So sánh Nan Nga và Nan A2 loại nào tốt hơn, phù hợp với bé?

0
12985

Đối với trẻ nhỏ, việc chọn đúng loại sữa là vô cùng quan trọng. Làm sao vừa phải đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng vừa dễ hấp thụ. Hiện nay, dòng sữa Nan đang được các mẹ ưu tiên lựa chọn bởi đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên, nổi bật là sữa Nan Nga và Nan A2. Cùng so sánh Nan Nga và Nan A2 để xem loại nào tốt hơn và phù hợp hơn cho bé nhé. 

So sánh Nan Nga và Nan A2 chi tiết

Để so sánh sữa Nan Nga và Nan A2 cùng tìm hiểu những điểm giống nhau và khác nhau cơ bản sau đây nhé: 

so-sanh-nan-nga-va-nan-a2-5
So sánh Nan Nga và Nan A2 loại nào tốt hơn?

Giống nhau

Sữa Nan A2 và Nan Nga đều chứa đầy đủ vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Cụ thể:

  • Sữa Nan Nga và Nan A2 đều là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Nestle
  • Cả 2 đều bổ sung hơn 20 loại vitamin và khoáng chất kết hợp cùng các dưỡng chất tốt khác như: chất đạm, chất béo, chất bột đường… nhằm mang đến cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất. 
  • Sữa Nan A2 và Nan Nga giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi có chứa lợi khuẩn Probiotics và lợi khuẩn Bifidus BL. Vì vậy, bé có một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Từ đó, giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để nhanh chóng tăng cân, chắc khỏe xương. 
  • Khi so sánh Nan A2 và Nan Nga, có một điểm chung nữa là hai loại đều bổ sung chất đạm optipro thủy phân theo công thức độc quyền của Nestle. Trong đó, Optipro là loại đạm giúp bé hấp thụ nhanh sau đó chuyển hóa thành năng lượng giúp bé cải thiện cân nặng nhanh chóng. Bên cạnh đó, loại đạm này còn giúp thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối cho bé yêu.
  • Cả 2 đều hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ do có chứa thành phần DHA và ARA. 
  • Cả sữa Nan A2 và Nan Nga đều mang hương vị thơm ngon dịu nhẹ bé thích uống ngay từ lần đầu tiên.

Khác nhau

Nguồn gốc xuất xứ

Sữa Nan Nga là loại sữa được sản xuất tại Nestle Thụy Sĩ và chỉ phân phối độc quyền chính thức trên thị trường Nga.

Còn sữa Nan A2 là dòng sữa cũng thuộc thương hiệu sữa Nestle nổi tiếng toàn cầu, được sản xuất tại Thụy Sĩ theo dây chuyền công nghệ của châu Âu và phân phối khắp thế giới.

 Phân loại

Sữa Nan Nga có 4 loại:

  • Loại sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Loại sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Loại sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 18 tháng tuổi 
  • Loại sữa Nan Optipro số 4 dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Nan Nga cho bé chính hãng giá tốt:

Sữa Nan A2 có 3 loại:

  • Loại sữa Nan InfiniPro A2 số 2 cho bé 0-12 tháng tuổi
  • Loại sữa Nan InfiniPro A2 số 2 cho bé 1-2 tuổi
  • Loại sữa Nan InfiniPro A2 số 2 cho bé 2-6 tuổi

Công dụng chính

Sữa Nan Nga: đây là loại sữa công thức mang đến các chất cần thiết giúp cân bằng dinh dưỡng cho trẻ. Sữa cung cấp vừa đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan non nớt của bé. Trong đó, có DHA và ARA giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác, chất đạm OPTIPRO giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

so-sanh-nan-nga-va-nan-a2-2
Sữa Nan Nga giúp bé phát triển chiều cao và não bộ tốt

Sữa Nan A2: Sự kết hợp đặc biệt đầu tiên và duy nhất giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O, đạm chất lượng OPTIPRO và Lợi khuẩn Bifidus BL. Những dưỡng chất này giúp hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ trong năm đầu đời. Và tạo một nền tảng khởi đầu vững chắc cho sức khỏe lâu dài của trẻ.

so-sanh-nan-nga-va-nan-a2-4
Sữa Nan A2 giúp bé tăng cân hiệu quả

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa nan A2 cho bé chính hãng giá tốt:

Loại nào tốt hơn, phù hợp với bé hơn?

Việc so sánh Nan Nga và Nan A2 chi tiết trên giúp mẹ hiểu được ưu nhược điểm của từng loại sữa và lựa chọn được loại nào tốt và phù hợp với bé yêu nhất. Như vậy mẹ không cần băn khoăn sữa Nan Nga và  sữa Nan A2 có tốt không vì cả 2 loại sữa đều thực sự chất lượng, bổ sung dinh dưỡng toàn diện và đầy đủ cho bé.

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu của từng bé mà các bậc cha mẹ có thể chọn Nan Nga hoặc Nan A2. Nếu bé đang bị nhẹ cân, suy dinh dưỡng mẹ hãy chọn sữa Nan A2 cho bé. Còn sữa Nan Nga thích hợp dùng cho các bé muốn phát triển chiều cao, thị lực và não bộ.  

Để đảm bảo bé được uống sữa chất lượng nhất, an toàn nhất mẹ hãy tới những cửa hàng uy tín trên toàn quốc để mua hàng nhé. Tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hậu quả xấu tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Kids Plaza chuyên cung cấp các loại sữa, bỉm, đồ chơi trẻ em đầy đủ và đa dạng chủng loại hiện có trên thị trường với giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, luôn cam kết hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn 100% cho mẹ và bé. Nếu mẹ chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy hãy ghé Kids Plaza ngay nhé.

Qua bài so sánh sữa Nan Nga và Nan A2 trên mẹ đã có được đáp án cho câu hỏi loại sữa nào tốt và phù hợp cho bé? Mỗi loại đều có những công dụng riêng tùy thuộc vào nhu cầu và thể trạng của bé. Chúc mẹ chăm bé an toàn và hiệu quả nhé.

Xem thêm: 

>>> So sánh sữa Nan Nga và Aptamil Úc, nên chọn loại nào? 

>>> Sữa Nan có “tất tần tật” bao nhiêu loại?