Nước giặt Dnee xanh có công dụng gì, cách sử dụng như thế nào?

0
1697

Nước giặt Dnee xanh dương có công dụng gì, cách sử dụng như thế nào? Có nên dùng cho trẻ nhỏ hay không? Giá sản phẩm bán bao nhiêu? Những vấn đề liên quan đến loại nước giặt này của Thái sẽ được giải đáp rõ ràng trong bài viết này. Mẹ hãy cũng theo dõi để đưa ra quyết định, nên chọn dòng Dnee này sử dụng cho bé yêu không nhé.

Thông tin chung về sản phẩm Dnee xanh dương

hinh-anh-nuoc-giat-dnee-xanh-duong
Hình ảnh nước giặt Dnee xanh dương

Dòng nước giặt Dnee xanh dương là một trong những sản phẩm của hãng nước giặt Dnee đến từ Thái Lan. Nước giặt Dnee màu xanh dương được chứa trong can nhựa cao cấp, màu sắc nét, tươi sáng. Phần nắp và phần nhãn dán lấy màu xanh dương làm chủ đạo. 

Thành phần chính có trong nước giặt Dnee nói chung, Dnee xanh dương nói riêng rất đa dạng. Chúng Bao gồm: Polyester, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Polyacrylate, Dimethylammonium Chloride,… Đây là những thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Nước giặt Dnee xanh có thể thích 3 lít/ can. Mẹ có thể dùng giặt máy hoặc giặt tay đều được.

Nước giặt Dnee xanh dương có công dụng gì?

Chính nhờ vào những thành phần có trong nước giặt, Dnee xanh giúp mẹ dễ dàng tẩy rửa vết bẩn trên áo của con, dù là vết ợ sữa hay mảng bám thức ăn. Hoạt chất Polyalate có trong thành phần nước giặt có tác dụng ngăn ngừa vết bẩn quay trở lại. 

Nước giặt Dnee được sản xuất với độ PH ở mức trung tính vừa có công dụng bảo vệ quần áo khỏi bạc màu và giữ cho da tay vẫn mềm mại khi tiếp xúc. Ngoài ra, Dnee màu xanh dương có mùi hương hoa cúc êm dịu, lưu giữ mùi hương trên quần áo lâu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Top sản phẩm nước giặt bán chạy tại KidsPlaza

Cách sử dụng Dnee Thái xanh dương

Để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất, đồng thời tiết kiệm lượng nước giặt, mách mẹ cách sử dụng nước giặt Dnee xanh dương như sau:

Sử dụng Dnee cho giặt tay

dung-Dnee-giat-tay-giup-cha-vet-ban-de-hon
Dùng Dnee giặt tay giúp chà vết bẩn dễ hơn

Mẹ có thể sử dụng nước giặt Dnee màu xanh để giặt tay đối với quần áo cho trẻ giúp loại bỏ những vết bẩn do trớ sữa tốt hay lưu lại trong hoạt động ăn uống… Kinh nghiệm dân gian cũng có nói, nếu quần áo trẻ sơ sinh bị vắt hoặc xoắn nhiều sẽ khiến bé bị vặn mình. Chẳng biết có đúng không, nhưng nhiều mẹ vẫn thực hiện vì tình yêu dành cho trẻ. Khi mẹ giặt tay, sử dụng nước giặt Dnee như sau:

  • Đổ ½ nước giặt Dnee Thái hòa cùng 2 lít nước rồi dùng tay hòa tan.
  • Ngâm 10 bộ quần áo trẻ vào phần nước giặt Dnee Thái đã hòa trong chậu trong khoảng 5 đến 10 phút.
  • Giặt quần áo trong phần nước đã ngâm.
  • Giặt lại quần áo với nước sạch nhiều lần (khoảng 3 lần) cho đến khi cảm nhận được độ sạch.
  • Rũ nước và treo lên giàn phơi (Lưu ý, bố mẹ nên rũ nước, hạn chế vắt khiến quần áo bị nhăn).

Sử dụng Dnee cho giặt máy

nuoc-giat-dnee-giat-may-an-toan-tien-loi
Nước giặt Dnee giặt máy an toàn, tiện lợi

Giặt máy giúp mẹ dành thời gian bên con và chăm lo cho gia đình. Nếu giặt máy, lựa chọn nước giặt Dnee là hoàn toàn hợp lý và an toàn. Cách sử dụng Dnee khi giặt quần áo trẻ bằng máy như sau:

  • Để quần áo bẩn của trẻ vào máy giặt. Lưu ý: Đối với quần áo có những vết bẩn khó giặt như thức ăn, nước trái cây… mẹ hãy bôi một lớp nước giặt lên vết bẩn trước khi cho vào máy.
  • Đổ nước giặt Dnee Thái xanh vào máy. Tùy từng loại máy giặt, mẹ có thể đổ trực tiếp lên quần áo hoặc đổ vào khay riêng. Lượng nước giặt cần dùng là: ½ nắp/ 10 bộ quần áo trẻ em.
  • Nhấn chọn chế độ giặt quần áo trẻ em và nhấn nút giặt.
  • Lấy quần áo ra khỏi máy giặt.
  • Rũ quần áo và treo vào dây phơi.

Giá của nước giặt Dnee xanh dương là bao nhiêu?

Tại Việt Nam, nước giặt Dnee xanh dương của Thái được đóng gói theo can với thể tích 3 lít/ sản phẩm. Giá bán của Dnee xanh dương chính hãng khoảng 179.000VNĐ/ can 3 lít. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập chung. Chính vì vậy, mẹ có thể lựa chọn dòng nước giặt Dnee Thái xanh – an toàn với trẻ nhỏ, thay vì các loại nước giặt có chất tẩy rửa mạnh.

Tuy nhiên, hiện nay mẹ sẽ dễ dàng nhìn thấy những thông tin như: Dọn kho khả lỗ; gom khách hàng để mua giá sỉ; tuyển cộng tác viên bán hàng nước giặt Dnee thu nhập cao; bỏ sỉ giá tốt… Nếu mẹ comment hay nhắn tin sẽ báo giá vô cùng bất ngờ (từ vài chục đến hơn 100.000VNĐ).

Nếu gặp những nơi bán giá quá thấp này, mẹ đừng vội tin và mua sản phẩm kẻo mất tiền oan và phải dùng hàng kém chất lượng. 

Những thông tin quan trọng về Dnee Thái xanh dương đã được chúng tôi tổng hợp trong bài viết. Nếu mẹ muốn mua hàng chính hãng, có hóa đơn, có bảo hành thì hãy đến với hệ thống cửa hàng của Kids Plaza để được phục vụ. Mẹ cũng có thể đặt mua tại website chính thức của Kids Plaza.

Xem thêm:

>>> Cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay

>>> Mách nhỏ mẹ cách mua nước giặt Dnee Thái chính hãng