Review top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội tốt nhất

0
12807

Cho bé khám dinh dưỡng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm hàng đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới cha mẹ top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội uy tín, được các bậc phụ huynh đánh giá cao. 

Vì sao cha mẹ cần đưa bé đi khám dinh dưỡng định kỳ? 

Trước khi giải đáp câu hỏi “Khám dinh dưỡng cho bé ở đâu Hà Nội tốt nhất? Chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do vì sao cha mẹ nên đưa bé đi khám dinh dưỡng định kỳ. 

Chế độ dinh dưỡng là một trong yếu tố quyết định nhiều đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Thông qua kiểm tra, bác sĩ dinh dưỡng sẽ đánh giá tổng quan sức khỏe của bé.  Đồng thời phát hiện những vấn đề tiềm ẩn như suy dinh dưỡng, thiếu chất, thiếu vitamin hay béo phì,…. 

Từ đó sẽ đưa ra những đề xuất dinh dưỡng thay đổi phù hợp với cơ địa của bé. Tránh trường hợp bé bị thiếu hụt dinh dưỡng trong thời gian dài, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển. 

Ngoài ra, những buổi khám dinh dưỡng cho bé còn là cơ hội để cha mẹ trao đổi với bác sĩ về những vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng, các biện pháp giúp bé ăn uống cân bằng, phát triển lành mạnh. 

Xem thêm >>> 10 Loại Sữa Dành Cho Trẻ Suy Dinh Dưỡng Trên 1 Tuổi Tốt Nhất 2023

Top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội uy tín 

6 địa chỉ phòng khám dinh dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những đơn vị y tế có các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện tuyến TW đáp ứng tốt các nhu cầu thăm khám bé của cha mẹ. 

Khám dinh dưỡng cho bé tại Hà Nội – Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM 

Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM là một trong những cơ sở y tế trực thuộc Viện Y học Ứng dụng Việt Nam được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. 

Điểm nổi bật của phòng khám là sở hữu đội ngũ chuyên gia khám chữa bệnh nổi tiếng, các Tiến sĩ, Phó giáo sư hàng đầu về dinh dưỡng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, phòng khám cũng trang bị máy móc hiện đại, có phần mềm đánh giá phân tích khẩu phần ăn chi tiết để cha mẹ biết bé thiếu năng lượng hay dưỡng chất nào. 

Phòng khám có diện tích rộng rãi, thoáng mát, có khu vui chơi cho trẻ giúp bé giảm cảm giác căng thẳng như chờ đợi ở các bệnh viện công. 

Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các Hội thảo giáo dục truyền thông về sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ giúp cha mẹ quá trình chăm con hiệu quả hơn. 

Thông tin liên hệ: 

kham-dinh-duong-cho-be-o-ha-noi

Phòng khám ViAM Clinic số 12 Hoàng Cầu, Hà Nội 

Phòng khám, tư vấn dinh dưỡng của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Đại học Y Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều cha mẹ. Bởi đây là địa chỉ uy tín, chất lượng khám chữa bệnh cho tất cả mọi đối tượng. Đồng thời, còn được biết đến là nơi điều trị, tư vấn về dinh dưỡng cho trẻ em về người lớn. 

Đi khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội tại Đại học Y, cha mẹ có thể yên tâm vì bệnh viện không chỉ hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn có trang thiết bị máy móc, hiện đại phục vụ việc khám chữa bệnh. 

Thông tin liên hệ: 

kham-dinh-duong-cho-be-o-ha-noi-01

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Địa chỉ khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội 

Khám dinh dưỡng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội 

Cũng như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Pháp cũng là địa chỉ khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội uy tín. 

Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Từ đó mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ, điều trị mọi bệnh lý trong lĩnh vực nhi khoa như nhiệt đới, tim mạch, hô hấp ,dị ứng, tiêu hóa, da liễu, tai mũi họng, nội tiết, sơ sinh và nhi đa khoa, dinh dưỡng,… 

Thông tin liên hệ: 

kham-dinh-duong-cho-be-o-ha-noi-02

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội 

Khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội tại trung tâm Y tế dự phòng

Đây là một trong những địa điểm khám dinh dưỡng uy tín, lâu đời tại địa bàn thành phố. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như tiểm chung, khám và tư vấn phục hồi dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, phòng tránh và kiểm soát bệnh truyền nhiễm, bệnh không lây nhiễm,…. 

Thông tin liên hệ: 

kham-dinh-duong-cho-be-o-ha-noi-04

Trung tâm Y tế Dự Phòng Hà Nội địa chỉ khám, tư vấn dinh dưỡng uy tín lâu đời 

Khoa dinh dưỡng – Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec 

Ngoài khám các bệnh viện công lập, cha mẹ có thể đưa bé đi khám tại các bệnh viện tư nhân, điển hình như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. 

Ngoài cung cấp dịch vụ sinh nở thì Vinmec cũng được đánh giá cao trong việc tư vấn, thăm khám điều trị dinh dưỡng. Ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, Vinmec còn thiết kế các gói khám trọn gói tạo điều kiện cho cha mẹ chăm sóc sức khỏe bé tốt hơn. 

Thông tin liên hệ: 

kham-dinh-duong-cho-be-o-ha-noi-03

Ngoài khám công, cha mẹ có thể đưa bé đi khám dinh dưỡng tại Vinmec Times City 

Trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em – Viện dinh dưỡng Quốc Gia 

Viện Dinh dưỡng Quốc Gia là một trong 6 viện đầu ngành Y tế. Không chỉ phục vụ công tác nghiên cứu dinh dưỡng và cơ cấu bữa ăn người Việt, viện còn cung cấp dịch vụ tư vấn, khám dinh dưỡng sức khỏe cho trẻ dưới 16 tuổi. 

Ngoài ra hàng tuần vào sáng Thứ 7 và Chủ Nhật, Viện còn hướng dẫn thực hành dinh dưỡng về cách chế biến thức ăn bổ sung và cách phòng cách bệnh hay gặp ở trẻ. 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: (024) 3971 7090 

Địa chỉ: 48B Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Thời gian thăm khám: Từ T2 – T6: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h30 – 16h30, T7, CN: Sáng 7h30 – 11h30. 

kham-dinh-duong-cho-be-o-ha-noi-05

Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng Viện Quốc Gia Hà Nội 

Lưu ý khi đưa trẻ đi khám dinh dưỡng 

  • Trước khi đưa trẻ đi khám dinh dưỡng, cha mẹ nên gọi điện trước để đặt lịch. Đồng thời hỏi trước những thông tin cần thiết để chủ động đến khám. 
  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn do rất nhiều nguyên nhân, do đó cha mẹ nên tìm hiểu kỹ để có thể tìm ra giải pháp tốt nhất. 
  • Để tránh quên thông tin cần bác sĩ tư vấn, cha mẹ nên note những câu hỏi ra giấy để theo dõi và ghi chú lại những điểm cần lưu ý hoặc bật điện thoại ghi âm lại cuộc nói chuyện. 

Trên đây là top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở Hà Nội uy tín cùng một số lưu ý đưa bé đi thăm khám. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho cha mẹ trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa phù hợp với bé. 

Ngoài ra, nếu cha mẹ còn biết những địa chỉ, bác sĩ uy tín nào khác hoặc đã đi khám các điểm trên thì hãy chia sẻ thông tin dưới phần bình luận để cha mẹ khác cùng biết nhé!

Xem thêm: