Thương hiệu chặn cầu thang trẻ em nào phổ biến?

0
2025

Chặn cửa chặn cầu thang là một trong những sản phẩm an toàn được lựa chọn phổ biến và đông đảo của nhiều gia đình có trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. Dưới đây là một vài những lưu ý nhỏ, cũng như tư vấn chọn mua chặn cầu thang giá rẻ mà các bậc phụ huynh cần quan tâm trước khi mua.

Một số lưu ý cần quan tâm khi mua chặn cầu thang

Xác định vị trí lắp đặt và đo đạc cẩn thận khoảng cách của vị trí bắt vít như: Độ rộng của đoạn cần chắn, nếu bạn lắp cầu thang thì cần thêm chiều cao bên tay vịn.

Chặn cầu thang cho bé có 3 chất liệu cơ bản: chất liệu gỗ, chất liệu kim loại, vải khung kim loại, chất liệu nhựa. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên chất liệu nhựa vẫn luôn được đánh giá cao nhất.

Chặn cửa cầu thang cho bé

Kiểu dáng thiết kế của chặn cửa hợp lý, khoảng cách giữa các thanh không quá rộng cũng không quá hẹp khiến bé có nguy cơ kẹp tay khi chơi đùa bên cạnh.

Khóa mở được thiết kế tiện dụng, khuất tầm nhìn của trẻ, để bé không thể mở và thoát ra ngoài khi không có phụ huynh ở bên.

Một số mẫu chặn cầu thang được yêu thích nhất

Chặn cửa cầu thang Matte

Chặn cửa cầu thang được thiết kế thông minh phù hợp với tất cả các loại cửa và cầu thang hiện có. Với thiết kế hiện đại, có thể lắp đặt dễ dàng mà không cần khoan đục, làm ảnh hưởng đến tường nhà.  Kể cả các mẹ cũng có thể tự lắp ráp dễ dàng mà không cần phụ kiện hỗ trợ.

Thiết kế khóa mở 1 chiều, có thể tự động. Giúp các bậc phụ huynh có thể tự mở bằng một tay, mà bé thì không thể tự mình điều chỉnh.

Với chiều cao lên đến 80cm, giúp các bậc phụ huynh có thể bảo vệ bé một cách hiệu quả trong khoảng từ 6 tháng đến 5 tuổi.

Chặn cửa và cầu thang bằng lưới cho bé

– Với thiết kế theo kiểu cổ điển, được làm từ vải lưới thoáng khí cùng với khung kim loại chắc chắn, mà đây cũng là một trong những sản phẩm rất được yêu thích của nhiều hộ gia đình.

– Sản phẩm có thể thu hẹp hoặc mở rộng kích thước phù hợp, tùy vào kích thước cửa của mỗi gia đình.

– Sản phẩm được thiết kế trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cho bé trong quá trình sử dụng.

Có rất nhiều mẫu chặn cửa cầu thang cho mẹ lựa chọn

>>> Ở độ tuổi khám phá, ba mẹ có thể chọn cho trẻ những món đồ chơi để tăng sự thích thú của bé nhé: 

Chặn cửa chặn cầu thang 1175

– Với thiết kế thông minh, có chiều cao lý tưởng, giúp các bậc phụ huynh có thể lắp đặt chặn cửa và cầu thang cho bé dễ dàng.

– Khóa mở được thiết kế theo cơ chế khuất tầm nhìn, tiện cho việc đóng mở và ra vào không mất thời gian.

– Sản phẩm có thể mở rộng và hỗ trợ mua thêm phụ kiện khi cần thiết nếu khách hàng có nhu cầu.

Chặn cầu thang giá rẻ, người bạn đồng hành cùng trẻ trong những năm tháng đầu đời mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua

Xem thêm:

Top 3 địu cho bé 2 tháng tuổi an toàn nhất năm 2019

Có nên mua xe tập đi cho bé 6 tháng tuổi hay không?

Mẹ có nên mua xe chòi chân cho bé sử dụng hay không?