So sánh bình Moyuum PPSU và Moyuum silicone

0
19

Nhựa PPSU và silicone là hai loại chất liệu hiện đại được sử dụng phổ biến để làm bình sữa cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, ba mẹ hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu sự khác biệt giữa bình Moyuum PPSU và Moyuum silicone. Từ đó, sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được loại bình sữa an toàn và phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

So-sanh-binh-Moyuum-PPSU-va-Moyuum-silicone
So sánh bình Moyuum PPSU và Moyuum silicone chi tiết

Tổng quan về chất liệu PPSU và silicone 

  • Nhựa PPSU: PPSU là chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và không chứa các chất độc hại, có độ bền cao. Chất liệu nhựa PPSU có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 200 độ C. 
  • Silicone: Silicone là một loại polymer tổng hợp, với đặc tính linh hoạt và đàn hồi cao. Nó có khả năng mềm dẻo và khôi phục lại hình dạng ban đầu sau khi bị kéo căng hoặc uốn cong. Đặc biệt, silicone có khả năng chịu nhiệt và va đập rất tốt, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C.
So-sanh-binh-Moyuum-PPSU-va-Moyuum-silicone-2
Bình Moyuum PPSU được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Xem thêm:

>>> Bình sữa nhựa cho bé loại nào tốt PP, PES, PPSU,…?

>>> Nhựa BPA Free là gì? Có an toàn không? Phân biệt với nhựa BPA

So sánh bình Moyuum PPSU và Moyuum silicone

  • Sự an toàn: Khi so sánh bình Moyuum PPSUMoyuum silicone thì cả PPSU và silicone đều là những chất liệu hiện đại và cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Khả năng chịu nhiệt: Bình sữa PPSU có khả năng chịu nhiệt cao hơn so với bình sữa silicone. Cụ thể, bình silicone có thể chịu được nhiệt độ tối đa là 180 độ C, trong khi bình PPSU có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C mà không gây biến dạng hay biến tính.
  • Độ bền: Cả PPSU và silicone đều có độ bền cao, tuy nhiên, bình sữa silicone có khả năng chống va đập tốt hơn bình PPSU.
  • Độ đàn hồi: Bình sữa silicone thường có độ mềm mại và đàn hồi tốt hơn so với bình sữa làm từ nhựa PPSU.
  • Dung tích: Bình Moyuum PPSU có dung tích 170ml và 270ml. Còn Moyuum silicon có dung tích 160ml và 260ml.
So-sanh-binh-Moyuum-PPSU-va-Moyuum-silicone-3
Bình sữa Moyuum silicone mềm mại và có độ đàn hồi tốt

>>> Tham khảo top các sản phẩm bình Moyuum tại KidsPlaza:

Bài viết trên đây đã so sánh bình Moyuum PPSU và Moyuum silicone chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp các bậc cha mẹ lựa chọn được sản phẩm có chất liệu phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tin liên quan: