Review vitamin Pediakid ăn ngon, ngủ ngon có tốt không?

0
29

Vitamin Pediakid ăn ngon, ngủ ngon là một trong những dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn hiện nay cho bé. Vậy Pediakid ăn ngon có thực sự tốt không. Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu và đánh giá về dòng vitamin này để ba mẹ đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Đánh giá Pediakid ăn ngon chi tiết

Vitamin Pediakid Appetit Tonus là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ em, giúp bé ăn ngon miệng và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm Pediakid ăn ngon dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở nên

Xuất xứ Pediakid ăn ngon

Vitamin Pediakid là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Laboratoire INELDEA của Pháp, có uy tín lâu đời trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng cho trẻ em. Ngoài Pediakid ăn ngon ngủ ngon thì hãng còn có nhiều sản phẩm như: D3K2 Pediakid, Vitamin tổng hợp, Pediakid tăng sức đề kháng…Nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này cho bé.

Vitamin Pediakid Appetit Tonus có xuất xứ từ Pháp

Thành phần của vitamin Pediakid ăn ngon ngủ ngon

Vitamin Pediakid ăn ngon có thành phần hoàn toàn an toàn, giúp hỗ trợ bé ăn ngon và ngủ ngon hơn. Một số thành phần chính gồm:

– Kẽm: Có tác dụng giúp kích thích vị giác, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phát triển của trẻ.

– Vitamin B1: Giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng.

– Vitamin B6: Giúp hấp thu protein, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ.

– Chiết xuất mâm xôi: Giàu vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa ở trẻ.

– Chiết xuất nghệ: Giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và hỗ trợ miễn dịch.

Tảo Spirulina: Giàu protein, vitamin và khoáng chất, giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sức đề kháng.

Tác dụng của vitamin Pediakid Appetit

Pediakid ăn ngon có tác dụng giúp kích thích bé ăn ngon miệng hơn và cải thiện tình trạng biếng ăn hiệu quả. Đồng thời giúp giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe cho bé. Bé tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. Từ đó tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh hơn.

Pediakid hỗ trợ cải thiện biếng ăn ở trẻ hiệu quả

Những ai nên dùng Pediakid Appetit Tonus

Sản phẩm Pediakid Appetit Tonus hỗ trợ ăn ngon, giảm biếng ăn phù hợp với trẻ:

  • Trẻ biếng ăn, ăn uống kém, hay nôn trớ.
  • Trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ có hệ tiêu hóa kém, hay táo bón, tiêu chảy.
  • Trẻ có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Review của các mẹ bỉm sữa đã dùng Pediakid ăn ngon

Vitamin Pediakid ăn ngon được đánh giá là sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ em. Sau khi sử dụng sản phẩm, nhiều ba mẹ nhận thấy bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn và tăng cân đều đặn.

Đã có rất nhiều mẹ đã sử dụng sản phẩm Pediakid Appetit và cho những phản hồi và đánh giá rất tích cực như:

– Mẹ Lan Anh:Bé nhà mình năm nay 3 tuổi, trước đây bé rất biếng ăn, hay ốm vặt. Sau khi sử dụng Pediakid ăn ngon được 2 tháng, bé ăn ngon miệng hơn hẳn, tăng cân đều đặn và ít ốm vặt hơn.

– Mẹ Bích Ngọc: “Con mình năm nay 2 tuổi, từ khi cai sữa bé rất lười ăn, khiến mình rất lo lắng. Mình cho bé dùng Pediakid ăn ngon theo một số mẹ mách thì sau khoảng 1 tháng bé ăn tốt hơn, không còn mè nheo mỗi khi đến bữa.”

– Mẹ Minh Hằng:Con mình thì bé lại rất gầy và hay ốm vặt. Sau khi sử dụng Pediakid thì bé có vẻ ăn tốt hơn và tăng cân đều đặn, sức đề kháng tốt hơn và ít ốm vặt hơn. nên các mẹ có thể tham khảo sử dụng cho bé nhé. “

Tham khảo thêm một số review của mẹ bỉm sữa trên các sản mua sắm:

Mua vitamin Pediakid ăn ngon ở đâu

Với những tác dụng và hiệu quả về việc cải thiện tình trạng biếng ăn cho bé. Thì Pediakid là một sản phẩm phù hợp và ba mẹ có thể mua để bé sử dụng. Hiện nay Pediakid Ngon được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc như Kidsplaza.

Kidsplaza là chuỗi hệ thống mẹ và bé lớn với hơn 16 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Hiện Kidplaza có đầy đủ các mặt hàng vitamin Pediakid được nhập khẩu chính hãng. Ba mẹ có thể yên tâm khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho bé tại đây. Để mua Pediakid ăn ngon ba mẹ có thể mua tại:

Qua thông tin hữu ích trên thì vitamin Pediakid ăn ngon là sản phẩm ba mẹ có thể lựa chọn để giúp cải tình trạng biếng ăn ở trẻ, kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn. Nhờ thành phần được bào chế từ thành phần tự nhiên, có hương vị thơm ngon và dễ uống cho bé. Ba mẹ có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng trở nên.

***Lưu ý: đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho bé, không phải là thuốc. Nếu tình trạng biếng ăn kéo dài, không được cải thiện ba mẹ nên cho bé thăm khám để được bác sĩ dinh dưỡng tư vấn và tìm nguyên nhân.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xem thêm: