Tìm hiểu về các thương hiệu sữa Úc được ưa chuộng nhất tại KidsPlaza

0
105

Trong thế giới dinh dưỡng cho trẻ, sự lựa chọn của mẹ bắt nguồn từ việc hiểu rõ về những thương hiệu sữa chất lượng. Tại KidsPlaza, nơi được biết đến là thiên đường mua sắm cho mẹ, các loại sữa Úc đã trở thành lựa chọn được ưa chuộng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những thương hiệu này và vì sao chúng đang gặt hái được sự tin dùng lớn từ phụ huynh.

Sữa Healthy Care

cac-loai-sua-Uc.jpg
Tìm hiểu các loại sữa Úc tại Kids Plaza hiện nay

Sữa Healthy Care Úc, sản phẩm thuộc thương hiệu Healthy Care, đã nổi bật với lượng protein dồi dào được lấy từ sữa whey powder, một thành phần quan trọng giúp tăng cường dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.  

Protein là yếu tố cần thiết để xây dựng và phục hồi cơ bắp, giúp trẻ phát triển chiều cao và khả năng vận động. Ngoài ra, protein còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sản xuất enzyme, giúp cơ thể thực hiện nhiều chức năng sinh học quan trọng.

Sữa Healthy Care được nghiên cứu gồm 3 loại 1, 2, 3 dành cho trẻ từ 0 tháng đến 3 tuổi. Với sự kết hợp đặc biệt, sản phẩm này chứa 9 acid amin, mỗi loại đều đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp và hình thành protein trong cơ thể.

Ngoài ra, sữa Healthy Care Úc còn cung cấp 29 nguyên tố vi lượng quan trọng, giúp cân bằng chất khoáng và duy trì chức năng cơ bản của cơ thể. 

Prebiotic GOS (Galacto-oligosaccharide) là một thành phần khác đặc biệt trong Healthy Care, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Điều này có tác động tích cực đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng của trẻ.

Protein Alpha Lactalbumin là một loại protein quan trọng, cung cấp các axit amin cần thiết, đặc biệt là cho sự phát triển não bộ và hệ thống thần kinh của trẻ. Đồng thời, sự hiện diện của sắt, kẽm, selen, mangan trong sản phẩm giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và hỗ trợ phát triển tự nhiên.

Tham khảo: [Giải đáp] Tác dụng vượt trội của sữa Healthy Care cho bé

Sữa Blackmores

cac-loai-sua-Uc-1.jpg
Các loại sữa Úc mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào

Sữa Blackmores là một trong các loại sữa Úc tăng chiều cao, cân nặng cho bé. Sữa bổ sung chất lượng cao, với đặc điểm nổi bật là chứa đến 25 loại dưỡng chất cần thiết, bao gồm một loạt các vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe. Các loại vitamin như A, D, E, và K chủ yếu tập trung vào hỗ trợ sức khỏe của mắt, xương, hệ miễn dịch và tim mạch. 

Nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12) giúp cải thiện sức khỏe tâm lý, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và năng lượng. Đồng, Magie, Sắt, Kẽm, Mangan, Canxi, Phốt pho, Iốt, Selenium là những khoáng chất quan trọng giúp duy trì cân bằng khoáng trong cơ thể, hỗ trợ sự phát triển của xương và răng, cũng như các chức năng khác của cơ thể.

Một điểm đặc biệt của sữa Blackmores là công thức sản xuất dựa trên đặc tính của sữa mẹ. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn tối ưu hóa sự hấp thụ bởi cơ thể trẻ. Do vậy, sữa Blackmores trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh muốn đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt nhất cho con yêu của mình.

Tham khảo: Bật mí bí kíp nuôi dưỡng thiên tài từ sữa Blackmores

Sữa Pediasure Úc

cac-loai-sua-Uc-3.jpg
Sữa Pediasure Úc giúp trẻ phát triển toàn diện

Sữa Pediasure không chỉ là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ mà còn có sự kết hợp đặc biệt với Symbiotics, giúp tăng cường sức đề kháng một cách hiệu quả. Symbiotics là một hệ thống chứa các loại vi khuẩn có lợi, những “bạn đồng hành” không thể thiếu cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Chất béo thực vật trong Pediasure được chiết xuất từ các nguồn như dầu hạt lanh, dầu hạt chia, dầu cọ, là những nguồn chất béo lành mạnh và giàu axit béo omega-3 và omega-6. Sự kết hợp này không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mà còn hỗ trợ sự phát triển của não bộ, thị giác và hệ thống thần kinh.

Phức hợp Triple – Protein của Pediasure đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho sự phát triển toàn diện, hỗ trợ hệ thống cơ bắp, xương và năng lượng cần thiết cho một ngày đầy năng động. 

Tham khảo:

Sữa Aptamil Úc

cac-loai-sua-Uc-4.jpg
Sữa Aptamil – sự lựa chọn hàng đầu trong chăm sóc dinh dưỡng cho bé

Sữa Aptamil được nhắc đến là sự lựa chọn hàng đầu khi nói đến chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Công thức Profutura của Aptamil chứa đựng nhiều dưỡng chất quan trọng như DHA, ARA, và choline, giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh, não bộ và thị lực. Đặc biệt, DHA và ARA là các axit béo omega-3 và omega-6, giúp tăng cường chức năng não và sự phát triển của hệ thống miễn dịch.

Aptamil Úc đặc biệt nổi tiếng với việc là một dòng sữa Non-GMO (Genetically Modified Organisms – hữu cơ không biến đổi gen), điều này đặt ra tiêu chí cao về chất lượng và an toàn dinh dưỡng. Dòng sữa này được sản xuất với sự chú trọng đặc biệt đến nguồn nguyên liệu, đảm bảo rằng không có thành phần gen được biến đổi trong quá trình sản xuất.

Thành phần Bifidobacteria, Lactobacilli một trong những loại lợi khuẩn quan trọng, thường được tìm thấy ở đường ruột của trẻ em. Chúng giúp duy trì sự cân bằng vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Với cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, KidsPlaza không chỉ là nơi mua sắm phổ biến mà còn là nguồn thông tin uy tín về các loại sữa Úc được ưa chuộng. Những thương hiệu này không chỉ đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ mà còn mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Hãy đến và khám phá thế giới đa dạng của các thương hiệu sữa Úc tại KidsPlaza để đưa ra lựa chọn thông thái nhất cho sức khỏe của bé yêu mẹ nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Úc có tốt không? Nên mua sữa Úc loại nào

>>>Review top 5 sữa Úc cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất