Review top 5 phòng khám nhi tại Hoàng Mai – Hà Nội uy tín chất lượng

0
1813

Khi con bị bệnh, ba mẹ thường lo lắng tìm kiếm các địa chỉ uy tín để thăm khám và kịp thời chữa trị. Nhưng địa chỉ nào đáng tin cậy, chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Các mẹ ở Hà Nội hãy tham khảo ngay top 5 phòng khám nhi Hoàng Mai – Hà Nội uy tín chất lượng dưới đây!

Phòng khám Kokasi Linh Đàm

Phòng khám Kokasi Linh Đàm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Các bác sĩ và y tá tại đây có chuyên môn về các bệnh và tận tình chăm sóc, khám, điều trị các vấn đề sức khỏe.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám bệnh tổng quát cho trẻ em, bao gồm khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh và điều trị các bệnh lý thông thường. Ngoài ra, có thêm dịch vụ tiêm phòng, tư vấn dinh dưỡng và giáo dục sức khỏe cho trẻ.

Các thiết bị y tế tại phòng khám được thiết kế phù hợp với trẻ em, đảm bảo việc khám, điều trị sẽ an toàn và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, không gian chờ và khu vực khám bệnh của phòng khám cũng được thiết kế riêng biệt, giúp trẻ em và gia đình cảm thấy thoải mái.

phong-kham-nhi-Hoang-Mai (2)

Kokasi Linh Đàm là phòng khám nhi ở Hoàng Mai được đánh giá cao

Địa chỉ: Số 20 TT05, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0828 181 868

Giờ làm việc: T2 – T7: 08:30–20:30

Xem thêm>>> Top phòng khám uy tín và chất lượng ở Quận Đống Đa

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Việt Hưng

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Việt Hưng là một trong những phòng khám nhi quận Hoàng Mai uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Các chuyên gia tại phòng khám này đều là các bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em tại phòng khám Việt Hưng bao gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa: phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa như viêm họng, viêm mũi, viêm phổi, viêm tai giữa, sổ mũi họng, hen suyễn, tiểu đường, tăng huyết áp, tiêu chảy, đau bụng và các bệnh ngoài da.
  • Tư vấn dinh dưỡng và phát triển trẻ: cung cấp các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng và phát triển trẻ cho cha mẹ và trẻ em, giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.
  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa: phòng khám có chuyên gia nội khoa để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa như tiểu đường, tăng huyết áp, rối loạn tiêu hóa,…
  • Tư vấn sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật: ddịch vụ tư vấn sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật cho cha mẹ và trẻ em, giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Địa chỉ: Số 1 Ngách 637, Ngõ 16 Trương Định, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0975 911 044

Thời gian: T2 – T6: 17h – 19h; T7 – CN: 08h – 19h

Xem thêm >>> Danh sách phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

Phòng Khám Nhi Khoa Bác Sĩ Võ Văn Phi

Là một trong những phòng khám nhi khu vực Hoàng Mai, Phòng khám Nhi Khoa Bác Sĩ Võ Văn Phi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Bao gồm các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý nhi khoa, tiêm phòng, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ.

Bác sĩ Võ Văn Phi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa và luôn nỗ lực để cung cấp cho trẻ em sự chăm sóc tốt nhất. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y tá và nhân viên chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, tận tình.

Địa chỉ: 34, Ngõ 171, Phố Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3662 0342

Giờ làm việc: T2 – CN: 17h – 20h

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Ngọc Tâm

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị cho các bệnh nhi khoa như viêm phế quản, hen suyễn, viêm tai giữa, viêm amidan, tiểu đường, bệnh tăng động giảm chú ý (ADHD), tăng nhãn áp, bệnh lý tiêu hóa, nhiễm trùng đường hô hấp và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe của trẻ em.

Ngoài ra, Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Ngọc Tâm cũng cung cấp các dịch vụ tiêm vắc xin và khám sức khỏe định kỳ cho trẻ em. Cơ sở này đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc và đối thoại với bố mẹ về các vấn đề sức khỏe của trẻ, giúp họ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của con để có các quyết định chăm sóc tốt nhất cho con mình.

phong-kham-nhi-Hoang-Mai-2 (1)

Ba mẹ tham khảo các phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín

Địa chỉ: Kiot 9A D1. CT2, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0984134143

Giờ làm việc: T2 – T7: 09:00 – 22:00 

Phòng khám Nhi Thảo Nguyên – Bác sĩ Trần Kim Oanh

Phòng khám Nhi Thảo Nguyên là một trong những phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín để cha mẹ đưa trẻ đi khám và chữa bệnh ở Tp. Hà Nội, do bác sĩ Trần Kim Oanh là chuyên gia về bệnh nhi khoa đứng đầu phòng khám.

Phòng khám Nhi Thảo Nguyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh nhi khoa, cũng như tư vấn về dinh dưỡng, sức khỏe cho trẻ em. Phòng khám cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo môi trường thân thiện và thoải mái cho trẻ em trong quá trình điều trị.

Địa chỉ:228C5 KĐT Gần 28 Nguyễn Cảnh Dị Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Sđt: 0904 588 572

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy, Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Qua thông tin về top 5 phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín, ba mẹ có thể lưu lại ngay để kịp thời thăm khám khi con bị bệnh. Hãy đảm bảo trẻ được điều trị kịp thời tại phòng khám chất lượng ba mẹ nhé!

Xem thêm: