Nên chọn sữa bột cho bé sinh mổ loại nào thì tốt nhất?

0
8969

Đối với trẻ sơ sinh thì sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên với những mẹ sinh mổ, có thể không có đủ sữa để cung cấp cho bé. Vậy nên chọn sữa bột cho bé sinh mổ loại nào để phù hợp với thể trạng non nớt của bé? Và những loại sữa đó cần phải đảm bảo những tiêu chí gì?

Những tiêu chí khi chọn sữa bột cho bé khi mẹ sinh mổ

  • Vị sữa tương đồng gần giống nhất với sữa mẹ: Lí do là để bé không bỏ bú mẹ khi xen kẽ bú tạp với sữa ngoài và cho bé dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa nhất.
  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ: Giúp mẹ có thể chăm sóc bé tốt khi sữa mẹ không đủ để cung cấp cho bé
  • Sữa mát, dễ tiêu hóa: Khi chọn sữa bột cho bé, các mẹ hãy tôn trọng hệ tiêu hóa của bé vì bé có hấp thu được dinh dưỡng tốt thì mới giúp bé phát triển tốt được.
  • Cho bé khỏe mạnh, không bị thừa cân, béo phì

    Nên chọn sữa bột cho bé loại nào khi mẹ sinh mổ?

Một số loại sữa bột cho bé được các mẹ sinh mổ

1. Sữa Aptamil New Zealand

Sản phẩm Aptamil New Zealand là công thức Synbiotic độc quyền của Done – đây là sự kết hợp khoa học giữa Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V không chỉ để giải quyết các triệu chứng dị ứng ở trẻ mà còn khôi phục hệ vi sinh đường ruột của bé. Với Aptamil New Zealand bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì bé được cung cấp đầy đủ cả Probiotic và Prebiotics, là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho hệ tiêu hoá, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

Sữa Aptamil New Zealand có vị nhạt, hương tự nhiên không chất tạo mùi, không bổ sung đường Sucrose. Với vị nhạt của sữa bé sẽ có cảm giác như đang bú sữa mẹ, tránh được tình trạng bé lơ sữa mẹ khi trẻ được bổ sung sữa ngoài. Đây là một trong những dòng sữa bột cho bé sinh mổ mẹ không nên bỏ qua.

Sữa Aptamil New Zealand

Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa rất tốt nhờ thành phần chứa một phần đạm Whey đã được thủy phân giúp bé hấp thu nhanh, không làm cho hệ tiêu hóa của bé bị quá tải. Cùng với hỗn hợp GOS/FOS 9:1 duy nhất được chứng minh khoa học giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột góp phần quan trọng để gia tăng lợi khuẩn cho đường ruột. Nếu bé yêu nhà bạn đang gặp các vấn đề táo bón, tiêu hóa không tốt thì Aptamil sẽ là một trong các lựa chọn của các mẹ.

Đặc biệt sữa Aptamil NewZealand có hàm lượng vitamin C và D cao hơn 7 lần các loại sữa bò, hàm lượng canxi, sắt cao hơn 40 lần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm men vi sinh Nucleotide và chất Bifidobacterim breve làm tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

2. Sữa Nan

Sữa Nan là viết tắt của cụm từ Nestle Advanced Nutrion, có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle, và đúng như tên gọi, sữa Nan của Nestle là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong những tháng ngày đầu đời vì:

  • Sữa Nan mát vì chất sắt không cao như những loại sữa khác, bổ sung thêm chất xơ giúp bé hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt, có hệ tiêu hóa khỏe mạnh nên bé không bị táo bón
  • Vị sữa nhạt, dễ uống, hương vị tương đương như vị sữa mẹ
  • Công thức sữa phù hợp, tuy bé tăng cân chậm nhưng chắc khỏe, cứng cáp và nhanh nhẹn
  • Cho bé phát triển tự nhiên và toàn diệ

    nen-chon-sua-bot-loai-nao-cho-be-sinh-mo
    Bé sinh mổ uống sữa Nan tốt không?

2. Sữa Meiji

Sữa Meiji là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Meiji nổi tiếng của Nhật Bản, với hệ dinh dưỡng tối ưu, sữa Meiji cho bé phát triển đồng đều nhất về thể chất và trí tuệ, cùng với vị sữa nhạt, mùi vị tự nhiên tương đương như sữa mẹ, và chứa nhiều thành phần tích hợp trong sữa mẹ đã tạo ra dòng sữa Meiji có công thức phù hợp với thể trạng, tăng sức đề kháng cho bé. Sữa Meiji bổ sung chất xơ FOS giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột và loại trừ đi các hại khuẩn, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt. Thường các bé dùng sữa Meiji sẽ không được mũm mĩm như những bé dùng sữa của Châu Âu nhưng bé chắc xương, cứng cáp và thông minh, lanh lợi.

Sữa bột Meiji Nhật Bản

3. Sữa Icreo Glico

Cũng giống như 2 dòng sữa Nhật trên, sữa Icreo Glico giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thành phần của sữa Icreo Glico có chứa đường Oligo Galacto giúp bé đi phân mềm và xốp, chống táo bón hiệu quả, chứa 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ cùng các loại vitamin và khoáng chất khác cho bé khỏe mạnh, và phát triển toàn diện. Vị sữa nhạt, mùi vị và màu sắc giống với sữa mẹ nhất. Đây là dòng sữa được đánh giá là nhiều dưỡng chất nhất và đắt nhất trong các loại sữa bột cho bé của Nhậtsua-glico-icreo-so-0

4. Sữa Morinaga

Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Morinaga của Nhật cũng có nhiều ưu điểm giống như sữa Meiji là sữa mát, dễ tiêu hóa, có vị nhạt giống như sữa mẹ. Tuy nhiên sữa Morinaga là dòng sữa bột cho bé đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa có tác dụng chính là tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe của trẻ và giúp tăng cường các lợi khuẩn cho đường ruột. Ngoài ra sữa còn có chứa 2 loại đường Oligossacharide  Lactulose và Raffinose giúp bổ trợ tiêu hóa. Vì vậy sữa Morinaga được đánh giá là dòng sữa Nhật mát nhất cho bé, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, phát triển chiều cao và trí não tốt, tuy nhiên tăng cân hơi chậm

5. Sữa Physiolac

Đây là dòng sữa bột cho bé của Pháp có vị sữa nhẹ nhàng và tự nhiên như sữa mẹ, có thể sử dụng thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ trong trường hợp mẹ không đủ sữa hoặc không có sữa cho bé bú. Các dưỡng chất có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Trên đây là các hướng dẫn chọn sữa bột cho bé khi mẹ sinh mổ sao cho phù hợp. Chúc các mẹ luôn có một sức khỏe tốt và nuôi con khỏe mạnh.

>>> Tin liên quan:

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza: