Sữa bột Celia expert 2 của Pháp có tốt không?

0
1799

Sữa Celia số 2 của Pháp đang được nhiều bà mẹ tin tưởng, chọn mua. Vậy sữa bột trẻ em Celia expert số 2 của Pháp có tốt không? Sữa có bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ hay không. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Sữa bột Celia expert 2 của Pháp có tốt không?

Sữa Celia có mấy loại? Bước sang giai đoạn từ 6 – 12 tháng tuổi là gia đoạn có nhiều bước ngoặt tới sự vận động của trẻ, ở giai đoạn này trẻ biết đầu lẫy, ngồi, bò, tập đứng và đi cho nên nhu cầu về chất dinh dưỡng cũng thay đổi hơn so với giai đoạn trước. Sữa Celia expert là một trong những lựa chọn tốt nhất cho trẻ ở giai đoạn này.

sữa celia expert số 2

Sữa Celia pháp số 2 tốt cho trẻ bởi những lý do sau:

Sữa Celia số 2 của thương hiệu Celia uy tín tới từ Pháp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với một quy trình khép kín và an toàn nhất. Để cho ra dòng sản phẩm sữa Celia an toàn và chất lượng, thương hiệu Celia Pháp đã áp dụng quy trình đặt tiêu chuẩn chất lượng sữa Celia cũng đã được cấp phép chứng nhận an toàn và tốt cho trẻ của FDA liên bang Mỹ.

Ưu điểm của sữa bột Celia Expert số 2 đó chính là áp dụng những công nghệ sáng chế độc quyền mà nhiều hãng sữa khác không có như xử dụng công nghệ màng lọc tế bào ở nhiệt độ thấp cho ra prolacta cùng với protein nguyên chất nhất hay bổ sung thêm thành phần mới pprobiotic promaternum thay thế cho probiotic BB12 thông thường với nhiều tác dụng vượt trội hơn.

sữa celia expert số 2

Sữa Celia expert số 2 với công thức dinh dưỡng đột phá tốt cho trẻ trong giai đoạn từ 6- 12 tháng tuổi. Sữa sử dụng đường lactose nên dễ uống, có vị ngọt tự nhiên, giống với sữa mẹ, chống đầy hơi, khó tiệu. Bổ sung hàm lượng protein cao cấp. Những protein được tách ra từ sữa không qua xử lý nhiệt độ cao nên giữ được những gì tốt nhất, chứa protein huyết thanh có trong sữa mẹ, giữ được các thành phần vi sinh, giúp trẻ hấp thu tốt hơn. Ngoài ra với đạm prolata giúp tăng cường khả năng hấp thụ ở trẻ, bổ sung 10 acid amin mà cơ thể trẻ không hấp thụ được, giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn nên chống béo phì ở trẻ, giảm quá tải chức năng thận.

Sữa Celia expert số 2 cũng tăng cường bổ sung lợi khuẩn đường ruột như probiotics promaternum, bifidus tăng cường và ổn định hệ tiêu hóa cho trẻ, bổ sun DHA, ARA vitamin khoáng chất để tăng cường khả năng nhận thức của trẻ.

Sữa Celia expert số 2 có vị ngọt thanh giống vị sữa mẹ, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 6- 12 tháng tuổi.

Thông tin sản phẩm:

  • Không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, hay hương liệu tổng hợp để giữ nguyên những gì tự nhiên nhất, sản phẩm sữa Celia được biết đến là giống với sữa mẹ nhất và an toàn nhất cho bé.
  • Quy cách đóng gói: Hộp sắt 900g
  • Hạn sử dụng: 24 tháng
  • Bảo quản: nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Được đóng gói trong điều kiện môi trường sạch và an toàn.
  • Xuất xứ: Celia Laiterie de Craon, Cộng hòa Pháp.
  • Sản phẩm Celia Expert 3 được khuyên sử dụng cho bé cùng với sữa mẹ và giúp bé khám phá hương vị mới.

Mua sữa Celia cho bé ở đâu?

Hiện nay, sữa Celia có mặt tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhỏ trên toàn quốc. Để đặt mua sữa Celia về cho bé, các mẹ có thể liên hệ với Kids Plaza để được tư vấn sản phẩm sữa phù hợp tốt nhất và giá thành phải chăng nhất nhé.

>>> Tin liên quan: