Tìm hiểu bình sữa Pigeon cổ rộng có mấy loại?

0
27

Thương hiệu Pigeon nổi tiếng của Nhật Bản được đánh giá cao và là sự ưu tiên của các mẹ bỉm sữa. Vậy, ba mẹ đã biết bình sữa Pigeon cổ rộng có mấy loại chưa? Hãy cùng KidsPlaza khám phá chi tiết về dòng sản phẩm này ngay dưới đây!

binh-sua-pigeon-co-rong-co-may-loai-13
Mẹ đã biết bình sữa Pigeon cổ rộng có mấy loại chưa?

Khám phá bình sữa Pigeon cổ rộng có mấy loại? 

Bình sữa Pigeon cổ rộng có mấy loại? Bình sữa cổ rộng của Pigeon được cải tiến với đường kính miệng lớn giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và pha sữa. Dưới đây là danh sách các bình sữa cổ rộng tốt nhất hiện nay để ba mẹ có thêm thông tin!

Chất liệu nhựa PP

Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa PP (polypropylene) là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. PP là một loại nhựa phổ biến trong các sản phẩm bình sữa, có khả năng chịu nhiệt lên đến 110 độ C, cho phép khử trùng bằng nước nóng và sử dụng trong lò vi sóng mà không gây biến chất. 

binh-sua-pigeon-co-rong-co-may-loai-4
Bình sữa Pigeon cổ rộng được làm từ chất liệu nhựa PP

Chất liệu nhựa PPSU

Bên cạnh đó, bình sữa Pigeon làm từ chất liệu nhựa PPSU cũng luôn nằm trong danh sách TOP các sản phẩm bình sữa cổ rộng tốt nhất. PPSU là một loại vật liệu tiên tiến, với đặc tính siêu bền, không chứa chất BPA, thường được sử dụng trong các thiết bị y tế. Được kiểm nghiệm bởi Cục quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ F.D.A, PPSU có khả năng chống thủy phân, chống sốc, kháng hóa chất và bền bỉ hơn nhiều so với các loại nhựa khác.

binh-sua-pigeon-co-rong-co-may-loai-3
Bình sữa Pigeon cổ rộng được làm từ chất liệu nhựa PPSU

Tham khảo thêm các sản phẩm bình sữa Pigeon tại KidsPlaza:

Chất liệu thủy tinh

Bình sữa cổ rộng làm từ chất liệu thủy tinh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh vì tính an toàn và không chứa các chất độc hại khi trữ sữa. Núm ty được thiết kế mô phỏng bầu ti mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển đổi giữa bú bình và bú mẹ, đồng thời cũng tạo điều kiện cho sự phát triển cơ hàm của bé. 

binh-sua-pigeon-co-rong-co-may-loai-11
Bình sữa Pigeon cổ rộng được làm từ chất liệu thủy tinh

Chất liệu silicone – thủy tinh

Bình sữa Pigeon làm từ chất liệu thủy tinh Borosilicate cao cấp, bọc ngoài là lớp Silicone nhẹ và bền, được đánh giá là một trong những loại bình sữa cổ rộng hàng đầu hiện nay và được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng.

binh-sua-pigeon-co-rong-co-may-loai
Bình sữa Pigeon cổ rộng được làm từ chất liệu silicone – thủy tinh

Hi vọng rằng thông tin trong bài viết đã giúp các ba mẹ có thêm kiến thức để giải đáp thắc mắc bình sữa Pigeon cổ rộng có mấy loại. Điều này sẽ giúp ba mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé trong những năm tháng đầu đời.

Xem thêm: