Hướng dẫn cách pha sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola đúng chuẩn

0
2657

Cách pha sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola theo đúng hướng dẫn mới mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho bà bầu và thai nhi.

Sữa bầu Mori-Mama là dòng sản phẩm của hãng Morinaga Nhật sản xuất tại Nhật, được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Với hương vị vani và socola thơm ngon, hấp dẫn mẹ bầu ngay từ lần đầu thưởng thức, cung cấp 02 tỷ men sống BB536 mỗi ngày giúp cải thiện môi trường đường ruột cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung Lactulose, DHA-Choline, FOS, Acid Folate, vitamin và khoáng chất cần thiết đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho tho các mẹ trong suốt thời kì mang thai và cho con bú, hỗ trợ sức khỏe bà bầu và thai nhi.

Sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola

Hướng dẫn cách pha sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola đảm bảo dinh dưỡng

  • Cho 02 muỗng gạt ngang (29g) bột Mori-Mama vào ly chứa 130ml nước ấm và khuấy đều. Lưu ý: Nhiệt độ nước không quá 50 độ C để tránh mất các men sống Bifidobacteria.
  • Thêm bớt lượng bột tùy theo sở thích uống của mỗi người.
  • Liều lượng khuyên dùng: 03 lần mỗi ngày, ngoài chế độ ăn bình thường. Mỗi muỗng đong tương đương 14,5g bột Mori-Mama.

Cách pha sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola

Hướng dẫn bảo quản sữa bầu Mori-Mama vị vani, socola:

Sau khi cắt túi nhôm, gấp và kẹp chặt miệng túi. Tránh không để con trùng hoặc hơi ẩm lọt vào. Bảo quản ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Sử dụng hết trong vòng 02 tuần sau khi mở hộp và không được dùng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.

Lưu ý: Sữa đã pha thì nên dùng luôn, tránh để pha quá lâu rồi mới uống sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn, giảm độ thơm ngon của sữa đi. Pha sữa bằng cốc, thìa hợp vệ sinh, rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa.

Tham khảo thêm bảng giá của 11 loại sữa Morinaga Nhật tại: http://www.kidsplaza.vn/tag/sua-morinaga