Top 4 phòng khám nhi tại quận Hà Đông uy tín chất lượng nhất

0
4996

Đối với các mẹ ở khu vực Hà Đông chắc chắn sẽ rất quan tâm tới những phòng khám nhi ở khu vực này. Bởi do trẻ nhỏ có sức đề kháng kém nên hay bị ốm vì vậy mà nhu cầu tìm những phòng khám nhi cũng gia tăng. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một vài phòng khám nhi Hà Đông được các mẹ review tốt nhất hiện nay.

1. Phòng khám nhi Hà Đông bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương

phong-kham-nhi-ha-dong-1

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương trưởng khoa nhi viện Hà Đông

Phòng khám nhi của bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương ở đường Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông được rất nhiều bà mẹ nhận xét khám nhẹ nhàng, bác sĩ có tâm. Bác Thùy Dương  là BSCKII đang giữ chức vụ trưởng khoa nhi của bệnh viện đa khoa Hà Đông. Phòng khám bác sĩ Dương có khám ngoài giờ nên rất tiện lợi cho các mẹ phải đi làm ban ngày.

Thông tin phòng khám nhi bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương:

– Địa chỉ phòng khám: số 14, ngõ 26, đường Lê Trọng Tấn, Q. Hà Đông

– Giờ làm việc: Thứ 2 đến chủ nhật làm việc từ 17h-20h30.

– Điện thoại để đặt lịch: 0979251361

2. Phòng khám nhi Hà Đông The Medcare

phong-kham-nhi-ha-dong-5

Phòng khám quốc tế The Medcare có nhiều dịch vụ chăm sóc bệnh nhi

Phòng khám The Medcare được thành lập bởi công ty CP ĐTDV Y tế The Medcare. Với cơ sở khám bệnh đầy đủ tiện nghi, các máy móc thiết bị hiện đại. Phòng khám nhi The Medcare còn có đội ngũ các bác sĩ thăm khám chuyên môn cao, quan tâm, nhẹ nhàng với trẻ nhỏ. Tại The Medcare có cung cấp nhiều dịch vụ như tiêm chủng, khám bệnh, các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, khám hậu covid và gói khám tổng quát…Chính vì vậy phòng khám quốc tế The Medcare luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều bà mẹ.

Thông tin phòng khám nhi quốc tế The Medcare ở Mỗ Lao:

– Địa chỉ phòng khám: 202 P. Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội 10000, Việt Nam

– Giờ làm việc: Từ 8h-17h0 các ngày trong tuần

– Điện thoại để đặt lịch:  024 33 975 999 hoặc số 024 7300 6358

Ba mẹ có thể đặt lịch phòng khám nhi Hà Đông The Medcare qua số điện thoại của phòng khám hoặc qua website:https://hn.medcare.vn/.

Xem thêm>>> Danh sách phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội<<<

3. Phòng khám nhi Hà Đông bác sĩ Đồng

phong-kham-nhi-ha-dong-4

Bác sĩ Đồng trưởng khoa nhi 103 có nhiều năm kinh nghiệm khám cho trẻ em

Phòng khám Nhi Đồng là phòng khám do bác sĩ Lương Cao Đồng nguyên là trưởng khoa nhi của bệnh viện quân y 103. Bác sĩ Đồng được nhận xét là người giỏi về chuyên môn, mát tay khi chữa bệnh cho trẻ hơn nữa bác còn rất nhẹ nhàng, thân thiện. Bác đồng cũng là một trong những bác sĩ luôn nghiên cứu và tìm tòi ứng dụng nhiều phương pháp mới giúp việc điều trị cho các bệnh nhi đạt hiệu quả tốt nhất.

Tại phòng khám của bác sĩ Lương Cao Đồng có nhận khám và điều trị những bệnh trẻ em liên quan đến hô hấp, tiêu hóa, tư vấn dinh dưỡng, khám phát triển tâm thần và vận động của trẻ.

Xem thêm>>> Chia sẻ kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện nhi trung ương Hà Nội <<<

Thông tin phòng khám nhi bác sĩ Lương Cao Đồng:

– Địa chỉ phòng khám: số 7 Hoàng Diệu, Nguyễn Trãi,Q. Hà Đông

– Giờ làm việc: Thứ 2- thứ 6 làm việc từ 16h-20h : Thứ 7- chủ nhật làm việc từ 8h30-20h.

– Điện thoại để đặt lịch:  091 272 44 55

4. Phòng khám nhi Quang Trung Hà Đông

phong-kham-nhi-ha-dong-6

Phòng khám chuyên nhi Hà Đông số 78 Quang Trung

Phòng khám số 78 Quang Trung do bác sĩ Phạm Anh Tuấn phụ trách chuyên môn. Bác sĩ Tuấn là người có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm khám nhi. Phòng khám có nhiều dịch vụ như khám tiêu hóa, hô hấp, có xét nghiệm, hút rửa mũi, tư vấn dinh dưỡng…

Thông tin phòng khám nhi Quang Trung Hà Đông bác sĩ Tuấn:

– Địa chỉ phòng khám: Số 78, Quang Trung, Q. Hà Đông

– Giờ làm việc: Thứ 2- thứ 6 làm việc từ 17h-20h ; Thứ 7- chủ nhật buổi sáng từ 8h30-11h và buổi chiều từ 17h-20h.

– Điện thoại để đặt lịch:  0433516787 hoặc 0903210987

Việc lựa chọn các phòng khám nhi tư nhân ngày nay được ưu tiên nhiều hơn. Bởi thủ tục thăm khám cũng như quy trình khám rất đơn giản không phải chờ đợi lâu. Hơn nữa các phòng khám hầu hết đều có làm việc ngoài giờ giúp cho việc ba mẹ thuận tiện đưa con khi đi khám mà không phải nghỉ làm.Các phòng khám tư hầu hết được mở bởi các bác sĩ từng làm ở những viện lớn, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm vì vậy ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn những phòng khám nhi trên.

Tuy nhiên nếu muốn khám nhi chuyên sâu thì ngoài những phòng khám trên ba mẹ ở khu vực này cũng có thể lựa chọn các bệnh viện có chuyên khoa nhi để khám cho bé như khoa nhi viện quân y 103, khoa nhi bệnh viện đa khoa Hà Đông…Đây đều là những bệnh viện nhi Hà Đông lớn và có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và có thể làm nhiều xét nghiệm chẩn đoán các bệnh phức tạp.

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp danh sách những phòng khám nhi Hà Đông uy tín, bác sĩ có tâm nhận được nhiều lời khen ngợi. Qua đó ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn được một phòng khám ưng ý và thuận tiện nhất cho việc đi lại. Để không phải chờ đợi lâu thì ba mẹ nên chọn đăng ký khám trước qua số điện thoại hoặc website của bác phòng khám để lấy số khám.

Xem thêm: