So sánh sữa Hipp và Meiji, loại nào tốt hơn cho bé?

0
2723

Hiện nay sữa Hipp và Meiji là 2 dòng sữa bột rất nổi tiếng có khả năng giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện cả về cân nặng, chiều cao và trí não tốt hơn. Nhưng mỗi dòng sản phẩm cũng có điểm mạnh riêng phù hợp với từng thể trạng của bé. Hãy cùng so sánh sữa Hipp và Meiji dưới đây để biết loại nào tốt hơn cho bé nhé!

So sánh sữa Hipp và Meiji chi tiết

Để biết loại sữa nào tốt nhất và phù hợp với bé nhà mình nhất, mẹ hãy tham khảo nội dung so sánh sữa Hipp và Meiji dưới đây:

so-sanh-sua-hipp-va-meiji-3
So sánh sữa Hipp và Meiji chi tiết nhất

Về thương hiệu

Sữa Hipp là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Đức, được bạn bè quốc tế biết đến dòng sữa siêu sạch. Trong suốt nhiều năm, sữa Hipp đã có vị trị vững vàng ở thị trường quốc tế. Đây là sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho bé hiện nay. 

Với sữa Meiji, đây là dòng sữa nội địa Nhật, thuộc tập đoàn Meiji – một tập đoàn sản xuất sữa truyền thống có tiếng nhiều năm. Tại Việt Nam, sữa Meiji được các mẹ bỉm yêu thích và tin dùng hàng đầu.

Nhìn chung, cả 2 thương hiệu này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn cho bé

Về giá trị dinh dưỡng 

Sản phẩm sữa bột Hipp được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chuẩn canh tác hữu cơ. Thành phần sữa chứa Probiotic và chất xơ giúp bé phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra, còn có Vitamin A, C, D và các khoáng chất, thành phần DHA, AA giúp trẻ phát triển toàn diện.

Còn sữa bột Meiji cũng cung cấp các thành phần dinh dưỡng rất tốt cho hệ miễn dịch (Nucleotides, sắt, kẽm,…), hỗ trợ phát triển xương cốt và não bộ (Canxi, vitamin D, protein, DHA). Các thành phần trong sữa Meiji đều là các dưỡng chất tốt cho sức khỏe bé.

Tham khảo ngay sữa Meiji số 1 Nhật Bản: 

Về khả năng tăng cân

Sản phẩm sữa bột Hipp giúp trẻ phát triển cân nặng đúng chuẩn nhờ vào hàm lượng đạm whey chất lượng cao và công thức COMBIOTIC. Dưỡng chất này hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Hiện nay, sữa Hipp được xếp vào dòng sữa giúp bé tăng cân tốt nhất được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé.

so-sanh-sua-hipp-va-meiji-2
Sữa bột Hipp – Sản phẩm giúp bé phát triển cân nặng hiệu quả và an toàn

Đối với sữa Meiji, là loại sữa được xếp vào dòng sữa giúp bé phát triển toàn diện. Vì vậy khi hỏi ý kiến người tiêu dùng về độ tăng cân của sữa Meiji thì có đến 70% người tiêu dùng đánh giá sản phẩm có giúp bé tăng cân nhưng tăng khá chậm.

Về khả năng hấp thu, cải thiện hệ tiêu hóa 

Loại sữa Hipp được biết đến rộng rãi bởi khả năng cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả. Bởi trong sữa Hipp có 2 thành phần quý giá tạo nên công thức COMBIOTIC giúp bảo vệ đường ruột non yếu ớt của bé. Việc bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bé phát triển cân nặng.

Còn trong sữa Meiji cũng có thành phần giúp cải thiện khả năng hệ tiêu hóa vượt trội nhờ vào việc bổ sung các chất xơ Fos. Từ đó giúp bé hấp thụ thức ăn một cách tốt nhất có thể. 

so-sanh-sua-hipp-va-meiji-1
Sữa Meiji giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn

Cả hai loại sữa này đều là giải pháp giúp mẹ khả năng cải thiện hệ tiêu hóa tốt cho bé hiện nay.

Về khả năng phát triển trí não

Trong sữa HiPP bổ sung các chất axit béo Omega 3, Omega 6 và các thành phần như: DHA, AA cùng giúp phát triển trí não. Còn sữa Meiji cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng DHA và ARA cần thiết cho trẻ phát triển trí não toàn diện giúp trẻ có một tư duy, học hỏi, tăng cường trí thông minh ở trẻ.

Có thể khẳng định cả 2 sản phẩm này đều có khả năng hỗ trợ bé phát triển trí não rất tốt.

Về giá thành 

Nhìn chung 2 sản phẩm này có giá không quá chênh lệch nhau. Trên thị trường, giá sữa Meiji dạng bột bán ra dao động trong khoảng 505.000 đồng đến 525.000 đồng / hộp 800g. Dạng viên được bán với giá dao động khoảng 435.000 đồng/ hộp 432g

Đối với sữa bột Hipp có giá khoảng khoảng 495.000 đồng đến 500.000 đồng/ hộp 800g.

Mua ngay sữa Hipp nhận ưu đãi giá tốt tại Kidsplaza:

So sánh sữa hipp và meiji loại sữa nào tốt hơn cho bé?

Như vậy qua bài viết, ba mẹ đã bớt thắc mắc sữa Hipp và sữa Meiji có tốt không? Cả hai loại sữa Hipp và Meiji đều chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển của bé nên mẹ có thể chọn lựa tùy thuộc vào thể trạng của bé và điều kiện kinh tế gia đình.

Mẹ thấy bé thấp còi muốn con phát triển chiều cao, trí não mà không sợ bị táo bón thì mẹ có thể sử dụng sữa Meiji. 

Còn nếu mẹ muốn giúp bé phát triển cân nặng thì sữa bột Hipp là sự lựa chọn tốt hơn. 

Mong rằng qua nội dung so sánh sữa Hipp và Meiji ở trên, mẹ đã hiểu hơn về thông tin chi tiết của từng dòng sản phẩm. Nhìn tổng quan thị 2 sản phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng tương đương nhau giúp bé phát triển toàn diện. Mẹ hãy tùy vào thể trạng bé và điều kiện kinh tế mà lựa chọn mua sắm cho bé thật phù hợp.

Bên cạnh đó nếu có bất kỳ thắc mắc nào, mẹ có thể truy cập website của KidsPlaza hoặc gọi đến tổng đài 1800 6608 để được tư vấn giải đáp nhé!

Xem thêm: