Review top 4 phòng khám nhi ở Cầu giấy uy tín chất lượng 

0
1273

 Thời điểm giao mùa, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có nguy cơ cao mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ khám nhi ngày càng gia tăng. Hiểu được nỗi lòng đó, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 phòng khám Nhi Cầu Giấy uy tín, chất lượng được đánh giá cao.

Khám phá top 4 phòng khám Nhi Cầu Giấy được đánh giá cao hiện nay

Dưới đây là danh sách 8 phòng khám Nhi Cầu Giấy uy tín được chúng tôi tổng hợp, đánh giá dựa trên các tiêu chí Cơ sở Y tế có giấy phép Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,… 

Phòng khám Đa khoa H Clinic Trung Hòa – Bệnh viện Việt Pháp 

Với đội ngũ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại và chất lượng phục vụ tốt, Phòng khám Đa khoa H Clinic Trung Hòa – Bệnh viện Việt Pháp là địa chỉ Phòng khám Nhi ở Cầu giấy uy tín, đáng để cha mẹ lựa chọn cho bé. 

Thế mạnh khoa Nhi của phòng khám H Clinic Trung Hòa về các nhóm bệnh hô hấp, tiêu hóa, thận tiết niệu, bệnh máu,…. 

phong-kham-nhi-cau-giay-01

Thông tin liên hệ:

Xem thêm>>> Top 6 phòng khám uy tín và chất lượng ở Quận Đống Đa

Phòng khám Nhi khu vực Cầu Giấy – Đa khoa Quốc Tế Thanh Chân 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những địa chỉ khám Nhi được đánh giá cao hiện nay. Phòng khám có không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đồng thời, trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, đầu ngành, tu nghiệp nhiều nơi trên Thế giới. 

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân đang cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị Nội nhi, tai mũi họng, điều trị tâm lý cho trẻ, điều trị bệnh vàng da, xét nghiệm, nội soi tiêu hóa, chẩn đoán hình ảnh, tiêm phòng,…. 

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Nhi Khu Vực Cầu Giấy – Bác sĩ Dương Bá Trực 

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành chuyên khoa hô hấp nhi và là người đã từng giữ vị trí Trưởng khoa Huyết học lâm Sàng – Bệnh viện Nhi Trung Ương, bác sĩ Dương Bá Trực là người bác sĩ được nhiều người bệnh đánh giá cao, có tiếng trong nghề. 

Phòng khám tư của bác sĩ Trực hiện đang cung cấp các dịch vụ điều trị liên quan đến bệnh lý về tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, thần kinh, tiết niệu, dinh dưỡng, điều trị tâm lý cho trẻ,…. 

Thông tin liên hệ:

phong-kham-nhi-cau-giay-

Phòng khám của bác sĩ Dương Bá Trực là 1 trong số phòng khám nhi Cầu Giấy uy tín, chất lượng cao. 

Xem thêm>>> Kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện nhi trung ương Hà Nội

Phòng khám Nhi Cầu Giấy – Bác sĩ Phạm Văn Thắng 

Phòng khám Nhi của bác sĩ Phạm Văn Thắng là cái tên cuối cùng trong danh sách này chúng tôi muốn giới thiệu đến cha mẹ. 

Bác sĩ Thắng hiện đang là giảng viên bộ môn Nhi tại Đại học Y Hà Nội và đang giữ vị trí Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung Ương. Không chỉ nổi tiếng vì cái tâm trong nghề, thái độ chữa trị mà bác sĩ Thắng còn được yêu thích vì luôn cân nhắc kỹ lưỡng liều lượng kháng sinh khi điều trị cho trẻ. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 4 phòng khám Nhi Cầu Giấy uy tín được chúng tôi tổng hợp thông tin. Mong rằng cha mẹ sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp thăm khám và điều trị tốt nhất cho bé yêu. 

Xem thêm: