2n nắp) vào chậu nước và hòa tan. 15ml dùng cho khoảng 10 bộ quần áo trẻ em.
  • Bước 3: Cho quần áo bẩn vào ngâm khoảng 10 phút giúp việc giặt dễ hơn.
  • Bước 4: Dùng tay chà vào những vết bẩn khó giặt, sau đó vò nhẹ. 
  • Bước 5: Xả nhiều lần bằng nước sạch.
  • Bước 6: Vắt bớt nước rồi phơi khô.

Cách sử dụng Dnee khi giặt máy

Cách sử dụng Dnee trắng khi giặt máy khá cũng tương tự như sử sử dụng các loại nước giặt khác. Chỉ chênh lệch về liều lượng. Nếu giặt máy, sử dụng 60ml nước giặt (khoảng 2 nắp) cho 7 đến 8 lít nước trong máy giặt. 

Có thể đổ nước giặt trực tiếp vào quần áo hoặc cho vào ngăn đặt nước giặt (tùy loại máy giặt). Sau khi máy giặt xong thì rũ quần áo cho tơi và phơi lên giá.

Cách bảo quản nước giặt Dnee trắng

han-su-dung-dnee-trang-duoc-in-tren-bao-bi
Hạn sử dụng của Dnee màu trắng được in trên bao bì sản phẩm

Nước giặt Dnee trắng Thái được đựng trong can nhựa. Hạn sử dụng của mỗi can nước giặt được in bằng công nghệ UV trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, theo quy định chung của nhà sản xuất, sau ngày sản xuất, sản phẩm có hạn sử dụng là 3 năm. Vì vậy, khi mua nước giặt, mẹ nên chú ý đến hạn sử dụng để mua sản phẩm mới, tốt cho con.

Ngoài việc dùng đúng hạn sử dụng, mẹ cũng nên bảo quản sản phẩm nước giặt đúng cách. Dù là mở nắp hay sản phẩm mới, mẹ cũng nên đặt chúng ở những nơi thoáng mát, khô ráo. Không nên để sản phẩm ở ngoài trời nắng vì nắng nóng lâu ngày sẽ làm biến đổi thành phần có trong nước giặt. Khi sử dụng mẹ cũng không nên đặt nước giặt ở nơi trẻ có thể với tới, tránh trường hợp nước giặt đổ ra ngoài, gây trơn trượt hoặc trẻ cho vào miệng, rất nguy hiểm.

Những thông tin về nước giặt Dnee trắng Thái như: Mùi thơm, cách sử dụng, cách bảo quản… đã được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết. Loại nước giặt Dnee này có hương thơm nhẹ nhàng, lưu hương dài lâu. Mùi thơm không quá nồng này này rất thích hợp dùng cho trẻ. Để tìm mua Dnee Thái, mẹ nên đến các cửa hàng của Kids Plaza để chắc chắn sản phẩm chính hãng 100%.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm giặt xả tại an toàn cho bé:

Xem thêm:

>>> Mẹo phân biệt nước giặt Dnee thật giả dễ dàng cho mẹ

>>> Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất