Danh sách phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

0
3240

Có được địa chỉ khám nhi gần nhà tốt là cứu cánh của các mẹ bỉm. Mẹ ở Thanh Xuân Hà Nội? Mẹ muốn biết danh sách các phòng khám nhi Thanh Xuân tốt nhất ở đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho con. Vậy thì đừng ngần ngại lưu lại các địa chỉ phòng khám uy tín, có tâm được các mẹ tin tưởng, review dưới đây nhé!

Phòng khám nhi Thanh Xuân của bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng

phong-kham-nhu-thanh-xuan-1

Bác sĩ Dũng –  Nguyên Trưởng khoa Nhi của bệnh viện Bạch Mai

Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng có học hàm là Phó Giáo sư, Tiến sĩ. Ông Nguyên là Trưởng khoa nhi thuộc bệnh viện Bạch Mai (Về Hưu năm 2015). Phòng khám của bác sĩ mở từ trước đó khá lâu. Phòng khám nhi Thanh Xuân của bác sĩ Dũng là địa chỉ thăm khám tin cậy của nhiều bố mẹ có con nhỏ. 

Chuyên ngành chính của bác sĩ Dũng là về tai – mũi – họng. Các căn bệnh mẹ nên đưa đến đến khám tại phòng khám bác sĩ Dũng là: Các loại bệnh về hô hấp (viêm phổi kẽ, ho,…), điều trị đóng ống động mật sớm cho trẻ sơ sinh; các vấn đề liên quan đến tai – mũi – họng… 

Phòng khám của bác sĩ Dũng thường xuyên tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhi không chỉ ở khu vực quận Thanh Xuân mà còn có các bệnh nhi từ xa đến. Bằng kinh nghiệm, sự tận tâm, bác sĩ Dũng luôn mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, cũng như đưa ra lời khuyên bổ ích giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân an tâm trong điều trị. Một điều đặc biệt khi đưa con đến phòng khám của bác sĩ Dùng là trẻ được hạn chế dùng kháng sinh, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Phòng khám của bác sĩ Dũng được những gia đình có con nhỏ tin tưởng lựa chọn nên số lượng đến thăm khám khá đông. Mặt khác, phòng khám không cung cấp dịch vụ đặt hẹn mà phải đến lấy số, do đó bố mẹ cần đi sớm và thời gian chờ đợi hơi lâu. 

Thông tin về phòng khám

Xem thêm>>> Top 4 phòng khám nhi tai quận Hà Đông uy tín chất lượng nhất

Phòng khám nhi của bác sĩ Hải – phòng khám nhi khu vực Thanh Xuân

phong-kham-nhu-thanh-xuan-2

Phòng khám bác sĩ Hải

Trong danh sách phòng khám nhi Thanh Xuân không thể bỏ qua phòng khám của bác sĩ Hải chuyên khoa tai – mũi – họng và bệnh lý liên quan đến phát âm, chậm nói. Bác sĩ Hải tu nghiệp tại Úc và có kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn như bệnh viện Royal Northshore Hospital (Úc), bệnh viện Vinmec, bệnh viện tai mũi họng Trung Ương. Phòng khám của bác sĩ Hải là địa chỉ uy tín để bố mẹ có con mắc các chứng bệnh như: nói ngọng, dính thắng lưỡi, chậm nói, viêm mũi họng, tai giữa… đến khám và điều trị.

Thông tin phòng khám

Xem thêm>>> Review top 8 phòng khám nhi ở Cầu Giấy uy tín chất lượng

Phòng khám nhi quận Thanh Xuân của bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan

phong-kham-nhu-thanh-xuan-3

Hình ảnh của bác sĩ Ngoan

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan đạt học vị tiến sĩ là bác sĩ chuyên khoa nội nhi. Hiện nay, bác sĩ Ngoan đang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa nhi bệnh viện Trung Ương.  Bác sĩ làm việc tại phòng khám ngoài giờ hành chính và trong ngày nghỉ. Bác sĩ Ngoan là bác sĩ giỏi chuyên môn, giỏi điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và dinh dưỡng cho trẻ. Một số loại bệnh hiện là thế mạnh trong khám và điều trị tại phòng khám là:

  • Tắc ruột, dính ruột;
  • Tiêu chảy;
  • Táo bón; 
  • Tả;
  • Hội chứng nôn ói;
  • Thương hàn; 
  • Rối loạn tiêu hóa;
  • Bệnh lồng ruột;
  • Trào ngược dạ dày;
  • Chán ăn, ợ hơi,..

Nói đến bác sĩ Ngoan, những người đã từng tiếp xúc qua đều cho biết, bác sĩ là người tận tâm với nghề, kiên trì trong khám và điều trị cho trẻ nhỏ. Là người từng được tu nghiệp tại pháp, các học hàm, học vị và có 15 năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe cho trẻ nên bác sĩ Ngoan có tay nghê và biết cách vỗ về để trẻ hợp tác trong điều trị.

Thông tin phòng khám

  • Địa chỉ: Số 16 – TT2 – KĐT Hà Đô – số 183 – Hoàng Văn Thái -Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần (Thứ hai đến thứ 6: từ 17h00 -20h00. Thứ 7 và chủ nhật: khám cả ngày).

Danh sách phòng khám nhi tốt tại quận Thanh Xuân khác

phong-kham-nhu-thanh-xuan-4

Hãy xem dấu hiệu bệnh của trẻ để chọn phòng khám nhi Thanh Xuân phù hợp

Ngoài 03 phòng khám trên, tại quận Thanh Xuân, Hà Nội còn rất nhiều phòng khám nhi uy tín khác. Mẹ có thể tham khảo, tìm hiểu phòng khám thuận tiện việc đi lại và đưa con trẻ đến điều trị. 

Stt Tên phòng khám Địa chỉ phòng khám Điện thoại liên hệ Thời gian làm việc Ghi chú
1 Phòng khám của bác sĩ Lương Thị San Số 29D, đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, Hà Nội 02435532164 – Từ thứ 2 đến thứ 7: 16h00 – 20h00

– Chủ nhật: 9h00 – 20h00

Khám nội nhi.

Dịch vụ siêu âm, nội soi,…

2 Phòng khám bác sĩ Đạt Phòng 101,tòa nhà E2 – tập thể Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội 0904153214 Từ thứ 2 đến chủ nhật: 17h00 – 21h00 Chuyên khoa hô hấp.

Không lạm dụng kháng sinh

3 Phòng khám bác sĩ Chu Thị Thu Hà Số 36, ngõ 116, đường Nhân Hòa, p.Nhân Hòa, q.Thanh Xuân, Hà Nội 0912669171 Ngoài giờ hành chính + cuối tuần Chăm sóc sơ sinh; tư vấn dinh dưỡng, điều trị nội nhi
4 Phòng khám bác sĩ Thái Bằng Giang Số 36, ngõ 116,  đường Nhân Hòa, p.Nhân Hòa,  q.Thanh Xuân, Hà Nội 0904159022 Ngoài giờ hành chính + cuối tuần
5 Phòng khám nhi bác sĩ Chương Số 15A, ngõ 1/62, Bùi Xương Trạch, q.Thanh Xuân, Hà Nội 0912440134 Thứ 2 – thứ 6: 17h00 – 21h00

Thứ 7, chủ nhật: Ban ngày

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ danh sách phòng khám nhi Thanh Xuân tốt nhất. Đây là những địa chỉ khám và điều trị bệnh cho trẻ nhỏ vô cùng uy tín. Bác sĩ làm nghề tận tâm. Tùy theo từng loại bệnh mà mẹ đưa trẻ đến phòng khám thích hợp nhé!

Xem thêm: