Top 6 phòng khám tai mũi họng ở Quận Hà Đông uy tín chất lượng không thể bỏ qua

0
7621

Vào giai đoạn thời tiết giao mùa các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng rất phổ biến. Do đó việc lựa chọn được một phòng uy tín và chất lượng luôn là nhu cầu của mọi người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những phòng khám tai mũi họng Hà Đông uy tín chất lượng để giúp cho các mẹ tại khu vực ở Hà Đông hay trên địa bàn Hà Nội có thể tham khảo.

Top 6 phòng khám tai mũi họng hà đông tốt nhất

1. Phòng khám tai mũi họng Quang Trung Hà Đông – Ths.Bs Vũ Quốc Trang

Phòng khám của Bs Vũ Quốc Trang là một địa chỉ uy tín về khám tai mũi họng ở Hà Đông, phòng khám được trang bị thiết bị kỹ thuật đầy đủ và hiện đại cùng với cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Phòng khám đặc biệt luôn chú trọng về chất lượng cùng với đó là các kỹ thuật hiện đại do đó đã được các bệnh nhân tin tưởng.

phong-kham-tai-mui-hong-Ha-Đong-6

Phòng khám tai mũi họng Ths.Bs Vũ Quốc Trang

Xem thêm>>> Review top 5 phòng khám nhi tại Hoàng Mai – Hà Nội uy tín chất lượng

2. Phòng khám đa khoa Đông Phương

Phòng khám Đông Phương là một phòng khám tai mũi họng Hà Đông Hà Nội uy tín nhất được mọi người tin tưởng. Phòng khám được đánh giá cao bởi trang thiết bị, vật chất cũng như cơ sở ở đây được trang bị vô cùng hiện đại và tiên tiến nên giúp hạn chế được những sai sót khi khám bằng phương pháp truyền thống. Phòng khám cung cấp tất cả các dịch vụ chuyên về khám tai mũi họng bằng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.

phong-kham-tai-mui-hong-Ha-Đong-3

Phòng khám Đông Phương là một địa chỉ tin cậy về khám tai mũi họng

Xem thêm>>> Danh sách phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

3. Phòng khám tai mũi họng ở Hà Đông An Bình La Khê

Trong top các phòng khám tai mũi họng ở Hà Đông thì kể đến phòng khám tai mũi họng An Bình La Khê. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có cơ sở trang thiết bị hiện đại tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Trong suốt quá trình hoạt động phòng khám luôn nằm trong top đầu các cơ sở khám chữa bệnh uy tín được mọi người tin tưởng.

phong-kham-tai-mui-hong-Ha-Đong-10

Phòng khám tai mũi họng tốt ở Hà Đông phòng khám An Bình La Khê

Xem thêm: Review top 10 phòng khám nhi tốt nhất ở Hà Nội được nhiều mẹ chọn lựa

4. Phòng khám tai mũi họng và nhi khoa An Tâm

Phòng khám An Tâm là một phòng khám nhi tai mũi họng Hà Đông uy tín và chất lượng ở cả khu vực Hà Nội, phòng khám điều trị các bệnh lý về tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em. Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn tận tình chăm sóc và đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như an toàn cho người bệnh. Hơn nữa, phòng khám còn hỗ tư vấn từ xa cho mọi khi gặp phải các tình huống về khám và điều trị bệnh.

phong-kham-tai-mui-hong-Ha-Đong-1

Phòng khám An Tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm

5. Phòng khám nhi và tai mũi họng Tâm Đức

Đây cũng là một phòng khám nhi tai mũi họng Hà Đông khi mà được các mẹ tin tưởng vì có độ uy tín hàng đầu hiện nay. Phòng khám không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đạt mục tiêu có thể giúp cho các bệnh nhân khỏi bệnh một cách nhanh chóng nhất. Sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và cơ sở trang thiết bị hiện đại đã làm nên uy tín của phòng khám. Phòng khám Tâm Đức chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng cho các đối tượng trẻ nhỏ.

phong-kham-tai-mui-hong-Ha-Đong-5

Phòng khám tai mũi họng Tâm Đức có trang thiết bị hiện đại

6. Tâm An Dương Nội phòng khám tai mũi họng

Nếu mọi người muốn tìm một phòng khám tai mũi họng tốt ở Hà Đông thì phòng khám tai mũi họng Tâm An Dương Nội là một địa chỉ uy tín và phù hợp. Phòng khám được mọi người đánh giá cao nhờ vào các tiêu chỉ như: đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao; trang thiết bị hiện đại; giá cả hợp lý; quy trình làm việc chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ phòng khám: Tầng 1, tòa C, HH2 Xuan Mai Corp, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 544 0566
  • Thời gian làm việc: Từ 5h300 đến 21h00 (từ thứ 2 đến thứ 7) – Từ  9h00 đến 21h00 (chủ nhật)

phong-kham-tai-mui-hong-Ha-Đong-2

Phòng khám Tâm An Dương Nội có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu danh sách 6 phòng khám tai mũi họng Hà Đông uy tín từ đó giúp mọi người ở quanh khu vực quận Hà Đông Hà Nội có thể tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh về tai mũi họng phù hợp và tốt nhất

Bài viết liên quan: