Sữa bầu Mori Mama có tốt không?

0
6214

Sữa bầu Mori Mama có 2 hương vị khá phổ biến như những dòng sữa cho bà bầu khác đó là hương vani và socola. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Mori Mama chính là món quà tuyệt vời mà hãng Morinaga Nhật Bản dành tặng riêng cho các mẹ bầu Việt cung cấp dinh dưỡng đầy đủ trong suốt thời kì mang thai và cho con bú, hỗ trợ sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi.

Hãy cùng Kids Plaza phân tích chi tiết về từng thành phần dinh dưỡng của sữa và công dụng của chúng đối với sức khỏe bà bầu và sự phát triển của thai nhi để trả lời cho câu hỏi “Sữa bầu Mori Mama có tốt không?” nhé!Sữa bầu Mori Mama có tốt không?

Sữa Mori Mama hương vị vani và socola

  • Probiotic BB536: Các lợi khuẩn hoạt động hiệu quả với 02 tỷ men sống BB536 mỗi ngày (03 lần uống/ngày) giúp cải thiện môi trường đường ruột và hỗ trợ sự phát triển cua các vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khuẩn có hại trong ruột già.
  • Lactulose: Có vai trò như một yếu tố Bifidus hỗ trợ sự phát triển các vi khuẩn có lợi trong ruột già, giúp cải thiện sức khỏe cho bà mẹ và giảm nguy cơ táo bón.
  • DHA – Choline: Hỗ trợ phát triển trí não thai nhi
  • FOS: Là 1 dạng Prebiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bà mẹ
  • Folate: Là 1 vitamin quan trọng cho thai nhi phát triển hệ thần kinh và giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh.
  • Các loại vitamin và khoáng chất (vitaminA, K, C, sắt, canxi….): là những chất cần thiết cho sức khỏe bà mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.
  • Sắt, kẽm: thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên, phòng chống nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt ở bà bầu.
  • Canxi: Không chỉ quan trọng với mẹ bầu mà còn rất cần thiết trong quá trình phát triển xương, răng chắc khỏe của thai nhi.

Sữa bầu Mori Mama có tốt không?

Sữa bầu Mori Mama là loại sữa có chất lượng tốt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn lại mát, chống táo bón hiệu quả cho các mẹ trong suốt giai đoạn thai kì và sau sinh. Hơn nữa sản phẩm có giá cả phải chăng, bình ổn, rẻ hơn nhiều so với dòng sữa bầu Morinaga nội địa Nhật nên được đông đảo các bà mẹ lựa chọn và tin dùng.

Để giữ trọn được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ dòng sữa này, thì khâu pha sữa rất quan trọng. Tham khảo chi tiết cách pha sữa sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola đúng chuẩn TẠI ĐÂY

Bài viết trên đây đã giải đáp về “sữa bầu Mori mama có tốt không?“. Sữa bầu Mori mama không những tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả con, do đó mà mẹ hãy mua sữa này về bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và cho thai nhi nhé.

TIN LIÊN QUAN:

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Sữa bầu Morinaga Sữa bầu dạng nước Matilia – Nhập khẩu Pháp Kem chống rạn da
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi