Sữa Aptamil lùn có phải là Aptamil bạc không?

0
2647

Aptamil lùn có phải là Aptamil bạc không? Với mẹ lần đầu có con nhỏ và đang trong quá trình tìm hiểu về sữa Aptamil bạc chắc hẳn không tránh khỏi những băn khoăn. Mẹ hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa này nhé!

Aptamil lùn có phải là Aptamil bạc không?

Aptamil lùn hay còn gọi là Aptamil bạc. Sữa Aptamil bạc là loại sữa cao cấp, chứa hơn 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ nhỏ hạn chế mắc các bệnh về tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và sự phát triển trí não. 

Sữa Aptamil được đánh là là dòng sữa đa dạng về vỏ hộp, tên gọi, nguồn gốc xuất xứ. Sữa Aptamil bạc đã được sản xuất trực tiếp tại Anh và Đức với nhiều phiên bản khác nhau phù hợp theo từng quy định khắt khe của Bộ Y tế ở mỗi nước.

So sánh các sản phẩm sữa Aptamil lùn

Sữa Aptamil lùn của Đức

Sữa Aptamil hộp lùn của Đức được sản xuất bởi công ty sản xuất sữa và đồ ăn dặm lớn hàng đầu tại Đức. Trong thành phần của sữa Aptamil bạc lùn Đức chứa hàm lượng canxi, sắt cao hơn 40 lần so với sữa bò. 

Aptamil Đức lùn bao gồm 13 loại Vitamin với những chức năng phát triển chiều cao của trẻ được an toàn nhất. 

Sản phẩm sữa Aptamil chứa prebiotics (GOS / FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé yêu dễ tiêu hóa hơn, có chứa nhiều khoáng chất (Sắt, Kẽm, Magie) và các vitamin quan trọng (Vitamin A, C, D….).

Ngoài ra, Aptamil Đức hộp lùn còn có các chất chống oxy hóa, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ bé trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của bé. 

Đồng thời, sữa Aptamil Đức còn cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

sua-aptamil-lun-duc
                                                                   Sữa Aptamil hộp lùn Đức

Sữa Aptamil lùn của Anh 

Sữa Aptamil hộp lùn được sản xuất tại Anh được đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng . Tuy nhiên, sữa Aptamil hộp lùn của Anh vẫn được giữ nguyên công thức sữa với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sự phát triển cả về thể chất lẫn trí não cho trẻ.

sua-aptamil-lun-anh
                                                        Sữa Aptamil hộp lùn Anh

Sữa Aptamil Anh lùn chứa tất cả các vitamin và khoáng chất quan trọng có trong sữa mẹ tốt cho sự phát triển của trẻ. Sữa giàu DHA giúp phát triển trí não và thị giác ở bé.

Sản phẩm sữa Aptamil Anh lùn chứa Nucleotides tốt cho hệ miễn dịch giúp trẻ phòng tránh nhiều bệnh tật. 

Aptamil lùn Anh cung cấp hàm lượng sắt cao để trẻ phát triển tốt được sau này. Sữa giúp trẻ nhỏ tăng chiều cao tốt nhờ hàm lượng canxi dồi dào.

Với prebiotics (GOS / FOS) giúp sản sinh nhiều vi khuẩn đường ruột nên rất tốt cho hệ tiêu hóa ở trẻ. Thành phần Magnesium giúp trẻ ổn định hệ tiêu hóa, chống táo bón.

Đặc biệt, Aptamil Anh lùn không chứa Gluten, thành phần protein dễ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ. 

Cách pha sữa Aptamil lùn

Sữa Aptamil hộp lùn được nhà sản xuất in chi tiết trên bao bì của sản phẩm. Dưới đây là cách pha sữa Aptamil hộp lùn mẹ có thể tham khảo:

+ Bước 1: Rửa sạch tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc bằng máy tiệt trùng.

+ Bước 2: Chuẩn bị nước sôi để nguội tới nhiệt độ 40 độ C.

+ Bước 3: Cho nước vào bình sữa có số đo lượng nước.

+ Bước 4: Dùng muỗng để lấy sữa theo liều lượng phù hợp cho bé (in trên bao bì), lượng sữa trong muỗng sữa cần được gạt ngang đảm bảo cung cấp lượng sữa vừa đủ cho bé. Lưu ý nên sử dụng muỗng cho sẵn theo hộp.

+ Bước 5: Ba mẹ lưu ý nếu thay đổi tỷ lệ nước/ sữa hay nhiệt độ cao hơn hay thấp hơn có thể không đảm bảo 100% chất lượng sữa.

+ Bước 6: Lắc đều hoặc đảo sữa khoảng 20 giây đến khi sữa tan hết.

+ Bước 7: Kiểm tra lại nhiệt độ nước trước khi cho bé sử dụng.

Trên đây là cách pha sữa Aptamil hộp lùn của Anh và bao gồm cách pha sữa Aptamil của Đức mẹ có thể tham khảo. Mẹ cần phải thực hiện đầy đủ các bước để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Mỗi dòng sản phẩm đều được chia thành từng số độ tuổi khác nhau, mẹ cần chọn dòng sữa đúng với tuổi của bé để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả tốt.

Xem thêm:  [Hướng dẫn mẹ] Cách pha sữa Aptamil số 1,2,3,4 chi tiết nhất

Sữa Aptamil lùn giá bao nhiêu?

Sữa Aptamil Anh lùn hộp bạc có giá dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – 700.000 vnđ/ hộp 800g

Sữa Aptamil Đức lùn hộp bạc có giá dao động trong khoảng từ 530.000 vnđ – 960.000 vnđ/ hộp 800g.

Sữa Aptamil lùn chính hãng mua ở đâu

Khi mua sữa Aptamil lùn mẹ nên lựa chọn cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Ba mẹ nên tìm mua sữa bột tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé nổi tiếng, đại lý lớn, các nguồn hàng xách tay khác uy tín.

Hy vọng bài viết trên giải đáp được băn khoăn và cung cấp cho các mẹ thông tin về  Aptamil lùn hay Aptamil bạc để các mẹ có thêm những thông tin cơ bản khi lựa chọn mua sữa Aptamil cho bé nhà mình. Mẹ có thể tham khảo các loại sữa Aptamil khác tại đây.

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng là hàng nội địa hay xuất khẩu?