Top 8 phòng khám nhi quận Tây Hồ – Hà Nội uy tín chất lượng chắc chắn ba mẹ phải biết

0
3294

Mẹ có con nhỏ cần khám chữa bệnh? Mẹ muốn biết phòng khám nhi Tây Hồ nào tốt cho bé? Bài viết này sẽ giới thiệu đến mẹ top 8 phòng khám nhi Nà Nội ở quận Tây Hồ – Hà Nội uy tín chất lượng được các mẹ bỉm đến khám và đánh giá. Mẹ hãy ghi lại tên phòng khám, địa chỉ và lịch làm việc để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho con khi cần nhé!

Phòng khám nhi Caren – phòng khám nhi Tây Hồ

phong-kham-nhi-tay-ho-1

Caren – Phòng khám nhi Tây Hồ có đội ngũ y, bác sĩ bằng cấp cao, lành nghề

Phòng khám nhi Caren là địa chỉ uy tín, đáng tin cho các mẹ cần phòng khám nhi Tây Hồ. Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: số 652 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0848 666 635
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Thứ 2 đến thứ 6: từ 17h00 đến 20h00; thứ 7: từ 8h00 đến 18h00; chủ nhật: từ 8h00 – 12h00)

Phòng khám nhi quận Tây Hồ – Caren chuyên khám điều trị nhiều đa dạng các căc bệnh cho trẻ. Với cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa, lành nghề hỗ trợ triều trị bệnh chuẩn xác trong thời gian sớm nhất. Nếu gia đình mình ở quận Tây Hồ thì có thể lựa chọn phòng khám này cho bé.

Xem thêm>> Top 6 phòng khám uy tín và chất lượng ở Quận Đống Đa

Phòng khám nhi Đông Dương

Đây là phòng khám chuyên dụng với diện tích khá lớn, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y học tiên tiến hiện đại.Phòng khám chuyên về khoa nội nhi. Do đó, bố mẹ có con trẻ mắc các chứng bệnh liên quan đến khoa nội đều có thể tin tưởng lựa chọn để khám và điền trị cho con. Thông tin về phòng khám nhi Đông Dương như sau:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Hoàng Tôn, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 362 26 48.
  • GPHĐ: 2198/SYT-GPHĐ. Ngày cấp giấy phép: 08/01/2015.
  • Thời gian khám: Tất cả các ngày trong tuần (Thứ 2 đến thứ 6: Từ17h30 – 20h00; thứ 7 và chủ nhật: từ 8h30 – 20h00).
  • Người phụ trách: Bác sĩ Lê Thị Hoa.

Xem thêm>> Danh sách phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội 

Phòng khám nhi Med247

phong-kham-nhi-tay-ho-2

Med247- phòng khám nhu Tây Hồ có dịch vụ tốt nhất

Phòng khám nhi Med247 hẳn không còn xa lạ với các gia đình có con nhỏ. Đây là phòng khám nhi lớn, nổi tiếng ở quận Tây Hồ. 

Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh phù hợp thời đại mới, phòng khám Med247 không những trang vị phòng khám tiên tiến hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao mà còn cung cấp nhiều dịch vụ cần thiết cho gia đình có con em thăm khám tại đây. “Trao quyền cho khách hàng” là slogan của phòng khám. Tức là, bố mẹ sẽ được theo sát và hiểu cặn kẽ căn bệnh của con, tiếp nhận phương thức điều trị do đội ngũ y bác sỹ qua đó lựa chọn phương án điều trị phù hợp. Thông tin phòng khám Med247 như sau:

Phòng khám bác sĩ Lương Hồng Châu – Phòng khám nhi Tây Hồ

Phòng khám của bác sĩ Lương Hồng Châu là phòng khám nhi ở Tây Hồ rất nổi tiếng về chuyên khoa tai – mũi – họng. Đây là địa chỉ tin cậy dành cho các mẹ khi trẻ đến khám các chứng bệnh liên quan. Bên cạnh chuyên khoa tai – mũi – họng, bác sĩ còn có chuẩn đoán chính các các loại bệnh liên quan đến virrut như viêm họng, phế quản, sốt,… và đưa ra phương án điều trị hiệu quả. Thông tin phòng khám bác sĩ Lương Hồng Châu như sau:

  • Địa chỉ: 21/172 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 046 291 4859   
  • Lịch khám: Từ tứ 2 đến thứ 7 (Thứ 2 đến thứ 6: từ 17h30 – 19h00; thứ 7: khám từ 8h00 đến 11h00).

Phòng Khám nhi của bác sĩ Nguyễn Văn Chùy

phong-kham-nhi-tay-ho-3

Kỹ năng khám nhi tốt, bé hợp tác

Đây là phòng khám khoa nội nhi có thời gian hoạt động tròn 20 năm – là địa chỉ tin cậy dành cho các mẹ có con nhỏ cần nơi thăm khám có tâm, có tầm. Thông tin phòng khám dành cho các mẹ tới khám lần đầu như sau:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 11, hẻm 460/7/39, đường Thụy Khuê, P.Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 02437531089.
  • GPHĐ: 0519/SYT-GPHĐ. Cấp ngày: 06/03/2013.

Xem thêm>> Chia sẻ kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện nhi trung ương Hà Nội

Phòng khám nhi Tây Hồ của bác sĩ Nguyễn Thị Quý Linh

Nếu mẹ có con nhỏ bị bệnh thì không nên bỏ qua phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Quý Linh. Thông tin phòng khám như sau:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 6, ngõ 314, Lạc Long Quân,p.Xuân La, q.Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3753 4575
  • Gian gian khám bệnh: (sáng từ 8h30 đến 10h00; chiều từ 15h00 – 17h00).
  • GPHĐ: 724/SYT-GPHĐ

Phòng khám chuyên khoa nhi. Tiếp nhận và điều trị các loại bệnh thường gặp như do do virut gây ra, các loại bệnh về đường hô hấp, bệnh viêm tai giữa, bệnh về mắt, bênh sởi, quai bị, viêm màng não, các bệnh ngoài da,… Bác sĩ chuyên khoa, am hiểu tâm lý bệnh nhi nên các bé dễ dàng hợp tác trong điều trị bệnh.

Phòng khám nhi bác sĩ Trần Văn Kim

Bác sĩ Trần Văn Kim chuyên về khám nội tổng hợp. Các loại bệnh thuộc chuyên môn là: Bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, thiếu máu; bệnh về viêm hô hấp; bệnh về gan mật; bệnh về nội tiết tố; bệnh về thần kinh, huyết học, da liễu,… Với kinh nghiệm lâu năm, triều trị bệnh chuẩn xác và đưa ra phương án điều trị phù hợp, phòng khám của bác sĩ Kim tại Tây Hồ mỗi ngày đón nhận rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Thông tin về phòng khám:

Xem thêm>> Kinh nghiệm khám khoa nhi ở bệnh viện bạch mai

Phòng khám nhi bác sĩ Lê Kim Phú

phong-kham-nhi-tay-ho-4

Lê Kim Phú là phòng khám chuyên khoa nội nhi

Một địa chỉ phòng khám nhi uy tín ở Tây Hồ nữa mà mẹ có thể yên tâm đến thăm khám cho bé là phòng khám của bác sĩ Lễ Kim Phú. Đây là phòng khám có nhiều y, bác sĩ chuyên khoa, tận tâm và lành nghề. Phòng khám chuyên về khoa nội nhi. Tuy nhiên, mẹ cũng có thể đến thăm khám ngoại nhi cho bé trong các trường hợp cấp thiết cần sơ cứu kịp thời. Thông tin phòng khám như sau:

  • Địa chỉ phòng khám: 290 Thụy Khuê, p.Bưởi, q.Tây Hồ, Hà Nội.
  • Thời gian khám: Tất cả các ngày trong tuần (Buổi sáng: từ 8h30 đến 11h30; buổi chiều: từ 14h30 đến 17h30).

Chúng tôi vừa giới thiệu top 8 phòng khám nhi Tây Hồ uy tín, chất lượng mà mẹ nên biết để thăm khám cho các bé khi cần. Đây là những địa chỉ phòng khám lâu năm được nhiều mẹ bỉm đến thăm khám và review về chất lượng. Mẹ có thể lựa chọn các phòng khám gần nhà để tiện cho việc đi lại.