So sánh giá các loại bỉm : bỉm nào đắt nhất trên thị trường hiện nay

0
17744

Chọn mua loại bỉm tã nào là băn khoăn của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa hiện nay, vì vậy, so sánh các loại bỉm tã hot trên thị trường sẽ giúp các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn loại bỉm tã giúp bảo vệ sức khỏe của các bé. Mức giá bán các loại bỉm cũng có sự chênh lệch, vì vậy, trước khi mua, các mẹ cũng có thể tham khảo giá để làm tốt bài toán kinh tế gia đình mà vẫn sở hữu được sản phẩm đảm bảo an toàn.

bỉm nào đắt nhất hiện nay

Bỉm nào đắt nhất hiện nay

So sánh giá các loại bỉm sau sẽ giúp mẹ trả lời được câu hỏi dùng bỉm nào tốt và rẻ. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Giá các loại bỉm tốt cho bé trên thị trường 2018

Tên sản phẩm Xuất xứ Giá trung bình tham khảo(VNĐ)

Đánh giá chung

Bỉm Merries Nhật Bản 5.800 – 8.000/cái Tốt
Bỉm Goon Nhật nội địa, Nhật nhập khẩu, Thái Lan 3.700 – 8.000/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Moony Nhật Bản 5.400 – 6.500/cái Tốt
Bỉm Huggies Mỹ, Hàn, Việt 3.700 – 4.700/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Bobby Nhật Bản 4.500 – 5.200/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Goon Friend Nhật, Thái 3.500 – 4.200/cái Tốt và Rẻ nhất
Bỉm Pamper Nhật, Việt 4.400 – 5.000/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Goodry Việt Nam 3.800 – 6.200/cái Tốt và Rẻ

 

Thị trường bỉm cho bé khá đa dạng chủng loại. Giá thành rẻ chủ yếu do sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ của Nhật/Mỹ/Hàn,…. hoặc do nhập khẩu từ nước bạn Thái Lan về.

Theo đó, giá thành rẻ cũng đi với chất lượng tương ứng ví dụ như 4 lần bé tè, 7 lần bé tè, 10 lần bé tè,….1 bỉm dùng được cho 3 tiếng, 4 tiếng hay 8 tiếng,…. độ khô ráo sau tè, độ thấm hút, chống trào ngược, có chế độ báo bỉm đầy,……

Bỉm nào đắt nhất hiện nay

Nếu xét trên điều kiện kinh tế nhất thì bỉm Goon friend được đánh giá là tốt và rẻ nhất trên thị trường với 4 lần bé tè, độ hút và khô ráo sau tè tốt. Tuy nhiên dùng ban đêm mẹ phải thay tã cho bé nên nhiều mẹ lựa chọn song song cho bé 2 loại bỉm, goon friend dùng cho ban ngày và huggies hoặc pamper dùng cho ban đêm hoặc merries, moony cho cả ngày và đêm…..

Trên thực tế, việc nên dùng song song nhiều loại bỉm hoặc 1 loại cho con, phù hợp nhất với con còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như da bé nhạy cảm không, mặc bỉm hãng này hãng kia có thoải mái, vận động tốt không và độ hài lòng của mẹ về cách phục vụ, dịch vụ mua bán các loại bỉm nữa.

Lựa chọn một loại bỉm hay tã cho bé là một điều không hề dễ dàng đối với những người lần đầu tiên làm cha mẹ, họ luôn muốn lựa chọn và dành cho con cái họ những điều tốt đẹp nhất. Hơn ai hết, họ luôn muốn những đứa trẻ mà họ sinh ra được khỏe mạnh, được bảo vệ và an toàn trong mọi tình huống.

Nhìn chung, những chiếc bỉm thông minh thời nay sẽ giúp các bậc làm cha mẹ giải quyết phần nào nỗi lo lắng và băn khoăn trong việc vệ sinh cho các bé. Với các sản phẩm bỉm hay tã quần của các thương hiệu nổi tiếng thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Hơn nữa, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho các bé yêu nhà mình.

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn mẹ cách chọn bỉm cho bé

>>> Những điều cơ bản bố mẹ phải biết khi dùng bỉm cho bé

>>> 5 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc thay “Size” bỉm cho bé