Sữa hươu cao cổ có tăng cân không, tăng chiều cao không?

0
8741

Mẹ muốn con dùng sữa Abbott Grow (Hoa Kỳ)? Mẹ muốn biết, sữa hươu cao cổ có tăng cân không, tăng chiều cao không? Hình thể rất quan trọng đối với mỗi người. Do đó, khi con trẻ có thể trạng thấp còi, mẹ luôn mong muốn tìm được dòng sữa tốt giúp con tăng cân nặng, tăng chiều cao để trẻ đạt chuẩn, hoặc vượt chuẩn. Vậy, sữa hươu cao cổ Abbott Grow có đáp ứng được điều kiện này không? Cùng xem mẹ nhé!

Thông tin chung về sữa Abbott Grow 

sua-huou-cao-co-co-tang-can-khong-2
Người Việt quen gọi sữa hươu cao cổ vì biểu tượng trên sản phẩm Abbott Grow

Sữa Abbott Grow được người Việt Nam gọi là sữa hươu cao cổ do đặc điểm hươu cao cổ in trên bao bì của sản phẩm. Đây một trong những dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. 

Đến nay, sản phẩm đã có mặt hầu khắp mọi quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Sỡ dĩ sản phẩm được đón nhận, bởi vì thương hiệu tạo nên chất lượng. Sản phẩm sữa Abbott Grow nói riêng, các sản phẩm sữa của Abbott nói chung luôn đạt chuẩn an toàn thực phẩm, giúp trẻ có được những bước phát triển vượt trội về mọi mặt.

Sữa hươu cao cổ có tăng cân không?

sua-huou-cao-co-co-tang-can-khong-3
Sữa hươu cao cô có tăng cân không?

Để giải đáp nội dung các câu hỏi sữa Grow có tăng cân không? Sữa hươu cao cổ có tăng chiều cao không, mẹ cùng đọc những thông tin sau nhé. Các dòng sữa Abbott Grow có đầy đủ thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng trẻ từ 0 tháng đến 6 tuổi. Trong sữa Abbott Grow có hệ chất béo có nguồn gốc rõ ràng cùng với hàm lượng Protein cao có trong hệ dưỡng chất G cùng với 09 loại Axit Amin giúp trẻ tăng cân.

Tuy nhiên, tùy theo độ tuổi của trẻ sử dụng sản phẩm mà các nhà nghiên cứu đã cung cấp lượng dinh dưỡng và hệ chất béo phù hợp, đủ cho trẻ tăng cân khỏe mạnh, không tăng cân nhanh như các loại sữa tăng cân cho bé. Bên cạnh đó, hệ chất béo có trong sữa Abbott Grow được chiết xuất từ nguồn thực vật. Đây là nguồn chất béo lành mạnh, giúp trẻ tăng cân chắc khỏe theo tiêu chuẩn của WHO.

Sữa Abbott Grow có tăng chiều cao không?

sua-huou-cao-co-co-tang-can-khong-4
Sữa tăng chiều cao Abbott Grow giúp con có thể lực khỏe, chiều cao vượt trội

Có thể khẳng định với mẹ, sữa hươu cao cổ là một trong những loại sữa giúp tăng trưởng chiều cao tốt nhất hiện nay. Bởi vì công dụng này, mà sản phẩm còn có tên gọi sữa tăng chiều cao Abbott Grow

Với các thành phần Canxi, Vitamin D, Photpho,… có trong sữa Abbott Grow giúp trẻ tăng chiều cao nhanh, đều. Khả năng tăng chiều cao của sữa Grow Abbott đã được kiểm chứng, và biểu tượng những chú hươu cao cổ cũng dùng để biểu đạt cho sự tăng trưởng chiều cao của trẻ khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng này.

Những vấn đề khác liên quan đến sữa Abbott  

sua-huou-cao-co-co-tang-can-khong-1
Sữa Abbott Grow Gold 3+ cho bé trên 3 tuổi dùng cho lứa tuổi học đường bổ sung DHA

Ngoài thắc mắc sữa Abbott Grow tăng cân không, tăng chiều, mẹ quan tâm sữa Abbott Grow có ngọt không? Sữa Abbott Grow có bị táo bón không?… Đây là những vấn đề quan tâm gắn với lợi ích thiết thực cho trẻ mà bất kỳ bà mẹ nào cũng muốn biết.

Sữa Abbott Grow có bị táo bón không?

Hiểu được lo lắng của các bà mẹ, các nhà khoa học nghiên cứu và sản xuất sữa Grow đã điều chế công thức toàn diện giúp nâng cao hệ tiêu hóa cho trẻ. Hệ Prebiotic kép (là sự kết hợp độc đáo giữa FOS và Inulin) giúp bổ sung đầy đủ chất xơ tự nhiên, làm mềm đường ruột, giảm táo bón ở trẻ. Ngoài ra, các dưỡng chất này góp phần rất lớn trong việc nuôi đường ruột khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho bé từ thức ăn bên ngoài. 

Do đó mẹ hoàn toàn yên tâm sữa Abbott Grow không gây táo bón cho trẻ.

Sữa Abbott Grow có ngọt không?

Sữa Abbott Grow được chiết xuất từ thực vật nên mang vị ngọt nhẹ, tự nhiên. Nguồn sữa này cũng cung cấp cho trẻ các khoáng chất như Nucleotit, Taurine, DHA, Cholin… hỗ trợ não bộ hoàn thiện và phát triển, giúp trẻ thông minh, năng động, trí tuệ tinh anh…

Bài viết đã giải đáp sữa hươu cao cổ có tăng cân không, tăng chiều cao không và nhiều thắc mắc khác cho mẹ. Hiện nay, nguồn sữa Abbott Grow tại thị trường Việt Nam rất đa dạng, trong đó có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn. Để bảo vệ sức khỏe của con trẻ, mẹ hãy mua các loại sữa Abbott Grow chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ & bé của Kids Plaza. Đây là hệ thống bán các mặt hàng dinh dưỡng và đồ dùng cho mẹ và bé với hóa đơn, chứng từ rõ ràng, giá công khai.

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Abbot Grow đang bán chạy nhất tại Kidsplaza và được các mẹ đánh giá cao:

Xem thêm: